Breaking News

24 FIX ออกมาตรการเข้ม! ความสะอาดและความปลอดภัยเน้นมาเป็นอันดับหนึ่ง

สร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้า และผู้ให้บริการ ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19


24 FIX กรุงเทพฯ ประเทศไทย : บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยที่มีพันธกิจหลักในการยกระดับมาตรฐานการบริการด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย เพื่อให้คุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการดีขึ้น ตระหนักถึงความสะอาด ความปลอดภัย และสุขภาพอนามัยของทั้งลูกค้า และผู้ให้บริการ จึงออกมาตรการเข้มงวดเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ในช่วงที่ต้องทำงานอยู่บ้าน หรือ Work From Home รวมถึงสถานประกอบการที่ยังคงเปิดให้บริการอยู่ในขณะนี้

หากบ้านหรือสถานประกอบการของคุณเกิดอาการชำรุดเสียหาย คงมีความกังวลใจไม่น้อยในการเรียกใช้บริการจากช่างที่ไม่มีมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทาง 24 FIX จึงออกมาตรการเข้มงวดในการ ควบคุม และป้องกัน เพื่อให้ทั้งตัวลูกค้า และผู้ให้บริการได้รับความสะอาด และความปลอดภัยสูงสุด คลายความกังวลใจ ใช้บริการซ่อมแซมกับช่างจาก 24 FIX ได้อย่างปลอดภัยห่างไกลจากเชื้อไวรัส Covid-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังขยายวงกว้างอย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของประชาชนเป็นอย่างมาก ทุกคนต้องอยู่บ้านเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสไปสู่ส่วนรวม และแน่นอนว่าการใช้งานของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือสถานประกอบการในช่วงนี้ จะต้องหนักขึ้นเป็นเท่าตัว เกิดโอกาสในการชำรุดเสียหาย หรือแม้แต่งานซ่อมแซม อื่นๆ ก็อาจเกิดขึ้นได้เสมอ การเรียกใช้บริการจากช่างที่มีมาตรการการดูแลควบคุมเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง 24 FIX จึงออกมาตรการเข้มงวด เพื่อสร้างความมั่นใจต่อลูกค้า และผู้ให้บริการของเราอย่างต่อเนื่องนายคณิศร มีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว


มาตรการสำคัญที่ทาง 24FIX นำมาประกาศใช้ ได้แก่

● ทีมช่างต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ทั้งในช่วงระหว่างการเดินทาง และตลอดการให้บริการ
● ทีมช่างต้องใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือเสมอ เมื่อต้องสัมผัสกับสิ่งของต่างๆ และในระหว่างการเดินทาง
● ทีมช่างต้องสวมใส่ถุงมือทุกครั้ง เมื่อให้บริการแก่ลูกค้าของ 24FIX และต้องล้างมือด้วยน้ำยาทำความสะอาดก่อนและหลังให้บริการทุกครั้ง
● หลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสด ลูกค้าสามารถจ่ายเงินผ่านระบบอิเล็กทรอกนิกส์เท่านั้น เช่น การโอนเงิน หรือ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต โดยการชำระค่าบริการของ 24 FIX จะเป็นการชำระเงินไปยังบริษัทฯ โดยตรงเท่านั้น ไม่มีนโยบายการชำระเงินสดหน้างาน เพื่อความปลอดภัยในการชำระเงินของคุณลูกค้า อีกทั้งป้องกันปัญหาต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นตามมา

ทุกมาตรการที่ทาง 24 FIX นำมาประกาศใช้นี้ มีวัตถุประสงค์ ในการควบคุม และป้องกัน การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 เพื่อมอบความสะอาด ความปลอดภัย ความมั่นใจ อุ่นใจ ให้กับทั้งลูกค้า และช่างผู้ให้บริการของเราด้วย

ด้วยรักและห่วงใยจาก 24 FIX #ซ่อมบ้านอุ่นใจเลือกใช้24FIX

สามารถจองใช้บริการได้ที่:
Website: https://bit.ly/3dV6Gup
LINE : @24fix หรือ https://bit.ly/3dVXeHf

เกี่ยวกับ 24 FIX (ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์)
บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย โดยมีพันธกิจหลักในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการให้ดีขึ้น พร้อมมุ่งดำเนินธุรกิจด้านการซ่อมแซมสู่ความเป็นอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้บริการที่แตกต่างแบบ End to End Service เจ้าแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการแบบครบวงจร เข้าถึงบริการได้อย่างง่ายดายในทุกช่องทางออนไลน์ ด้วยบริการที่สะดวก รวดเร็ว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ คลายความกังวลใจเมื่อพบปัญหาด้านการซ่อมแซมภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น งานพื้นฐานทั่วไป ไปจนถึงงานพื้นผนัง เพดาน งานไฟฟ้า งานประปา งานหลังคา งานทาสี หรืองานซ่อมอื่นๆ ที่ต้องการการบริการแบบเฉพาะทาง เปรียบเสมือนช่างประจำบ้าน โดย 24 FIX มีทีมวิศวกรผู้มีประสบการณ์และช่างผู้ชำนาญงานคอยให้บริการมากมาย 24 FIX มีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมกว่า 31 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร และกำลังดำเนินการต่อยอดขยายพื้นที่การให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพมหานครภายในกลางปีนี้


ไม่มีความคิดเห็น