Breaking News

เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เปิดตัวน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้สูตรใหม่! ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเหล่านักบิดทั่วประเทศ


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 30 สิงหาคม 2564
: บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ นวัตกรรมน้ำมันเครื่องรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านน้ำมันเครื่องและความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ช่วยมอบความมั่นใจในการขับขี่ เปิดตัวน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 2 สูตรใหม่สำหรับรถจักรยานยนต์เกียร์ธรรมดา 4 จังหวะอย่าง เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เพาเวอร์ 15W-50 สำหรับการขับขี่เต็มสมรรถนะ ให้อัตราเร่งแรงกว่าที่เคย และ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ ซิตี้ 10W-40 สำหรับการขับขี่ในเมืองที่ลื่นไหล เปลี่ยนเกียร์ไม่สะดุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไปให้สุดในแบบคุณ” เพื่อสร้างการรับรู้กับเหล่านักบิด โดยไบค์เกอร์ทั่วประเทศสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่แรงได้ใจ หรือเร่งไม่สะดุดได้แล้วตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป


นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด
กล่าวว่า “เชลล์ตระหนักดีว่าไบค์เกอร์แต่ละคนมีไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่แตกต่างกัน และต่างก็มองหาผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาช่วยตอบสนองความต้องการการใช้งานที่ไม่เหมือนกันนี้ ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันเครื่องคุณภาพสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ที่เข้าใจเหล่านักบิดเป็นอย่างดี เชลล์จึงเปิดตัวน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 2 สูตรใหม่ที่คิดค้นมาเพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เพาเวอร์ 15W-50 สำหรับไบค์เกอร์สายลุย ขับขี่บนเส้นทางที่ต้องการเพิ่มกำลังเครื่องยนต์ ให้แรงบิดได้เต็มประสิทธิภาพ และ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ ซิตี้ 10W-40 สำหรับไบค์เกอร์ในเมือง ที่ต้องการการขับขี่ที่ราบรื่น ไม่ติดขัด และเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่เมือง โดยในคอนเซ็ปต์ ‘ไปให้สุดในแบบคุณ’ นี้ เชลล์ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่านักบิดที่ไม่ว่าพวกเขาจะขับขี่รถจักรยานยนต์ประเภทไหน บนถนนแบบใด ก็สามารถก้าวข้ามขีดจำกัด มีพลังไปกับทุกความท้าทาย และสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นอิสระได้ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเชลล์ สอดคล้องกับกลยุทธ์สำคัญของธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม”


ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เพาเวอร์ 15W-50 และ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ ซิตี้ 10W-40 นี้เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีเพียวพลัส (PurePlus Technology) นวัตกรรมสิทธิ์เฉพาะของเชลล์ มาพร้อมกับสารเพิ่มคุณภาพสูตรพิเศษเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่แตกต่างกันโดยเฉพาะ โดย เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เพาเวอร์ 15W-50 ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ภายใต้ความเร็วรอบและแรงบิดสูง[1] ไม่ให้เกิดการสูญเสียพลังงานหรือการสึกหรอ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มกำลัง สม่ำเสมอในทุกสภาวะการใช้งาน ด้าน เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ ซิตี้ 10W-40 จะช่วยเรื่องการตอบสนองต่อการเร่งและผ่อนเครื่องยนต์ ช่วยทำความสะอาดเครื่องยนต์ได้มากขึ้น 49%[2] ปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอได้มากขึ้น 36%[3] อีกทั้งยังช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ได้ลื่นไหล เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง นอกจากนั้นเชลล์ยังได้เตรียมสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลาย ทั้งหนังโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ การร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ในแวดวงไบค์เกอร์ ตลอดจนโปรโมชันสุดพิเศษร่วมกับพันธมิตรมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไปให้สุดในแบบคุณ” อีกด้วย


เหล่านักบิดทั่วประเทศสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่แรงได้ใจ หรือเร่งได้ไม่สะดุดด้วยผลิตภัณฑ์
เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เพาเวอร์ 15W-50 และ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ ซิตี้ 10W-40 ได้แล้ววันนี้ที่ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ และศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจักรยานยนต์เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ มอเตอร์ แคร์ เอ็กซ์เพรสที่สะอาดปลอดภัยและสะดวกสบาย รวมถึงซื้อผ่านร้านค้าพันธมิตรทั่วประเทศ และพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th

[1] จากการทดสอบวัดกำลังเครื่องยนต์โดยใช้ Chassis dynamometer เป็นระยะทางรวม 12,000 กิโลเมตร
[2] จากผลการทดสอบของเชลล์ เมื่อเปรียบเทียบกับน้ำมันยี่ห้ออื่น
[3] จากผลการทดสอบ API Sequence IVA engine test (ASTM D6891) เมื่อเปรียบเทียบกับค่ามาตรฐาน


ไม่มีความคิดเห็น