Breaking News

สัมผัสขั้นสุดสุนทรียแห่งการฟังเพลง ด้วยหูฟังไร้สาย PX7 เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation

ไฮเอนด์เฮดโฟนจากพรีเมียมแบรนด์สัญชาติอังกฤษ 
Bowers & Wilkins


บริษัท มิวสิคพลัส ซีนีม่า จำกัด ในเครือโซนิค วิชั่น ผู้นำเครื่องเสียงนำเข้าระดับไฮเอนด์กว่า 20 ปี แนะนำหูฟังเรือธงระดับไฮเอนด์จากโบเวอร์ แอนด์ วิลกินส์ รุ่น PX7 พรีเมียมเฮดโฟนไร้สายแห่งปี 2020 ที่ได้รับการการันตีคุณภาพจากศิลปิน และผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการดนตรีมาแล้วทั่วโลก อาทิ ค่ายเพลง BMI และเว็บไซด์ What Hifi ให้เป็นขั้นสุดหูฟังพลังเสียงออดิโอไฟล์ไร้เสียงเพี้ยนที่ยังไม่มีใครเทียบชั้นได้ 


หูฟังไร้สาย PX7 มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation พร้อม Bluetooth 5.0 ให้พลังเสียงคมชัดทุกมิติ ทั้งเสียงทุ่ม เสียงแหลม ภายใต้คอนเซปต์ “The Purest Listen” นอกจากนี้ยังสลับการใช้งานรับสาย หรือยกหูออกโดยจะตัดเสียงเพลง และกลับสู่โหมดฟังเพลงเมื่อวางสาย หรือใส่หูฟังอีกครั้งแบบตอบสนองทันที โดยเชื่อมต่อการฟังเพลงผ่าน wifi เพียง 0.000001 วินาที หรือ และสามารถควบคุมการทำงานปรับแต่งเสียงได้ผ่านแอพพลิเคชั่น Bowers & Wilkins Headphones หูฟัง Bowers & Wilkins PX7 ได้รับการออกแบบจากการนำซิกเนเจอร์คุณภาพเสียงออดิโอไฟล์ระดับตำนานของแบรนด์โบเวอร์แอนด์วิลกินส์ มาย่อส่วนใส่ลงในหูฟังซึ่งออกแบบโดยวิศวกรมืออาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Bowers & Wilkins รุ่น 800 Series Diamond โดยได้ดีไซน์ไดร์เวอร์ขนาด 43 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในคอลเลคชั่นหูฟังที่วางจำหน่ายในตลาดเครื่องเสียงตอนนี้ ไมโครโฟน 4 ตัว สำหรับตัดเสียงรบกวน และ 2 ตัวสำหรับโทรศัพท์ และเสริมความแข็งแกร่งด้วยวัสดุเส้นใยคาร์บอนที่ให้ทั้งความทนทาน และการถ่ายทอดเสียงที่คมชัดใส ซึ่งจะช่วยให้การขับพลังเสียงไร้ขีดจำกัดครบทุกมิติแห่งการฟังเพลง น้ำหนักเบาเพียง 310 กรัม นอกจากนี้ PX7 ยังสามารถตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร ที่ไหน PX7 ก็ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกเมื่อด้วยแบตอึดใช้งานได้นานกว่า 30 ชั่วโมง พร้อมระบบชาร์จเร็วเพียง 15 นาที ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมง เติมเต็มความสุขระหว่างทำงานอยู่ที่บ้าน หรือการพักผ่อนได้ง่ายๆ แบบไม่มีสะดุด


หูฟังไร้สายแบบครอบหู (Over – Ear Headphones) รุ่น PX7 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทาเข้ม และ สีเงินวางจำหน่ายแล้วในราคา 16,900 บาท สนใจสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ Bowers & Wilkins Official Store บน Lazada และ Shopee, www.jib.co.th, www.mercular.com, www.dotlife.store, www.jaben.co.th, www.proplugin.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.synnex.co.th หรือ Synnex Care 1251


ไม่มีความคิดเห็น