Breaking News

GQ Apparel เปิดตัว GQWhite™ Short-Sleeve ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น พร้อมคอนเซ็ปต์ “จีคิวฟิตทุกคน” ดึงจุดเด่นการออกแบบเพื่อคนทุกเพศ ทุกไซส์

 
  • จีคิว เปิดตัว GQWhite™ Short-Sleeve ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น คุณสมบัติเดียวกับ GQWhite™ ด้วย 12 เทคโนโลยีสุดสมาร์ท พร้อม 4 ฟีเจอร์ไฮไลท์ ไม่ยับ ไม่ย่น ไม่เลอะ ไม่เหลือง ช่วยแก้ปัญหาการสวมเสื้อเชิ้ตในชีวิตประจำวัน
  • จีคิว เปิดตัว GQWhite™ Short-Sleeve ในคอนเซ็ปต์ “จีคิวฟิตทุกคน” ดึงจุดเด่นด้านนวัตกรรมการออกแบบให้ผู้บริโภคทุกเพศ ทุกไซส์ สวมใส่ได้
  • จีคิวตอกย้ำความเป็น Tech Apparel รุกตลาดเสื้อเชิ้ต ชูนวัตกรรมที่สุดแห่งเสื้อขาว ตั้งเป้าผู้นำตลาดเสื้อเชิ้ตขาวในประเทศไทยและต่างประเทศ


หลังจากสร้างที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ต GQWhite™ ทั้งสีขาวและสีฟ้าจนกลายเป็นที่จดจำ จีคิว แอพพาเรล (GQ Apprel) แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกาย ไม่รอช้า เปิดตัว GQWhite™ Short-Sleeve ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น คุณสมบัติเดิมตามรอยรุ่นพี่ด้วย 12 เทคโนโลยีสุดสมาร์ท พร้อม 4 ฟีเจอร์ไฮไลท์ ไม่ยับ ไม่ย่น ไม่เลอะ ไม่เหลือง


การกลับมาของ GQWhite™ ในรูปแบบแขนสั้นครั้งนี้ จีคิว นำเสนอในคอนเซ็ปต์ “จีคิว ฟิตทุกคน” เน้นย้ำจุดเด่นด้านนวัตกรรมการออกแบบที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคทุกเพศ ทุกไซส์ หาเสื้อที่สวมใส่พอดีกับตัวเองได้ด้วยระบบวัดขนาดเสื้อที่มีความละเอียด แม่นยำ และมีให้เลือกมากถึง 12 ไซส์


คุณวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล CEO ของแบรนด์จีคิว พูดถึงที่มาและกลยุทธ์การตลาดของ GQWhite™ Short-Sleeve ว่า “นับตั้งแต่การเปิดตัว GQWhite™ เราได้สร้างภาพจำของการเป็นที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีขาวขึ้นมาแล้วว่าเป็นเสื้อแห่งนวัตกรรมที่มีคุณภาพคุ้มค่าและใช้งานได้จริงเพราะเรามีฟีเจอร์ที่ช่วยแก้ไขข้อบกพร่องและความกังวลของการใส่เสื้อเชิ้ตขาวได้หมด ไม่ว่าจะเป็นกันเปื้อนล้างออกง่าย ปกคอไม่เหลือง ยับยาก ไม่ต้องรีด ตะเข็บเรียบเนี้ยบ ไม่ย่น ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้สวมใส่ดูดี ดูเป๊ะที่สุด แต่ตอนแรกเรามีแค่เสื้อแขนยาว ซึ่งผู้บริโภคอาจจะติดภาพว่าต้องใส่ในโอกาสเป็นทางการ ใส่ไปทำงาน ทั้งที่จริงแล้วแม้ในโอกาสที่ไม่เป็นทางการ วันที่อยากแต่งตัวสบายๆ เราก็ยังต้องการฟีเจอร์เหล่านี้อยู่เหมือนเดิม GQWhite™ Short-Sleeve จึงเข้ามาเติมเต็มความต้องการตรงนี้ โดยเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้นที่ยังคงความเป็นที่สุด คุณภาพคุ้มค่าและใช้งานได้จริง เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเข้ามาให้ทุกคนสามารถดูดีได้ในทุกโอกาสจริงๆ แน่นอนว่าคุณภาพและนวัตกรรมยังคงเป็นหัวใจสำคัญ ฟังก์ชั่นต้องมาคู่กับคุณภาพ สินค้าที่ซื้อต้องมีคุณค่า คุ้มค่า ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าแบรนด์เราทำได้น่าพอใจเเละจะทำต่อไปให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อลูกค้าของเรา”


จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า “จีคิวต้องการตอกย้ำความเป็น Tech Apparel Company ที่เน้นการออกแบบให้ตอบโจทย์ทั้งความสวยงามและการใช้งานเพื่อครองตลาดเสื้อเชิ้ตในไทย การกลับมาพร้อมกับ GQWhite™ Short-Sleeve ครั้งนี้ แบรนด์ได้เลือกใช้คอนเซ็ปต์ ‘จีคิว ฟิตทุกคน’ ชูนวัตกรรม GQSize™ ที่ผ่านการออกแบบและคิดค้นอย่างดีให้พร้อมรองรับความแตกต่างของขนาดตัวคนเอเชียที่มีความละเอียดอ่อน จนได้เป็นระบบวัดไซส์เอกสิทธิ์เฉพาะของเราที่ใช้การวัดจากความกว้างของไหล่ มีไซส์ให้เลือกมากถึง 12 ไซส์ จะเพศไหน ไซส์ไหน ก็หาเสื้อที่ใช่ของตัวเองได้ง่ายๆ เราคาดหวังว่าทุกคนจะนึกถึงจีคิวเป็นแบรนด์แรกเมื่อต้องการซื้อเสื้อเชิ้ตเพราะเรามีการออกแบบที่คำนึงถึงผู้บริโภคทุกคน และผมมั่นใจว่า จีคิวจะขึ้นเป็นเจ้าตลาดเสื้อเชิ้ตขาวทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศได้อย่างแน่นอน”


GQWhite™ Short Sleeve มาพร้อม 12 นวัตกรรมได้แก่ 1. กันเปื้อนล้างออกง่าย 2. เรียบเนี้ยบยับยาก 3. ไม่ต้องรีด 4. ปกคอไม่เหลือง 5. กระดุมขยายได้ 6. ไม่ทิ้งคราบเหงื่อ 7. กระดุมแข็งแรง 10 เท่า 8. ปกคอขยายได้ 9. ระบายอากาศได้ดี 10. มีไซส์ให้เลือกมากที่สุด 11. เสื้อทุกตัวมี QR CODE ไม่ซ้ำกัน 12. ดีไซน์บรรจุภัณฑ์พร้อมเป็นของขวัญ

พบกับ GQWhite™ Short-Sleeve ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 1,790 บาท ที่ GQ Concept Store บนรถไฟฟ้าบีทีเอส ร้านจีคิว 140 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และในช่องทางออนไลน์ที่ GQsize.com bit.ly/2CYUA5H

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :
GQ Apparel Facebook https://www.facebook.com/GQApparel


ไม่มีความคิดเห็น