Breaking News

ลุ้นส่งท้ายกับ “เบลล์ ขอบสนาม” รอบไฟนอล “น็อกเอาท์ อีลีก” ชิงเงินแสน


รอลุ้นกันมันหยดในรอบชิงชนะเลิศ ศึกอีฟุตบอล รายการ “KNOCKOUT E-LEAGUE PES 2021 TOURNAMENT”(น็อกเอาท์ อีลีก เปส 2021 ทัวร์นาเมนต์) ว่าทีมไหนจะสามารถไขว่คว้าเงินแสน ของทั้ง 3 ประเภท เดี่ยว, ทีม และทีมผสม พร้อมมันคูณสองกับเสียงพากย์ที่โดนใจวัยโจ๋ไม่เหมือนใครของ “เบลล์ ขอบสนาม”

การแข่งขัน eFootball (อีฟุตบอล) แบบน็อคเอาท์เกม eFootball PES 2021 (อีฟุตบอล เปส 2021) ในรายการ “KNOCKOUT E-LEAGUE PES 2021 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลกว่า 700,000 บาท ได้เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้าย ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564 เพื่อลุ้นว่าทีมไหนจะเป็นสุดยอดแชมป์บอลถ้วย พร้อมหยิบเงินแสนไปไว้ในกำมือ


สำหรับรอบไฟนอล (FINALS) ใน การแข่งขัน “KNOCKOUT E-LEAGUE PES2021 TOURNAMENT” จะเป็นการโชว์ลีลาการบรรยายเกมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของนักพากย์ฝีปากเอกอย่าง “เบลล์ ขอบสนาม” อรรถพล ไข่ทอง ผู้ก่อตั้งเพจขอบสนามอันโด่งดัง พ่วงด้วยประสบการณ์พากย์ฟุตบอลมาแล้วอย่างโชกโชน พร้อมกับเสียงพากย์ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร รับประกันความมันถูกใจวัยรุ่นและคอกีฬาทุกวัย


โดยโปรแกรมแข่งขัน ในรอบชิงชนะเลิศจะเริ่มจากประเภทเดี่ยว 1vs1 : โปลิศเทโร เอฟซี vs. การท่าเรือ เอฟซี ชิงเงินรางวัล 
100,000 บาท

ประเภททีม หรือ CO-OP 3vs3 : โปลิศเทโร เอฟซี vs. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ชิงเงินรางวัล 200,000 บาท


ประเภทผสม หรือ มิกซ์ MIX : เชียงราย ยูไนเต็ด vs. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท


ถือเป็นครั้งแรกสำหรับการแข่งขันน็อกเอาท์ อีลีก ที่แชมป์อีลีก 3 สมัยอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ถือเป็นยอดฝีมือและเต็งหนึ่ง ต้องอกหักร่วงตกรอบก่อนรอบชิงดำทั้ง 3 ประเภท เพราะฉะนั้นมาลุ้นกันว่าทีมไหนจะเข้าวินคว้าแชมป์ไปครองพร้อมเงินแสน โดยทั้ง 4 ทีม ประกอบด้วย โปลิศ เทโร และ นครราชสีมา เข้ารอบชิง 2 ประเภท โดยมี เชียงราย และการท่าเรือ คอยสอดแทรกเข้ารอบชิงอย่างละประเภท แฟนกีฬาเตรียมลุ้นกัน ว่าบทสุดท้ายทีมไหนจะสามารถคว้าสุดยอดแชมป์รายการน็อคเอาท์นี้ไปครอง 

สามารถติดตามรับชมศึกอีฟุตบอล “KNOCKOUT E-LEAGUE PES 2021 TOURNAMENT” กันได้ที่ Facebook & YouTube: E-League Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป


ไม่มีความคิดเห็น