Breaking News

วิลลี่ ลั่น! โค้งสุดท้าย“Win Win WAR SS 2”ดุเดือด สุดยอด 5 ธุรกิจแบ่งปัน ชิงเงินรางวัล 2 ล้าน


เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว ที่จะได้ทราบกันว่าทีมไหนจะได้เป็นสุดยอดนักธุรกิจแบ่งปัน กับรายการเรียลริตี้โชว์แข่งขันธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รายการ Win Win WAR Thailand Saeson 2 ในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 เวลา 19:00-20.00 น.นี้ทางช่องอมรินทร์ ทีวี 34 กับ 5 ธุรกิจ ของคนไทยรุ่นใหม่ที่มีความฝัน และความสามารถ มาร่วมแข่งขันชิงสุดยอดนักธุรกิจแบ่งปัน พร้อมเงินรางวัล 2,000,000 บาท เพื่อสร้างธุรกิจในฝันที่จะได้เติบโตไปกับสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างยั่งยืน เกิดการมีส่วนร่วม และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพที่มีอย่างเต็มที่ ถูกจุดประกายขึ้นโดย บริษัท ซี เอ ซี (C asean) หนึ่งในบริษัทในเครือของ บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ ที่ต้องการส่งเสริม และสนับสนุนให้สังคมไทยมีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจเพื่อสังคม เพื่อร่วมกันสร้างคุณค่า และพัฒนาเศรษฐกิจโดยรวม

จาก 20 ทีม เหลือเพียง 5 ทีมธุรกิจที่ดีที่สุดเข้าไปลุ้นกันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งแต่ละธุรกิจก็ทำเอาคณะกรรมการหนักใจเป็นอย่างมาก เพราะธุรกิจที่เข้าแข่งขัน ต่างกินกันไม่ลง เริ่มต้นที่ ธุรกิจ The Nose Thailand สร้างสิ่งที่มีกลิ่น สำหรับคนตาบอด เพื่อความเท่าเทียมในสังคม, ธุรกิจ วิสาหกิจพรมเช็ดเท้าสุรินทร์ สินค้าแปรรูปจากเศษผ้า, ธุรกิจ Aidery รับรองการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคนในทุกช่วงอายุ, ธุรกิจ เครื่องทำน้ำดิบจากอากาศ รับรองการมีน้ำใช้ การจัดการน้ำและสุขาภิบาลที่ยั่งยืน ,ธุรกิจ Buddy Home Care รับรองการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคนในทุกช่วงอายุ


งานนี้พิธีกรประจำรายการ“วิลลี่ แมคอินทอช” ได้มาร่วมยืนยันอีกคนว่าหนักใจแทนท่านกรรมกาทุกท่านจริงๆ “โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับรายการที่ให้โอกาสคนรุ่นใหม่ได้มาแสดงศักยภาพด้านธุรกิจ 5 ทีมนี้ ทุกทีมมีความเก่ง และจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่เห็นชัดๆเลยคือทุกทีมมีความพยายามและตั้งใจอย่างมาก ที่อยากจะทำความฝันให้เป็นจริง และทุกธุรกิจเป็นทุกธุรกิจเพื่อสังคม บอกเลยว่าตัวผมเองยังหนักใจแทนท่านคณะกรรมการ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกทีมครับ ทำความฝันให้เป็นจริง

ใครจะเป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ คุณเองสามารถร่วมเป็นผู้ตัดสินได้ ด้วยการส่ง SMS มาที่ 4806999 พิมพ์ W1 โหวต Aidery พิมพ์ W2 โหวต Buddy Home Care พิมพ์ W3 โหวต วิสาหกิจพรมเช็ดเท้าจากสุรินทร์ RAG ARTS พิมพ์ W4 โหวต เครื่องทำน้ำดิบจากอากาศ พิมพ์ W5 โหวต The Nose Thailand เปิดรับคะแนนตั้งเเต่วันนี้ถึง 5 เม.ย. 63 เวลา 19:50 น. ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ติดตามชม รายการ Win Win WAR Thailand SS 2 ในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 เวลา19:00-20.00 น.ทางช่องอมรินทร์ ทีวี 34 หรือ FB Live : www.facebook.com/AMARINTVHD #WinWinWARThailand #winwinwarTH #Casean


ไม่มีความคิดเห็น