Breaking News

เชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม เชฟหญิงชื่อดังแห่ง Top Chef Thailand ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ TRUE AUSSIE BEEF คนแรกของเมืองไทย

เชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม

หน่วยงานส่งเสริมผลิตภัณฑ์เนื้อสดของรัฐบาลออสเตรเลีย (Meat & Livestock Australia – MLA) ประกาศแต่งตั้งเชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม เชฟสาวมากฝีมือเชื้อสายไทยออสเตรเลียแห่งรายการ Top Chef Thailand ซึ่งโด่งดังในฐานะผู้เชี่ยวชาญการปรุงอาหารที่มีเนื้อวัวเป็นวัตถุดิบหลัก ดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยให้กับ True Aussie Beef แบรนด์ผลิตภัณฑ์เนื้อวัวเกรดพรีเมียมระดับโลกจากออสเตรเลีย

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ True Aussie Beef เชฟแพมจะช่วยส่งเสริมให้ผู้บริโภคชาวไทยมีความรู้ความเข้าใจมากยิ่งขึ้นถึงปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้เนื้อออสเตรเลียมีความโดดเด่นทั้งในด้านคุณภาพระดับสูง คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติชั้นเลิศที่แตกต่างกันไปตามเนื้อส่วนต่าง ๆ ซึ่งสามารถเลือกสรรมาปรุงเป็นเมนูชั้นเลิศได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้เชฟแพมจะนำเสนอเคล็ดลับเชฟมือโปรการปรุงเมนูเนื้อให้มีรสชาติดีเยี่ยมด้วยผลิตภัณฑ์เนื้อจาก True Aussie Beef


ประเทศออสเตรเลียถือเป็นหนึ่งในภูมิประเทศที่ดีที่สุดในการผลิตเนื้อวัวคุณภาพเยี่ยมของโลก ด้วยลักษณะเป็นท้องทุ่งกว้างใหญ่ที่อุดมสมบูรณ์ ทำให้เกษตรกรผู้เลี้ยงวัวเนื้อในออสเตรเลียใช้แนวทางการเลี้ยงแบบธรรมชาติและยั่งยืนในการทำฟาร์มปศุสัตว์ สัตว์ในฟาร์มสามารถเดินเที่ยวเล่นไปได้อย่างอิสระท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ปราศจากมลพิษ ทั้งยังมีสภาพความเป็นอยู่ที่ดีและปลอดภัย ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์เนื้อคุณภาพสูงพร้อมด้วยมาตรฐานการบริหารจัดการที่ดีเยี่ยมทุกขั้นตอน ตั้งแต่ระดับคอกเลี้ยงไปจนถึงการเสิร์ฟขึ้นโต๊ะอาหารด้วยเนื้อวัวที่เปี่ยมคุณภาพ คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติที่อร่อยเข้มข้น

เชฟแพมเป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหารชื่อดัง Smoked ซึ่งบริการอาหารประเภทเนื้อย่าง เนื้อรมควัน และเนื้ออบ หลากหลายเมนู นอกจากนี้ ยังมีบริการมื้ออาหาร The Table ซึ่งนำเสนอประสบการณ์แห่งรสชาติชั้นเลิศและใช้เนื้อวัวเกรดพรีเมียมเป็นวัตถุดิบหลักในการสร้างสรรค์อาหารหลากเมนูเพื่อนักชิมตัวจริง

เชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม กล่าวว่า “เนื้อออสเตรเลียเป็นวัตถุดิบหลักที่แพมเลือกใช้ปรุงเป็นอาหารให้ลูกค้านานแล้ว เพราะเราต้องการมอบแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเท่านั้น ในฐานะเชฟมืออาชีพ แพมถือว่าการทราบแหล่งที่มาของวัตถุดิบที่ใช้ปรุงอาหารถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ทั้งในเรื่องสถานที่เลี้ยง อาหารที่ใช้เลี้ยง และวิธีการเลี้ยง ทุกปัจจัยที่กล่าวมาล้วนส่งผลถึงเนื้อสัมผัสและรสชาติของเนื้อทุกส่วน เกษตรกรผู้เลี้ยงวัวในออสเตรเลียเลี้ยงวัวในสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์และใช้เฉพาะธัญพืชและหญ้าที่ดีที่สุดเท่านั้นในการเลี้ยงวัว ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อวัวของ True Aussie Beef ยังมีเนื้อส่วนต่าง ๆ ให้เราเลือกสรรมากมายในการปรุงอาหารไม่ว่าจะเป็นเมนูรูปแบบใดก็ตาม ตั้งแต่อาหารไทยต้นตำหรับไปจนถึงเมนูสเต็กแบบตะวันตกที่ปรุงอย่างเรียบง่าย ในฐานะลูกครึ่งไทยออสเตรเลีย แพมรู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์เนื้อจาก True Aussie Beef สู่นักชิมในเมืองไทย”


เวลาสก้า ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ MLA
กล่าวว่า “เชฟแพมถือเป็นบุคคลที่มีความโดดเด่นอย่างมากสำหรับเราในการแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทยเพื่อเป็นผู้แทนในการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์แบรนด์ True Aussie Beef สู่ผู้บริโภค เพราะไม่เพียงเป็นลูกครึ่งไทยออสเตรเลียเท่านั้น เชฟแพมยังเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง Smoked และบริการมื้ออาหาร The Table by Chef Pam ที่โด่งดัง ซึ่งทำให้เธอมีประสบการณ์ในการนำเสนอรสชาติชั้นสูงที่โดดเด่น และดาวเด่นในเมนูอาหารของเชฟแพมยังเป็นเนื้ออีกด้วย องค์ความรู้เรื่องคุณภาพของเนื้อส่วนต่าง ๆ ที่หาตัวจับยากของเชฟแพม ทำให้เธอทราบดีว่าแหล่งผลิตเนื้อส่วนต่าง ๆ มีความสำคัญมากเพียงใดและส่งผลต่อรสชาติของเนื้อแต่ละจานอย่างไร ซึ่งทำให้เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มืออาชีพอย่างเชฟแพมมาเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์เนื้อ True Aussie Beef ในประเทศไทย”

เกี่ยวกับ Meat & Livestock Australia (MLA)
Meat & Livestock Australia (MLA) คือองค์กรที่ดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลีย ในรูปแบบองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรและเป็นเจ้าของโดยกลุ่มผู้ผลิตเนื้อวัว เนื้อแกะ และเนื้อแพะในประเทศ โดย MLA ใช้ตราสินค้า True Aussie Beef and Lamb ในการประชาสัมพันธ์เนื้อแดงของออสเตรเลียในการส่งออกสู่ตลาดสากล เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์เนื้อวัว เนื้อลูกวัว เนื้อแกะ และเนื้อแพะของออสเตรเลีย และบอกเล่าถึงคุณค่าและเรื่องราวที่มาของความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ True Aussie Beef and Lamb

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ True Aussie Beef ได้ที่ https://www.trueaussiebeefandlamb.com.au/



ไม่มีความคิดเห็น