Breaking News

ลาซาด้าดึง ‘บิวกิ้น-พีพี’ จัดไลฟ์คอนเสิร์ต #Lazadaส่งรักฉันด้วยเสียงเพลง สานต่อโครงการ LazadaForGood ร่วมกับ Food for Fighters ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19


ลาซาด้า
แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในประเทศไทย เดินหน้าจัดกิจกรรมภายใต้โครงการ LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดลาซาด้าได้ชวนสองนักแสดงหนุ่มเสียงดี บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาร่วมสร้างสีสัน ผ่านกิจกรรม #Lazadaส่งรักฉันด้วยเสียงเพลง ไลฟ์ยาว 1 ชั่วโมงเต็มที่ งานนี้บิวกิ้นและพีพีไม่เพียงแต่จะมาส่งความสุขให้กับแฟนคลับผ่านเสียงเพลง แต่ยังจะมาเล่นเกมสนุกๆ ร่วมกัน รับรองว่าจะได้เห็นเคมีที่แสนจะเข้ากันของทั้งคู่กันแบบฟินๆ โดยไฮไลท์ของงานนี้คือการที่สองหนุ่มจะควงคู่กันมาชวนแฟนๆ ร่วมอุดหนุนสินค้าจาก Food for Fighters (ข้าวเพื่อหมอ) อาทิ หมวก เสื้อยืด ผ้ากันเปื้อน ที่จัดจำหน่ายผ่าน LazadaForGood บนแพลตฟอร์มลาซาด้า โดยรายได้จากการจำหน่ายสินค้าทั้งหมดจะนำไปใช้ในการส่งมอบอาหารให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมส่งความรักและทำความดีไปพร้อมกันกับบิวกิ้นและพีพี ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน เวลา 18.00 น. บน อินสตาแกรม และ TikTok ของลาซาด้า ประเทศไทย

LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี เป็นช่องทางการบริจาคออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มลาซาด้าที่เปิดตัวเมื่อปี 2563 เพื่อเป็นช่องทางในการสนับสนุนองค์กรไม่แสวงกำไรในการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและองค์กรสาธารณกุศลต่างๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2VbW81q

#Lazadaส่งรักฉันด้วยเสียงเพลง #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา


ไม่มีความคิดเห็น