Breaking News

“ห้างเซ็นทรัล” ร่วมกับ “โรงพยาบาลพญาไทและเปาโล” มอบสิทธิพิเศษและอำนวยความสะดวกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และลูกค้าของโรงพยาบาล ผ่านบริการ “Central at Phyathai & Paolo”


ห้างเซ็นทรัล” จับมือ “โรงพยาบาลพญาไทและเปาโล” เปิดบริการ “Central at Phyathai & Paolo” (เซ็นทรัล แอท พญาไท แอนด์ เปาโล) อำนวยความสะดวกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และลูกค้าของโรงพยาบาลพญาไท และเปาโล สามารถสั่งซื้อสินค้าจากห้างเซ็นทรัล ผ่าน 2 ช่องทางพิเศษ ได้แก่ Central Call & Shop ที่เบอร์ 1425 ช่องทาง Central Chat & Shop ที่ไลน์ @centralofficial พร้อมรับสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 300 บาท พร้อมบริการส่งฟรี! ทันทีโดย Grab ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 2564


รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล
เผยว่า “ห้างเซ็นทรัลไม่ใช่แค่สถานที่ในการจำหน่ายสินค้า แต่เราคิดเสมอว่าเราเป็นเหมือนคนในครอบครัวของลูกค้า ที่อยู่ในช่วงจังหวะชีวิต และทุกช่วงสถานการณ์ ไม่ว่าจะสุขหรือยากลำบาก ห้างเซ็นทรัลก็จะอยู่เคียงข้างเพื่อส่งต่อความสุขและความปรารถนาดีให้ทุกคนอยู่เสมอ โดยเฉพาะสถานการณ์ของโรคระบาดขณะนี้ ทำให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่หลายท่านต้องสละเวลา ทุ่มเทแรงกายและแรงใจอย่างมากในการดูแลสุขภาพประชาชนชาวไทย ตลอดจนผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลไม่ว่าจะโรคใดๆ ก็ตาม รวมทั้งผู้ที่เดินทางมาเยี่ยมหรือดูแลผู้ป่วย แต่คงดีไม่น้อยหากเราสามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อ และจัดส่งสินค้าให้แก่ทุกคนผ่านช่องทางต่างๆ ที่ห้างเซ็นทรัลจัดเตรียมไว้”


“ด้วยเหตุนี้ ห้างเซ็นทรัล จึงจับมือกับ โรงพยาบาลพญาไท 1, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลพญาไท 3 และโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน อำนวยความสะดวกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และลูกค้าของโรงพยาบาล สามารถสั่งซื้อสินค้าอันหลากหลายจากห้างเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็นของใช้ส่วนตัวหรือซื้อของเยี่ยมผู้ป่วย อาทิ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ ของใช้สำหรับผู้สูงอายุ ของใช้สำหรับเด็ก เป็นต้น โดยเชื่อว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกและเติมเต็มบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของทั้งสองฝ่ายค่ะ”


โดยบริการ “Central at Phyathai & Paolo” สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน 2 ช่องทางที่สะดวกสบาย ได้แก่ Central Call & Shop ที่เบอร์ 1425 มาพร้อมบริการ Personal Shopper On Demand ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โดยมีพนักงานคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับข้อมูล ทั้งโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ อย่างครบครัน รวมทั้งลูกค้าสามารถเลือกชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน Video Call เสมือน Live Shopping กับ Personal Shopper ส่วนตัวของคุณ และช้อปผ่าน Central Chat & Shop ที่ไลน์ @centralofficial พร้อมรับสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 300 บาท พร้อมบริการส่งฟรี! ทันทีโดย Grab ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 2564


ด้าน ศุภกร พะวันนา ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาด เครือโรงพยาบาลพญาไท และเปาโล เผยว่า “ต้องขอขอบคุณทาง Central สำหรับแคมเปญดีๆ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้ร่วมมือกัน ทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ ตลอดจนลูกค้าของเครือโรงพยาบาลของเราให้เข้าถึงสินค้าและบริการผ่านช่องทางหลากหลายและสะดวกสบาย ประกอบกับบริการจัดส่ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทำให้ลดภาระในช่วงภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้อย่างมากครับ เพราะในช่วงสถานการณ์นี้ ทางเครือโรงพยาบาลพญาไท เปาโล เตรียมพร้อมอย่างเต็มกำลังในการเป็นด่านหน้า เพื่อดูแลสุขภาพให้กับประชาชน เราได้จัดโครงการ “Smile for all ยิ้มนี้เพื่อคุณ” เพื่อส่งผ่านรอยยิ้มของพวกเราในฐานะบุคลากรทางการแพทย์ ที่ถือเป็นด่านหน้าและสู้อย่างเต็มกำลัง เพื่อช่วยให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน และทุกท่านก็สามารถส่งกำลังใจดีๆ ด้วยรอยยิ้มกลับมาเป็นแรงขับเคลื่อน เติมไฟให้กับพวกเราได้ด้วยเช่นกันครับ”

“ห้างเซ็นทรัล” ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ที่ดีที่สุดและตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นไป เพราะลูกค้าทุกคนคือคนสำคัญของห้างเซ็นทรัล ดังเช่นบริการ
Central at Phyathai & Paolo” นี้


ไม่มีความคิดเห็น