Breaking News

โฮมโปร คัดสินค้าคุณภาพ ต้านโควิด -19 มุ่งเป้าคนอยู่บ้านเพื่อ Work from Home อยู่บ้านต้องอุ่นใจ และปลอดภัย ช้อปออนไลน์ ได้ง่ายๆ มั่นใจเหมือนไปสาขา


โฮมโปร ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีภายในบ้าน คัดสินค้าคุณภาพต้านโควิด -19 ตอบโจทย์ลูกค้าที่อยู่บ้านเพื่อ Work from Home ขานรับนโยบายภาครัฐ เพื่อให้อยู่บ้านอย่างมีความสุข และปลอดภัย ด้วยการคัดสรรสินค้า ที่สนองตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะคุณสมบัติที่มีการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID -19 โดยเฉพาะ 4 กลุ่มใหญ่ อาทิ เครื่องล้างจาน, เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องดูดฝุ่น, เครื่องซักอบผ้า ที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรค เพื่อสร้างความอุ่นใจ และปลอดภัยเมื่ออยู่ที่บ้านในช่วงสถานการณ์แบบนี้อย่างตรงจุด ช้อปออนไลน์ ได้ง่ายๆ มั่นใจเหมือนไปสาขา

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" เปิดเผยว่า สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดกันมากขึ้น ยิ่งเมื่อรวมกับมาตรการ Work From Home ของหลายๆ บริษัท ทำให้ปัจจัยด้านความสะอาดภายในบ้านถูกยกระดับความสำคัญขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โฮมโปรจึงได้วางแผนรับมือกับพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์กลุ่มต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID -19 โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เพื่อสร้างพื้นที่ภายในบ้านให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคต่างๆ รองรับการทำงานได้ตรงตามความต้องการในแต่ละที่อยู่อาศัย

กลุ่มเครื่องล้างจาน

เครื่องล้างจานตั้งพื้น ELECTROLUX ESF6010BW 60 ซม.

· เพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องล้างจาน ด้วยเครื่องล้างจานขนาดกะทัดรัดรุ่นนี้ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก และมีพื้นที่จำกัด ล้างจานได้ถึง 96 ชิ้นในครั้งเดียว ให้คุณหายห่วงด้วยโปรแกรมล้างจานแบบ Intensive 6 โปรแกรมเพื่อสุขอนามัย พร้อม Child Lock ป้องกันเด็ก

เครื่องล้างจานตั้งพื้น ELECTROLUX ESF5206LOW 60 ซม.

· ช่วยแบ่งเบาภาระในครัวได้อย่างดีเยี่ยม หากเทียบกับการล้างด้วยมือแล้ว เครื่องล้างจานสามารถล้างภาชนะได้สะอาดกว่าด้วย Sensor Control เพื่อบอกระดับความสกปรกของจานอัตโนมัติในขณะที่เปลืองพลังงาน และน้ำที่น้อยกว่า มีความจุ 13 ชุดมาตรฐาน (156 ชิ้น) และยังสะดวกกว่าด้วยฟังก์ชันลดเวลาการทำงานลงครึ่งหนึ่งสำหรับการล้างแบบเร่งด่วน พร้อมระบบอบแห้ง AirDry Technology ที่ใช้อากาศจากภายนอกเพื่อทำให้จานแห้งสนิท สามารถตั้งเวลาการทำงานล่วงหน้า 1 - 24 ชั่วโมง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

กลุ่มเครื่องดูดฝุ่น

เครื่องดูดฝุ่นแบบด้าม ELECTROLUX PQ91-3BW

· มีรูปแบบสินค้าที่หลากหลาย ทั้งเครื่องดูดฝุ่นชนิดด้านจับ และเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ โดยเครื่องด้ามจับ จะโดดเด่นที่การใช้งานเหมาะกับพื้นที่ทุกแบบ ทั้ง บนโต๊ะ เบาะ เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงพื้นและพรม ลักษณะการดูดเป็นแบบไซโคลนกำลังดูดสูง 3 ระดับ ทำงานได้นานกว่า 4 ชั่วโมง โดยไม่ต้องวางบนแท่นชาร์จแบตเตอรี่ เสริมด้วยอุปกรณ์ที่หลากหลาย ได้แก่ Brush Roll Cleaner ช่วยตัดเส้นผมหรือใยผ้าต่างๆ แท่นชาร์จแบบตั้งพื้น หัวดูดฝุ่น หัวดูดตามซอกแบบยาว หัวดูดตามซอกแบบยาวพิเศษ และหัวดูด BedPro แบบ UV Light กำจัดไรฝุ่นสารก่อภูมิแพ้

กลุ่มเครื่องฟอกอากาศ

· มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก สามารถใช้ได้ทั้งภายในรถ และสถานที่ต่างๆ ครอบคลุมพื้นที่ 1.6 SQM.ทำงานด้วยการเชื่อมต่อผ่าน USB ใช้เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ความหนาแน่นสูง(ไออนบวก และลบ) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เข้ากำจัดอนุภาคในอากาศได้รวดเร็ว จึงทำให้มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรค เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย รวมไปถึงเชื้อโรคกลุ่มต่างๆ อาทิ ไข้หวัดนก H5N1, ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ ได้ครอบคลุม

กลุ่มเครื่องซักอบผ้า
เครื่องซักผ้าฝาหน้า BOSCH WAW28740EU 9 กก.

· เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มาพร้อมโปรแกรมการซักทั้งหมด 11 โปรแกรม มีโปรแกรมแนะนำ ดังนี้ ActiveOxygen กำจัดเชื้อโรค และเชื้อแบคทีเรียได้ประสิทธิภาพสูงสุดมากถึง 99.99% DrumClean เพื่อถนอมเครื่องให้สามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น และสามารถรักษาความสะอาดของผ้าที่ซักที่ระดับ A ได้ตลอดกาล คุณภาพการซักและปั่นหมาดระดับ A ช่วยประหยัดพลังงานระดับ A++ อัตราการใช้กำลังไฟฟ้าสูงสุดที่ 2,300 วัตต์ ตัวเครื่องรับประกัน 2 ปี และมอเตอร์รับประกัน 10 ปี

เครื่องซักผ้าฝาหน้า SAMSUNG WW90J54E0BW/ST 9 กก. อินเวอร์เตอร์

· เทคโนโลยี Digital Inverter ของเครื่องซักผ้า Samsung ลดเสียง แรงสั่นสะเทือน และประหยัดพลังงานมากกว่ามอเตอร์ทั่วไป มี Eco Bubble ทำความสะอาดได้อย่างยอดเยี่ยม ซึมเข้าสู่เนื้อผ้าได้อย่างดีเยี่ยม Steam Cycle ทำความสะอาดด้วยไอน้ำ โปรแกรม Easy Iron ให้ผ้าที่ซักยับน้อยลงให้คุณรีดได้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก (1-3 คน)

เครื่องซักอบ SAMSUNG WD10N64FR2X/ST 10/7 กก.

ระบบ Eco Bubble ไร้คราบผงซักฟอกตกค้าง เพิ่มประสิทธิภาพในการแทรกซึมเข้าลึกถึงเส้นใยผ้า Hygiene Steam ปล่อยไอน้ำ ช่วยขจัดคราบฝังแน่นของแบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ Swirl+ Drum เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาด ลดความเสียหายของเสื้อผ้าจากการซัก

โดยสินค้าต่างๆ เหล่านี้ ทางโฮมโปรได้คัดสรรมาให้กับลูกค้าในราคาพิเศษ และเป็นสินค้าที่เน้นเรื่องประสิทธิภาพการทำความสะอาด เพื่อฆ่าเชื้อโรคเป็นหลัก จึงมั่นใจได้ว่า จะช่วยตอบโจทย์เรื่องความสะอาดของที่อยู่อาศัย เพื่อสร้างความปลอดภัย และอุ่นใจในบ้านท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ เพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า สามารถช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ มั่นใจเหมือนไปสาขาได้ที่ www.homepro.co.th พร้อมบริการจัดส่งภายในวัน Sameday Delivery ซื้อวันนี้ ส่งวันนี้ จัดส่งสินค้าภายในวัน เมื่อซื้อสินค้าและชำระเงินก่อนเวลา 14.00 น. อีกด้วย หรือบริการ Home Service ติดตั้งฟรี เปลี่ยนคืนสินค้า ซ่อมสินค้า การันตีด้วยทีมช่างมืออาชีพ เพียงติดต่อใน Line@Homepro หรือ Call Center 1284 พร้อมให้การดูแลตลอด 24 ชั่วโมง”


ไม่มีความคิดเห็น