Breaking News

ฟู้ดแพนด้า เข้าร่วมพิธีมอบปฏิญญาความร่วมมือในการกำหนดมาตรการความปลอดภัยในการให้บริการจัดส่งอาหารและพัสดุ


กรุงเทพมหานคร, เมื่อเร็วๆ นี้ - ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้ให้บริการสั่งซื้อ และจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันเจ้าแรกในประเทศไทย นำโดย นายพีรพล สง่าเมือง ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัทฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย จำกัด (ที่สองจากซ้าย) เข้าร่วมพิธีมอบปฏิญญาความร่วมมือในการกำหนดมาตรการด้านความปลอดภัย ในการให้บริการจัดส่งอาหารและพัสดุ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สำนักนายกรัฐมนตรี โดยได้รับเกียรติจาก นาย เทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (ที่สามจากซ้าย) เป็นประธานในพิธี มีหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนเข้าร่วมกว่า 17 แห่ง งานจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการ และคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

เนื้อหาสำคัญของปฏิญญาระบุเจตจำนงในการคุ้มครองผู้บริโภคให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด 7 ข้อ อาทิ การปฏิบัติตามกฎหมาย และมาตรการป้องกันความเสี่ยงจากการแพร่กระจายของโรค จัดทำฐานข้อมูลการให้บริการที่ตรวจสอบได้ การแสดงราคาสินค้า อัตราค่าบริการให้ ถูกต้อง ครบถ้วน และการคัดกรองผู้ให้บริการโดยการตรวจสอบอุณหภูมิร่างกายประจำวันก่อนปฏิบัติงานทุกครั้ง หากพบมีอาการต้องสงสัย ให้หยุดปฏิบัติงานทันที เป็นต้น ทั้งนี้ฟู้ดแพนด้าได้นำเอามาตรการความปลอดภัยฯ นี้ มาปรับใช้ให้สอดคล้องกับมาตรการของบริษัททันที เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเต็มที่

เกี่ยวกับฟู้ดแพนด้า
ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) มีความมุ่งมั่นในการคัดสรรอาหารมื้อโปรดจากร้านอาหารท้องถิ่นทั่วประเทศ มาพร้อมเสิร์ฟให้กับคนรักอาหารถึงที่ ซึ่งความต้องการในบริการการส่งอาหารมีการเติบโตต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัด โดยมีจำนวนร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรกว่า 50,000 ร้าน ครอบคลุมกว่า 52 จังหวัดทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต สงขลา สุราษฎร์ธานี เชียงราย พิษณุโลก ขอนแก่น นครศรีธรรมราช โคราช และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ฟู้ดแพนด้าอยู่ในเครือของบริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ผู้นำระดับโลกในธุรกิจบริการการจัดส่งอาหาร ส่งฟรี ทั่วไทย ไม่ต้องใช้โค้ด สั่งเลย! ที่ [www.foodpanda.co.th]

ไม่มีความคิดเห็น