Breaking News

เริ่มแล้ว! เทศกาลไหว้พระจันทร์ “อีทไทย (Eathai)” ชวนมอบขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับ เพื่อเป็นของขวัญให้คนพิเศษ


Eathai (อีทไทย)
ขอต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วย ขนมไหว้พระจันทร์มงคล จากสูตรต้นตำรับโบราณกว่า 60 ปี พร้อมส่งมอบเป็นของไหว้ หรือของขวัญสำหรับคนสำคัญของคุณเพื่อเสริมสิริมงคลในชีวิต รวมทั้งยังแสดงถึงความปรารถนาดีและความเคารพรักต่อผู้รับ


ความพิเศษของขนมไหว้พระจันทร์อีทไทย คือแต่ละไส้มีความหมาย และรสชาติความอร่อยที่แตกต่างกันสำหรับปีนี้อีทไทยคัดสรรมาให้เลือกมากถึง 8 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นขนมไหว้พระจันทร์ ไส้โหงวยิ้ง สูตรดั้งเดิม มีส่วนประกอบอย่างถั่วและธัญพืช เช่น งาขาว เม็ดมะม่วงหิมพานต์ อัลมอนด์ และเม็ดแตงโม ที่มีความหมายมงคล สื่อถึงสัญลักษณ์ของโชคลาภ และความอุดมสมบูรณ์ ถือเป็นหนึ่งในไส้ยอดนิยมที่หลายๆ คนติดใจ ถัดมากับ ไส้โหงวยิ้งไข่เค็ม ที่เติมความอร่อยด้วยไข่แดงเค็มทำให้ไส้โหงวยิ้งรสชาติกลมกล่อมลงตัวมากขึ้น ต่อกันที่ ไส้งาดำ งาดำคั่วหอมกรุ่น เนื้อเนียนนุ่ม ดีต่อสุขภาพ ผสมเมล็ดบัวหลวงคัดพิเศษกวนผสมผสานด้วยกรรมวิธีโบราณ ทำให้ได้รสชาติกลมกล่อมไม่เหมือนใครและ ไส้งาดำไข่เค็ม เพิ่มความละมุนด้วยไข่แดงเค็มสูตรพิเศษที่ใครได้ลิ้มลองต้องติดใจ สำหรับคนชอบทุเรียนห้ามพลาดกับ ไส้ทุเรียน ขนมไหว้พระจันทร์เหนียว นุ่มและหอม สอดไส้ด้วยทุเรียนหมอนทองชั้นดีหรือจะลองเป็น ไส้ทุเรียนไข่เค็ม ตัดรสหวานของทุเรียนด้วยไข่แดงเค็มชั้นดี ทำให้ได้รสชาติที่ไม่หวานจนเกินไป ตบท้ายด้วย ไส้เมล็ดบัว คัดสรรเมล็ดบัวหลวงคุณภาพ กวนอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้เนื้อละเอียด เนียน นุ่ม รสชาติกลมกล่อม นอกจากนี้ยังสื่อถึงสัญลักษณ์ของจิตใจบริสุทธิ์ อายุที่ยืนยาว ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความสงบสุข ยังมี ไส้เมล็ดบัวไข่เค็ม เมล็ดบัวหลวงคัดพิเศษจับคู่ไข่เค็มชั้นดีเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอีกด้วย สามารถมาลิ้มลองขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิมได้ที่ อีทไทย


สำหรับใครกำลังมองหาขนมไหว้พระจันทร์เป็นของขวัญแทนความรู้สึกให้คนพิเศษ สามารถสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 - 21 ก.ย. 64 ที่ Eathai ชั้น LG เซ็นทรัลเอ็มบาสซี บริการเดลิเวอรีโทร 0 2160 5995 หรือ Line: @eathaibycentral


ไม่มีความคิดเห็น