Breaking News

กลุ่ม บริษัท รีโว ผู้พัฒนาอสังหาฯ น้องใหม่หลากหลายรางวัลการันตี กับภารกิจพลิกชีวิตคนเมืองยุคใหม่ด้วยนวัตกรรม และสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน - New Normal Innovatech

กลุ่มบริษัท รีโว ( Revo ) นับเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หน้าใหม่ของไทยที่จริงจังกับการพัฒนานำเอานวัตกรรมใหม่ๆ มาช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตของคนเมืองท่ามกลางการใช้ชีวิตในยุคโควิด ได้อย่างเป็นรูปธรรม ตอบโจทย์หลากหลายมิติ เพื่อการใช้ชีวิตทีสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นแก่ผู้อยู่อาศัย


นวัตกรรมที่ลงตัว ตอบโจทย์การใช้งานจริง

เมื่อพูดถึงนวัตกรรม สำหรับรีโว นั้นไม่ใช่เพียงแค่คำส่งเสริมการขาย หรือการดึงเอาเทคโนโลยีเข้ามาเป็นสีสันของฟังก์ชั่นให้ดูทันสมัย แต่ทุกนวัตกรรมที่ใช้นั้น เป็นผลผลิตจากการตกผลึก ค้นคว้า ศึกษาพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัย รวมถึงปัจจัยแวดล้อมรอบด้านที่เกิดขึ้น ทั้งภายในและภายนอก ทั้งด้านกายภาพและด้านความรู้สึก รวมถึงด้านสิ่งแวดล้อม จนเกิดเป็นที่มาแนวคิด New Normal Innovatech นวัตกรรมสำหรับเทรนด์การใช้ชีวิตเมืองยุคใหม่โดยเฉพาะ

พลิกเปลี่ยน 4 มิติเติมเต็มการใช้ชีวิตยุคใหม่


นายบุญเลิศ รตินธร
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางสาวสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท รีโว เผยถึงแนวคิดการสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ ที่จะพลิกเปลี่ยนมิติการใช้ชีวิตของคนเมืองยุค New Normal ให้มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 เพราะบ้านและที่อยู่อาศัยในวันนี้ต้องสามารถตอบรับและต่อยอดบริบทการใช้ชีวิตครบทั้ง 4 มิติที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของการอยู่อาศัยในอนาคต คือ
1. มิติแห่งสุนทรียภาพ ( Leisure & Artistry ) นำนวัตกรรมการคิดการออกแบบเชิงจิตวิทยาที่เข้ามาประยุกต์ใช้ผ่านกระบวนการสร้างสรรค์งานสถาปัตยกรรม การออกแบบภูมิทัศน์ และสิ่งอำนวยความสะดวก ภายใต้แนวคิด Sensational Living Design ที่ทุกสัมผัสให้ความรู้สึก อบอุ่น ผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด
2. มิติแห่งศักยภาพ ( Optimum & Practicality ) พัฒนานวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่ส่งเสริมให้การดำเนินชีวิตประจำวันของลูกบ้านมีความคล่องตัว สะดวกสบายสูงสุด ผ่านเทคโนโลยี Smart Living Tech รวมถึงการออกแบบฟังก์ชั่นจัดสรรพื้นที่ที่ยืดหยุ่น และตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
3. มิติแห่งสุขภาพ ( Healthy & Security ) ปรับใช้นวัตกรรมด้านการออกแบบทางวิศวกรรมศาสตร์ เข้ามายกระดับสุขภาวะภายในที่อยู่อาศัยให้ได้มาตราฐานที่ดียิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด Well Living Design การออกแบบพื้นที่ชีวิตที่ใส่ใจสุขภาพ
4. มิติแห่งสัมพันธภาพ ( Harmony & Sustainability ) ผสานนวัตกรรมด้านสิ่งแวดล้อมให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตยุคใหม่อย่างกลืมกลืน เพื่อสร้างความสมดุลย์ระหว่างการต่อยอดคุณภาพชีวิตที่ดีและการรักษาความสมบูรณ์ของสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืน Sustainable Living Standard

การันตีรางวัล Winner & High Recommended Awards 2020

จากความทุ่มเทใส่ใจในรายละเอียดของการพัฒนาโครงการ ปรับใช้นวัตกรรม พลิกเปลี่ยนวิธีคิด ยกระดับมาตราฐานการสร้าง การออกแบบ เรียกได้ว่าเทียบเคียงผู้นำตลาดได้อย่างภาคภูมิ จนสามารถกวาดหลากหลายรางวัลอันทรงเกียรติสุดยอดนักพัฒนาและอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดจากงานพร็อพเพอร์ตี้ กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ (Property Guru Thailand Property Awards 2020)


โดยคว้ารางวัล Winner จาก 2 กลุ่มรางวัล
ที่เน้นความโดดเด่นด้านนวัตกรรม การออกแบบฟังก์ชันการใช้งาน และระบบการรักษาความปลอดภัย ที่ตอบโจทย์กับชีวิตยุคใหม่ ( New Normal ) ได้แก่
1. Best Housing Development ( Bangkok )
2. Best Smart Home Development


และรางวัล High Recommended จาก 3 กลุ่มรางวัล
ที่เน้นความโดดเด่นมาจากแนวคิดการออกแบบภาพรวมโครงการ ภูมิสถาปัตย์ การตกแต่งภายใน ได้แก่
1. Best Housing Architectural Design ( Bangkok )
2. Best Landscape Architectural Design ( Bangkok )
3. Best Housing Interior Design ( Bangkok )


และภายใต้แนวคิด New Normal Innovatech นวัตกรรมสำหรับเทรนด์การใช้ชีวิตเมืองยุคใหม่นี้เองที่บริษัทได้นำมารังสรรค์ไว้ในโครงการ ไอเจ้นท์ พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม พัฒนาการ จนเห็นผลเป็นพึงพอใจ ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและประสบความสำเร็จอย่างมาก จนถึงปัจจุบันมียอดขายกว่า 80% ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่ โทร : 083 639 4239 เว็บไซต์: https://www.revoestate.com/ หรือ Follow IG: eigenpremiumtownhome


ไม่มีความคิดเห็น