Breaking News

“เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์” ผสานมือผู้เช่าชูกลยุทธ์ Conversational Commerce สร้างการขายผ่าน Social Media ในแคมเปญ “เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ไลฟ์ ช้อปนี้ดีต่อใจ”


ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทุกคนล้วนต้องปรับตัวและรับมือวิกฤตการณ์อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งวิถีการดำเนินชีวิต การทำงาน การเดินทาง การช้อปปิ้ง ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งแม้ว่า ศูนย์การค้า แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ จะยังทำการปิดชั่วคราวตามนโยบายของภาครัฐบาล ล่าสุดจึงได้ผสานความร่วมมือร่วมใจครั้งสำคัญกับร้านต่างๆ ภายในศูนย์ฯ เพื่อสร้างโอกาสการทางการขายเพื่อให้กลไกธุรกิจสามารถขับเคลื่อนต่อไปข้างหน้าได้ไม่หยุดนิ่ง ชูกลยุทธ์ Conversational Commerce สร้างการขายผ่าน Social Media ภายใต้แคมเปญ “The Platinum Fashion Mall LIVE ช้อปนี้ดีต่อใจ” มหกรรมแห่งการ Live ขายสินค้าแฟชั่นผ่านช่องทาง FB ของ The Platinum Fashion Mall เพื่อช่วยส่งเสริมช่องทางการขายให้แก่ร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์ฯ พร้อมชวนลูกค้านักช้อปที่ต้องหยุดอยู่บ้าน หรือ Work From Home มาร่วมกันผ่อนคลายความตึงเครียด และคลายความวิตกกังวล ไปกับช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน ตื่นเต้น ไปกับการอัพเดตเทรนด์สินค้าคอลเลคชั่นใหม่มากมาย นำไปสู่การซื้อขายในรูปแบบ two-way communication ที่จะเกิดขึ้นระหว่างผู้ซื้อ-ผู้ขายในที่สุด เพื่อร่วมกันก้าวผ่านวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน


โดยแคมเปญ “The Platinum Fashion Mall LIVE ช้อปนี้ดีต่อใจ” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24 เม.ย. – 18 พ.ค. 2563 ทาง FB The Platinum Fashion ทุกวันศุกร์ เวลา 18.30-19.30 น. และทุกวันจันทร์ เวลา 11.00 -12.00 น. การ Live จะใช้เวลา 1 ชั่วโมง (โดยประมาณ) ภายใต้หัวข้อการ LIVE ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละครั้ง อาทิเช่น Update Trend Summer : หยุดอยู่บ้านแต่ต้องไม่หยุดสวย, สวัสดีวันจันทร์ แต่งตัว Con Call ให้เกร๋ไม่แพ้คนในกรุ๊ป, เตรียมชุดทำงาน รอไปทำงานที่เรารัก, เกาะขอบจอให้ดี วันนี้เทจุกๆ ขายส่งรัวๆ ทั้งชายหญิง, สายโอปป้ามารวมกันตรงนี้ ถูกและดีมีที่เดียว, สาวๆ แต่งตัวตามโฉลก โชคดีทุกเรื่องเชื่อเหอะ, ยีนส์ใส่เก๋ๆ เท่ๆ ทุกโอกาส, และ LIVE ของเด็ด รวมมิตรของ มันต้องมี


เตรียมตัวให้พร้อมและร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งสำคัญ กับแคมเปญ “The Platinum Fashion Mall LIVE ช้อปนี้ดีต่อใจ” ได้ทาง FB:The Platinum Fashion Mall ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย. – 18 พ.ค. 2563 ทั้งนี้ ศูนย์การค้า แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ ขอส่งมอบกำลังใจไปยังคนไทย ทุกคน โดยเฉพาะผู้ประกอบการร้านค้า ลูกค้า พนักงาน ตลอดจนทีมแพทย์ บุคลลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดกำลังความสามารถ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราคนไทยทุกคนจะร่วมมือร่วมใจช่วยเหลือ กันเพื่อหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส และเราจะก้าวผ่านวิกฤตการณ์ความยากลำบากในครั้งนี้ไปด้วยกันและกลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติสุขได้ในเร็ววัน #CareWithLove



ไม่มีความคิดเห็น