Breaking News

“Push-Pull Digital Door Lock” นวัตกรรมความปลอดภัยยุคสมัยใหม่ ลงตัวด้วยเทคโนโลยีและงานดีไซน์ หนึ่งเดียวจากเฮเฟเล่

ปัจจุบันผู้คนต่างยอมรับให้เทคโนโลยีเข้ามาดูแลความปลอดภัยให้กับบ้านมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเทคโนโลยีระบบล็อคประตู ที่นับวันมีแต่จะพัฒนาและตอบโจทย์ด้านความปลอดภัย จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของประตูสำหรับคนยุคใหม่ทุกไลฟ์สไตล์ “เฮเฟเล่” จึงขอนำเสนอ “Push-Pull Digital Door Lock” ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์สำหรับที่อยู่อาศัย ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยและรูปลักษณ์ที่สวยงาม สร้างมิติใหม่ให้ที่พักอาศัยอย่างลงตัว


“Push-Pull Digital Door Lock” หรือ Hafele PP8100 Push-Pull Digital Door Lock เป็นระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ที่ทำงานด้วยระบบเปิดประตูแบบ Multi-function ถึง 4 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบคีย์การ์ด (Key card) ด้วยบัตร Mifare, บัตร MRT และบัตร แรบบิท (Rabbit card), รหัสผ่าน (Pin code), ระบบสแกนลายนิ้วมือ (Finger Scan) และระบบกุญแจฉุกเฉิน (Emergency key) เพิ่มทางเลือกที่หลากหลาย สะดวก โดยไม่ต้องสัมผัสกับประตูโดยตรง และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูง ที่จะส่งสัญญาณเตือนภัยทันทีที่เกิดการงัดแงะหรือทำลายชุดล็อคประตู เสริมด้วยฟังก์ชัน Privacy mode ป้องกันการเปิดประตูจากภายนอกห้อง และระบบจะหยุดการทำงานชั่วคราว เมื่อมีความพยายามเปิดประตูด้วยการสุ่มรหัส, คีย์การ์ด หรือลายนิ้วมือที่ผิดพลาด 10 ครั้งขึ้นไป


ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ Push-Pull Digital Door Lock ยังถูกออกแบบให้ตอบโจทย์แนวคิดทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย รูปทรงหรูหรา ลงตัวกับทุกเนื้อประตู ไม่ว่าจะเป็นประตูบานไม้แข็ง หรือบานลูกฟัก ก็สามารถติดตั้งระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ได้ ทั้งยังวางโทนดีไซน์ออกเป็น 2 โทนสี ทั้งสีดำด้าน สะท้อนความดิบ เท่ น่าค้นหา และสีทองแดงรมดำ เพื่อรับกับความหรูหรามีระดับ ให้ระบบล็อคเป็นโมเดลเสริมความสวยงาม ตอบรับกับสไตล์ห้องทุกรูปแบบ


สัมผัสกับนวัตกรรมความปลอดภัยแห่งยุคสมัยใหม่ ที่ลงตัวทั้งเทคโนโลยีและงานดีไซน์ กับ “Push-Pull Digital Door Lock” ได้แล้วที่ เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือ https://www.hafelethailand.com/


ไม่มีความคิดเห็น