Breaking News

ไทยเจียระไน กรุ๊ป ตอกย้ำความปัง!! คว้าคู่จิ้นสุดฮอต “ซี-นุนิว” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัว “สบู่รังนกพรีเมี่ยม” POYD ผลิตภัณฑ์สำหรับทุกกลุ่มและทุกเพศ


วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
POYD แบรนด์สินค้าภายใต้ บริษัท ไทย วัน มอลล์ จำกัด ในเครือบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด มหาชน บุกตลาดสายสกินแคร์ต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สบู่รังนกพรีเมี่ยม” พร้อมคว้าคู่จิ้นมาแรงแห่งยุค ซี-นุนิว ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์


นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริหารใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์ POYD
เปิดเผยว่า อย่างที่ทุกท่านพอจะทราบว่า “รังนก” ถือว่าเป็นอาหารที่มีคุณค่าเป็นที่นิยมของคนจีนมาเป็นเวลานานนับพันปี นอกจากนี้ยังได้รับการขนานนามว่า “คาเวียร์แห่งตะวันออก” โดยมีวิจัยทางการแพทย์หลายฉบับที่ค้นพบว่า “รังนก” มีสรรพคุณที่มากมายทั้งดีต่อ ผิวพรรณ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ดีต่อระบบภูมิคุ้มกัน และระบบประสาท บวกกับการวิเคราะห์ตลาดของทีมพบว่าในตอนนี้ผลิตภัณฑ์สายสกินแคร์ที่มีรังนกเป็นส่วนผสมค่อนข้างน้อยมาก จึงได้เลือกทำสบู่รังนกพรีเมี่ยม POYD ขึ้นมา


นอกจากนี้ทาง POYD ได้คว้าสองคู่จิ้นสุดฮอต ซี-นุนิว ที่กำลังโด่งดังสุดๆ จากซีรีส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ในขณะนี้ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะ POYD ต้องการที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าq1qทุกเพศที่อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป โดยทั่วไปถ้าหากคนเห็นว่าเป็นสบู่รังนก สบู่บำรุงผิว ชะลอริ้วรอย ลดเลือนริ้วรอยก็จะเข้าใจว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับคนที่อายุ 35 ปีขึ้นไปซึ่งจริง ๆ แล้วการดูแลตัวเองไม่จำเป็นต้องให้อายุเข้าเลข 3 แต่เราสามารถเริ่มดูแลตัวเองได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ และอีกอย่างคือ ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถใช้ได้ทุกกลุ่มทุกเพศ โดยไม่มีข้อจำกัด


POYD เริ่มก้าวสู่ตลาดสายสกินแคร์ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ POYD PLATINUM PLANT MASK ผลิตภัณฑ์ แผ่นมาส์กหน้า ที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติถึง 9 ชนิด ซึ่งถือเป็นก้าวแรกที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดย POYD ยังคงเดินหน้าบุกตลาดสายสกินแคร์อย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใช้เวลาในการวิจัยนานถึง 2 ปี จนกลายมาเป็น “สบู่รังนกแท้พรีเมี่ยมที่อุดมไปด้วยคุณค่าของรังนกแท้ มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่บำรุงเซลล์ผิวที่ถูกทำลายให้ผิวพรรณชุ่มชื้นกระจ่างใสและลดปัญหาผิว ผสานคุณค่าของไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic Acid) พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์มีสุขภาพดี ผิวสะอาดล้ำลึก นุ่มชุ่มชื้นกระจ่างใส นอกจากนี้ยังช่วยลดความมันบนใบหน้าเพิ่มความเปล่งปลั่งทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์


สบู่รังนกพรีเมี่ยม POYD มีวางจำหน่ายตามหน้าร้านออนไลน์ต่าง ๆ แล้ว ทั้ง Lazada , Shoppee , Line@ , Facebook รวมถึงมีวางจำหน่ายแล้วที่ประเทศจีนผ่านหน้าร้านออนไลน์ของไทยวันมอลล์

#PoydxZeeNuNew


ไม่มีความคิดเห็น