Breaking News

สำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ กองทัพภาคี และ LINE ประเทศไทย ร่วมมือเป็นสื่อกลาง สร้างสรรค์สื่อรณรงค์ สร้างความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับเชื้อไวรัสโควิด-19


ถึงแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยจะเริ่มดีขึ้นโดยพบผู้ป่วยลดจำนวนลงในแต่ละวัน หากแต่ก็ยังไม่สามารถวางใจได้ ประชาชนยังควรได้รับความรู้และข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับโควิด-19 เพื่อจะปฏิบัติตัวให้ถูกต้องซึ่งจะช่วยทำให้การแพร่ระบาดลดน้อยลง และกลับไปสู่สถานการณ์ปกติได้เร็วที่สุด

LINE ประเทศไทย ในฐานะแพลตฟอร์มที่เข้าถึงผู้ใช้งานกว่า 45 ล้านคน ตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และเล็งเห็นถึงศักยภาพของแพลตฟอร์มที่จะสามารถสร้างการรับรู้ได้ในวงกว้าง จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ความรู้และความเข้าใจของเชื้อโควิด-19 ครั้งนี้ โดยได้ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ด้วยการสนับสนุนจาก กระทรวงไอซีทีเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงกองทัพภาคีเครือข่าย ได้แก่ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยและพันธมิตรคนโฆษณา รวมพลังสร้างสื่อรณรงค์ให้คนไทยมีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 ในประเด็นหลักสำคัญ ได้แก่ การป้องกันการติดและแพร่เชื้ออย่างเท่าทัน, ส่งกำลังใจและพลังให้บุคคลากรด่านหน้า, สร้างโครงการข่ายคุ้มกันทางสังคม และลดการตีตราสร้างความเป็นมนุษย์


LINE จึงขอเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเผยแพร่และประชาสัมพันธ์เนื้อหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องข้างต้น ทั้งนี้ จะประเดิมเผยแพร่คลิปวีดีโอในรูปแบบอินโฟกราฟฟิค ภายใต้แคมเปญ “โควิดไม่มีขา” จัดทำโดย สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยและภาคีเครือข่าย จำนวน 5 ชิ้น คือ “หยุดเดินกันเถอะ” “โรงพยาบาลจะไม่พอ” “ฆ่าคนที่คุณรัก” “สงสัยให้เก็บตัว” และ “ป่วยแบบไหนถึงไปโรงพยาบาล” พร้อมกันนี้ยังมีมิวสิควีดีโอจากพันธมิตรต่างๆ อาทิ “กักตัวทั้งอำเภอ” “Super Spreader” และ “กอดลม” ซึ่งจะเริ่มเผยแพร่พร้อมกันบนแพลตฟอร์ม LINE ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถติดตาม คลิปวีดีโอ ภายใต้แคมเปญ “โควิดไม่มีขา” และมิวสิควีดีโอ ได้ทาง LINE ประเทศไทย Official Account >> https://lin.ee/8qmA5Gv/wcvn/pr และ LINE TV >> https://tv.line.me/linetvth ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ไม่มีความคิดเห็น