Breaking News

กรุงศรี จับมือ ช้อปปี้ สานต่อโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจติดปีกออนไลน์ ปี 2 หนุนธุรกิจรายย่อยฝ่าโควิด-19 พร้อมรับมหกรรมอีคอมเมิร์ชครึ่งปีหลัง

  • ผลตอบรับดี สะท้อนความสนใจของผู้ประกอบการในการปรับตัวโดยใช้เครื่องมือดิจิทัลทางการเงินมากขึ้น
  • คลาสออนไลน์บน Shopee Live เต็มรูปแบบครั้งแรก


กรุงเทพฯ
(9 กันยายน 2564) – กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ส่งมอบความห่วงใยให้กับลูกค้าและผู้ประกอบการรายย่อย จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สานต่อโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจติดปีกออนไลน์ ปี 2 ด้วยหลักสูตรพิเศษ “ก้าวต่อไปหลังโควิด กับเทรนด์ธุรกิจยุค Digital by กรุงศรี” ซึ่งในครั้งนี้ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าและผู้ประกอบการรายย่อยจำนวนมาก พร้อมประเด็นคำถามที่น่าสนใจอีกมากมาย สะท้อนถึงความตื่นตัวในการประยุกต์ใช้เครื่องมือทางการเงินบนดิจิทัลแพลตฟอร์มในการสร้างความเติบโตให้กับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ พร้อมติดอาวุธให้ผู้ประกอบการได้เตรียมรับมือเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ในครึ่งปีหลัง ที่เริ่มต้นด้วยแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

ทั้งนี้ ความร่วมมือและหลักสูตรพิเศษดังกล่าวนี้เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของทั้งสององค์กร กรุงศรี และ ช้อปปี้ ที่ต้องการถ่ายทอดความรู้ด้านการเงินและการบริหารจัดการให้กับลูกค้าและผู้ประกอบการรายย่อยให้สามารถเติบโตและผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 และเตรียมความพร้อมสำหรับมหกรรมอีคอมเมิร์ชที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งหลังของปี โดยมีผู้บริหารจากกรุงศรีและบริษัทในเครือมาร่วมติวเข้ม ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านฟีเจอร์ Shopee Live

หลักสูตรพิเศษ “ก้าวต่อไปหลังโควิด กับเทรนด์ธุรกิจยุค Digital by กรุงศรี” จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารกรุงศรีมาร่วมบรรยายให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ ได้แก่ นางสาวกมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การลงทุนและผลิตภัณฑ์ลูกค้ารายย่อย ร่วมให้ข้อมูลแก่ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ให้พร้อมรับมือโลกยุค Next Normal เตรียมความพร้อมให้กับตนเองและธุรกิจ เพื่อก้าวทันทุกกระแสและการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิทัล พร้อมแนะนำ “กรุงศรี มั่งมี” แอปพลิเคชั่นที่จะมาเป็นตัวช่วยสำหรับร้านค้ายุคใหม่ นายพีรกิตติ์ จิรเชษฐากุล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานกลุ่มลูกค้าธุรกิจรายย่อย มาให้ความรู้ในการต่อยอดธุรกิจออนไลน์ง่ายๆ ด้วย กรุงศรี SME และ นายแซม ตันสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท กรุงศรี ฟินโนเวต จำกัด มาร่วมแบ่งปันถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ SME ทำงานได้ง่ายขึ้น โดยมีนายสุรดิษ อินทรวงศ์ Seller Education, Business Development ช้อปปี้ ประเทศไทย เป็นผู้ดำเนินรายการ

โครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจติดปีกออนไลน์ เป็นคลาสอบรมให้ความรู้ออนไลน์ที่จัดขึ้นสำหรับธุรกิจที่มองหาการเติบโตบนโลกอีคอมเมิร์ซในหลากมิติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจให้กับผู้ประกอบการทั่วประเทศ ให้สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 และเตรียมความพร้อมรับกำลังซื้อสูงในช่วงฤดูกาลอีคอมเมิร์ซครึ่งปีหลังได้อย่างเต็มศักยภาพ

กรุงศรียังคงมุ่งมั่นในการให้ความรู้ทางการเงินกับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง ผ่านบทความ การอบรม และการสัมมนาต่างๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าทุกกลุ่มปรับตัว ผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 และเติบโตไปด้วยกัน โดยโครงการนี้เป็นอีกความตั้งใจของกรุงศรีที่จะส่งต่อความห่วงใยถึงลูกค้า ให้ก้าวต่อไปบนโลกยุคใหม่ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมคลิปย้อนหลังโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจติดปีกออนไลน์ ตอน “ก้าวต่อไปหลังโควิด กับเทรนด์ธุรกิจยุค Digital by กรุงศรี” ที่เข้มข้นด้วยความรู้และเคล็ดลับดีๆ ในการทำธุรกิจออนไลน์ ได้ที่ https://youtu.be/T818sRtAoyI หรือผ่าน Shopee Live ได้ ที่นี่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Shopee University: Financial Edition ติวเข้มธุรกิจ ติดปีกออนไลน์ ปี 2 ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-university-partnership-financial-class-online


ไม่มีความคิดเห็น