Breaking News

GQ Apparel ร่วมสู้ภัย COVID-19 มอบหน้ากากผ้า GQWhite™ Mask 2,000 ชิ้น ให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ จับมือคนไทยฝ่าวิกฤต


ขณะที่ประเทศไทยต่างก็กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) หน้ากากอนามัยจึงได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญในการดำรงชีวิตหรือแทบจะเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้การขาดแคลนหน้ากากอนามัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกาย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์ยากลำบากนี้ มอบ GQWhite™ Mask หน้ากากผ้ากันน้ำ จำนวน 2,000 ชิ้น ให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติเพื่อนำไปมอบแก่ผู้มาบริจาคเลือด สมทบนโยบายสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยในการบริจาคโลหิตแก่ประชาชนท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19 อย่างจริงจังเเละจริงใจ พร้อมจับมือคนไทยฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน


หลังจากได้ส่งหน้ากากผ้า GQWhite™ Mask มาช่วยเติมเต็มตลาดให้คนไทยท่ามกลางการระบาดของเชื้อ COVID-19 พร้อมเชิญชวนให้ผู้บริโภคหันมาใช้หน้ากากผ้าในแคมเปญ #saveamask เพื่อสำรองหน้ากากอนามัยให้บุคลากรทางการแพทย์ ล่าสุดจีคิว แอพพาเรล จับมือพาร์ทเนอร์ผู้ร่วมผลิต GQWhite™ Mask อย่าง ฟิวเจอร์เท็กซ์ และ เพอร์มา คอร์ปอเรชั่น มอบหน้ากากผ้าดังกล่าวจำนวน 2,000 ชิ้นให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ เพื่อสนับสนุนการทำงานของศูนย์ฯในการรณรงค์สร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยในการบริจาคโลหิตแก่ประชาชน โดยหน้ากากจำนวนนี้จะถูกนำไปมอบแก่ผู้มาบริจาคเลือดตามมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อ COVID-19


นายวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สุภารา กรุ๊ป แอนด์ จีคิว แอพพาเรล จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ทราบถึงความต้องการของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติที่จะนำหน้ากากผ้าไปมอบให้กับผู้มาบริจาคเลือดเพื่อให้ประชาชนรู้สึกมั่นใจในความปลอดภัยและออกมาบริจาคเลือดกันมากขึ้น ทั้งนี้เนื่องจากปัจจุบันประชาชนไม่กล้าออกมาบริจาคเลือดเพราะกลัวติดเชื้อจนทำให้เลือดในคลังมีไม่เพียงพอ สถานการณ์ในตอนนี้ทุกฝ่ายต่างต้องการความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทั้งฝั่งแพทย์ที่ทำงานเพื่อช่วยชีวิตประชาชน และทางฝั่งประชาชนที่ยังต้องดูแลตัวเอง เราหวังว่าหน้ากากผ้าทั้ง 2,000 ชิ้นที่เรามอบให้ทางศูนย์ฯ ในวันนี้จะสามารถช่วยได้ทั้งประชาชนในการลดอัตราการติดเชื้อ ทำให้คนกล้าออกมาบริจาคเลือดกันมากขึ้น และช่วยให้โรงพยาบาลมีเลือดเพียงพอสำหรับผู้ป่วยในที่สุด

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่
Facebook: https://www.facebook.com/GQApparel
Instagram : https://instagram.com/gqapparel_official?igshid=hjlgy0005s6i
LINE: @gqapparel


ไม่มีความคิดเห็น