Breaking News

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดแคมเปญตรวจเช็คสภาพรถ Porsche Summer Check 2020 เพื่อการขับขี่ปลอดภัยในหน้าร้อน


กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแคมเปญการดูแลรถในช่วงหน้าร้อน Porsche Summer Check 2020 เพื่อตรวจเช็คสภาพรถยนต์ปอร์เช่ อย่างครบครันด้วยเครื่องมือเฉพาะทางที่ทันสมัยและช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมและรับรองมาตรฐานจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี การันตีมาตรฐานความปลอดภัยพร้อมความมั่นใจในการขับขี่ โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน – 29 พฤษภาคม 2563 นี้


เอเอเอสฯ มอบบริการ Porsche Summer Check 2020 ในราคาพิเศษเพียง 1,999 บาท ประกอบไปด้วย
- บริการตรวจสอบรถ 24 จุด อาทิ การตรวจสอบยาง, ระบบไฟส่องสว่าง, ระบบเบรกและช่วงล่าง รวมทั้งการตรวจสอบจุดสำคัญที่เกี่ยวข้องกับระบบความปลอดภัยทั้งภายในและภายนอกรถยนต์
- การตรวจสอบระบบการทำงานของเครื่องปรับอากาศพร้อมบริการเติมน้ำยาแอร์, ระบบระบายอากาศ ระดับน้ำมันและการรั่วไหล รวมทั้งบริการทำความสะอาดแผ่นกรองเครื่องปรับอากาศ
- ส่วนลด 50% สำหรับไส้กรองอากาศใหม่
- อัพเดทโปรแกรมการทำงานของเครื่องยนต์
- บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถยนต์
- สิทธิพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการจาก Autoglym

Porsche Summer Check 2020 พร้อมบริการให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ จาก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โดยสามารถนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการได้ที่ 

ศูนย์บริการดอนเมือง (Porsche Centre Bangkok) โทร. 02-522-6655 ต่อ 400-403
ศูนย์บริการปอร์เช่พัฒนาการ (Porsche Centre Pattanakarn) โทร. 02-369-1111 ต่อ 400-403

เวลาทำการ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.30 น. และ วันเสาร์ -อาทิตย์ เวลา 8.00-17.00 น.

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี


ไม่มีความคิดเห็น