Breaking News

โฮมโปร เปิดตัวบริการพ่นฆ่าเชื้อโรค ให้บ้านคุณปลอดเชื้อ เพื่อคุณและครอบครัว พร้อมเสิร์ฟโปรฯ ฆ่าเชื้อในรถ 1 คัน ฟรี! ถึง 31 พ.ค. 63


โฮมโปร ผุดบริการใหม่ตอบรับพฤติกรรมดูแลความสะอาดช่วงโควิด-19 กับ บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค โดยเจ้าหน้าที่ ที่ผ่านการอบรมการให้บริการพ่นฆ่าเชื้อโรคโดยเฉพาะ พร้อมให้บริการกับอาคารทุกขนาด ค่าบริการเริ่มต้นที่ 2,850 บาท ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทางการแพทย์ นำร่องบริการใน กรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ฆ่าเชื้อโรคในรถยนต์ 1 คัน ฟรี! ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 นี้


นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" เผยว่า การกักอยู่บ้านจากเหตุการณ์โควิด-19 ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของหลายคนเปลี่ยนไป โดยเฉพาะในเรื่องการทำความสะอาดบ้าน ที่ต่างก็ใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้ หรือบ้างก็ใช้วิธีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในตัวบ้านแทน เพื่อประหยัดเวลาและได้ความสะอาดมากขึ้น โฮมโปรจึงได้นำพฤติกรรมส่วนนี้ของผู้บริโภค มาปรับเปลี่ยนเป็นการให้บริการจากเรา ด้วยการจัด บริการพ่นฆ่าเชื้อโรค โดยเจ้าหน้าที่ ผู้ผ่านการอบรมจากโฮมโปร ซึ่งบริษัทมองว่าบริการนี้จะสามารถตอบรับการดูแลลูกค้า ทั้งในแง่ของความสะดวกและประหยัดเวลา รวมทั้งตอบโจทย์ด้านสะอาดที่มากกว่า เพื่อบ้านที่ปลอดเชื้อของคุณและครอบครัว

บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค จาก โฮมโปร จะนำร่องให้บริการในพื้นที่ครอบคลุม กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะจัดส่งเจ้าหน้าที่ ที่ผ่านการอบรมการให้บริการพ่นฆ่าเชื้อโรคโดยเฉพาะ เข้าทำงาน 2 คน พร้อมสวมชุดป้องกัน PPE แบบปลอดเชื้อ และใช้เครื่องมือฉีดพ่นที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงน้ำยาฆ่าเชื้อคุณภาพสูง ที่ใช้ในทางการแพทย์ ผ่านการทดสอบและรับรองคุณภาพ จึงไม่มีฤทธิ์กัดกร่อน กัดสี ไม่ส่งผลต่อเฟอร์นิเจอร์และวัสดุภายในบ้าน กลิ่นไม่แรง ไม่มีสารตกค้าง ไม่มีสารก่อมะเร็ง และไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย

โดยบริการนี้ มีการเตรียมความพร้อมให้บริการกับอาคารทุกขนาด โดยคิดค่าบริการเริ่มต้นที่ 2,850 บาท สำหรับอาคารพื้นที่น้อยกว่า 80 ตารางเมตร, ค่าบริการ 4,500 บาท สำหรับอาคารพื้นที่ระหว่าง 81-200 ตารางเมตร, ค่าบริการ 6,000 บาท สำหรับอาคารพื้นที่ระหว่าง 201-300 ตารางเมตร และสำหรับพื้นที่ตั้งแต่ 301 ตารางเมตรขึ้นไป จะคิดค่าบริการ 17 บาท/ตารางเมตร อีกทั้งทุกแพ็คเกจยังจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ เป็นการฆ่าเชื้อโรค ในรถยนต์ 1 คัน ฟรี! จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 **บริการนี้ไม่รวมการเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์และทำความสะอาด

“ขั้นตอนของการให้บริการจะเน้นไปที่ความสะอาดและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ดังนั้น ก่อนการให้บริการจึงต้องมีขั้นตอนการสำรวจพื้นที่ และแจ้งขั้นตอนการบริการให้ลูกค้าทราบอย่างเคร่งครัด เพื่อกันไม่ให้มีผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในพื้นที่ขณะฆ่าเชื้อ จากนั้นพนักงานจะใช้เวลาฉีดพ่นตามขั้นตอนมาตรฐาน ประมาณ 15-30 นาที ขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ให้บริการ โดยลูกค้าจะสามารถเข้าใช้พื้นที่หลังฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไปแล้ว 1 ชั่วโมง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการสัมผัสและสูดดม ป้องกันผู้มีอาการแพ้น้ำยา ซึ่งถือเป็นมาตรการสร้างความปลอดภัยที่โฮมโปรให้ความสำคัญ นอกเหนือจากการให้บริการ”

ผู้ที่สนใจใช้บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค จาก โฮมโปร สามารถสอบถาม สั่งซื้อ และจองคิวล่วงหน้า ได้ที่ Line: @HomeProService , FB: Home Service by HomePro และ Call Center หมายเลข 1284 พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! ฆ่าเชื้อโรค ในรถยนต์ 1 คัน ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 นี้


ไม่มีความคิดเห็น