Breaking News

ฟู้ดแพนด้า จับมือ Getfresh by dressed ร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์


กรุงเทพฯ 23 เมษายน 2563- ฟู้ดแพนด้า ผู้ให้บริการสั่งซื้อ และจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันเจ้าแรกในประเทศไทย ร่วมมอบเมนู Grilled Chicken Caesar Salad จำนวน 1,500 ชุด ให้แก่เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมส่วนลดในการสั่งอาหาร รวมมูลค่า 35,000 บาท ในหลายโรงพยาบาล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญริเริ่มที่ทางฟู้ดแพนด้า ร่วมมือกับ Getfresh by Dressed เพื่อแสดงความขอบคุณและยกย่องผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ สำหรับการทำงานอย่างหนักเป็นพิเศษเพื่อให้ทุกคนปลอดภัยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดครั้งใหญ่ครั้งนี้


ฟู้ดแพนด้าร่วมกับ Getfresh by dressed เพื่อสนับสนุนผู้ที่อยู่แนวหน้าในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโรคโควิด-19 โดยได้จัดส่งอาหาร และคูปองส่วนลดให้แก่เจ้าหน้าที่ ณ โรงพยาบาล ศิริราช ปิยมหาการุณย์ และ สถาบันโรคทรวงอก ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน กับโรงพยาบาลทั้งหมด 14 แห่ง ภายใต้สังกัด ของกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข

เนื่องด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 ได้เพิ่มจำนวนขึ้น ทำให้บุคลาการทางการแพทย์ต้องทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งหลายคนต้องแยกตัวออกจากบ้านไปพักในโรงแรมใกล้เคียงชั่วคราวซึ่งบางแห่งไม่มีอุปกรณ์ในการทำอาหาร โครงการนี้จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถรับมือกับความท้าทายต่างๆที่กำลังเกิดขึ้นในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ เพื่อให้พวกเขามีแรงจูงใจที่จะทำงานต่อไปอย่างกล้าหาญ เป็นฮีโร่ชุดขาวด่านหน้าในการต่อสู้ครั้งนี้


เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับฟู้ดแพนด้าเพื่อสนับสนุนโครงการนี้ เราภูมิใจที่สามารถจัดหาอาหารเพื่อสุขภาพ มอบให้ฟรีแก่บุคลากรทางการแพทย์ เนื่องจากพวกเขาทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อให้พวกเราปลอดภัยสิทธิ เซกาล ผู้บริหาร และ Co-Founder บริษัท เดอะ เฟรช ฟู้ด จำกัด กล่าว

ผู้ที่ทำงานช่วยชีวิตในแนวหน้าทุกคน คือฮีโร่อย่างแท้จริง ไม่มีช่วงเวลาไหนที่สำคัญไปกว่านี้สำหรับเราที่จะแสดงการสนับสนุน และความซาบซึ้งในความตั้งใจจริงอย่างกล้าหาญของพวกเขา เราขอขอบคุณไรเดอร์ของเรา ที่ทุ่มเทกับโครงการนี้ และความเอื้ออาทรของ Getfresh พาร์ทเนอร์ร้านอาหารของเรา และทีมงาน สำหรับการเริ่มแคมเปญนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้ในสังคมอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ ซีอีโอ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

โครงการใหม่เพื่อช่วยบุคลากรทางการแพทย์นี้ เกิดขึ้นหลังจากฟู้ดแพนด้าได้วางงบประมาณกว่า 35 ล้าน บาทสำหรับการสนับสนุนลูกค้า ร้านอาหาร และไรเดอร์


ไม่มีความคิดเห็น