Breaking News

ฟู้ดแพนด้า เพราะเราใส่ใจ-มอบเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือฆ่าเชื้อโรคให้แก่ผู้พิการทางสายตา


กรุงเทพมหานคร, 30 เมษายน 25663- ฟู้ดแพนด้า ผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันเจ้าแรกในประเทศไทย มอบเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือฆ่าเชื้อโรคจำนวนกว่า 10,000 ชิ้น ให้แก่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือจัดการกับความท้าทายที่ผู้พิการทางสายตาต้องเผชิญในสถานการณ์ของการแพร่ระบาดนี้ รวมถึงเพื่อแสดงเจตจำนงและความมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งในการเข้าช่วยเหลือ และดูแลกลุ่มคนพิการ

การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้เกิดการขาดแคลนผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยสำหรับทุกคน ซึ่งผู้ที่มีความบกพร่องทางสายตาจะได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์นี้ เนื่องจากพวกเขาจำเป็นจะต้องสัมผัสกับวัตถุ และสิ่งของต่างๆ มากกว่าคนทั่วไป สำหรับพวกเขาการสื่อสารกันส่วนใหญ่จำเป็นจะต้องใช้มือในการสัมผัส ทั้งการวัดระยะทางของพื้นที่ และการอ่านอักษรเบรลล์ในสถานที่สาธารณะ ด้วยเล็งเห็นและมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟู้ดแพนด้าจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อช่วยสนับสนุนสุขอนามัยที่ดีของผู้พิการทางสายตา ด้วยการมอบเจลแอลกอฮอลล์ฆ่าเชื้อโรค 75% สำหรับล้างมือให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์


ในสถานการณ์อันละเอียดอ่อนนี้ การเตรียมการรับมือและป้องกันตัวเองมีความสำคัญมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้พิการทางสายตา นี่จึงเป็นเหตุผลที่เรามอบเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือฆ่าเชื้อโรคให้แก่พวกเขา โดยหวังว่านี่จะเป็นขั้นตอนแรกในการปกป้องสุขภาพของพวกเขา ให้สามารถป้องกันตัวเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสได้อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ ซีอีโอ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

การบริจาคในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการการสนับสนุนร่วมใจต้านภัยโรคโควิท-19 ของฟู้ดแพนด้า ซึ่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณ 35 ล้านบาทเพื่อสนับสนุนลูกค้า พาร์ทเนอร์ร้านอาหารและไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้ายังได้ร่วมมือกับ Getfresh by Dressed มอบอาหาร และส่วนลดให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ใน 14 โรงพยาบาล ในสังกัดกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น