Breaking News

พิธีบวงสรวงตั้งศาลพระพรหม เพื่อเสริมสิริมงคล ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก พร้อมเปิดบริการ 14 กุมภาพันธ์ 2562


(กรุงเทพฯ) เมื่อเร็วๆนี้ ศูนย์การค้า “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก”ราชประสงค์ ได้จัดพิธีบวงสรวงตั้งศาลพระพรหม โดยมีท่านพราหมณ์ พระมหาราชครูพิธีศรีวิสุทธิคุณ ให้เกียรติเป็นผู้ประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ โดยได้ทำการประกอบและติดตั้งศาลพระพรหม ตามด้วยพิธีบวงสรวงเบิกเนตร และอัญเชิญพระพรหมประทับบนศาล เพื่อเสริมสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรือง ให้แก่ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 

ภายในพิธีบวงสรวงตั้งศาลพระพรหม ได้รับเกียรติจากนายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นประธานในพิธี โดยมี นายสุรชัย โชติจุฬางกูร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมพิธีดังกล่าว พร้อมด้วยนางปัญจพร โชติจุฬางกูร นายชัชวาล พงษ์สุทธิมนัส นายพิรุณ ลิมปิวิวัฒน์กุล กรรมการบริหารและคณะผู้บริหาร นายสมพร นาคซื่อตรง รองกรรมการผู้จัดการ นายสมชาย วรุณพันธุลักษณ์ รองกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่การเงิน นายชาคลิต โชติจุฬางกูร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ นางสาวสุฐิตา โชติจุฬางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณเอมอร ศรีวัฒนประภา คุณดวงพร วิจิตรธนารักษ์ และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย ร่วมพิธี พร้อมด้วยเจ้าของกิจการร้านดัง ที่จะมาเปิดบริการ ในศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก อาทิ นักร้องเสียงนุ่ม คุณเตชินท์-จิรัฐชัย ชยุติ ร้านอาหารญี่ปุ่น NETA FISH&MEAT คุณกิ๊ฟ-ปิยฉัตร ปิยวัชรวิจิตร จากร้านกุ้งถัง คุณจอห์น-ทรงศร จั่นสัญจัย ของร้านอาหารบ้านหญิง คุณเกียร์-เอกพล พฤกษ์ไพบูลย์ ร้านข้าวไก่โกอ่าง ฯลฯ มาร่วมทำพิธีบวงสรวงพร้อมขอพรเอาฤกษ์เอาชัยไปพร้อมๆ กัน โดยแขกทุกคนภายในงานได้รับความอิ่มอกอิ่มใจกันไปถ้วนทั่ว เพราะนอกจากจะได้มาร่วมพิธีบวงสรวงตั้งศาลพระพรหม ณ บริเวณพื้นที่ด้านข้าง เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก แล้ว ยังได้มาร่วมชมความคืบหน้าของการก่อสร้างและตกแต่งศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ซึ่งนับวันใกล้เปิดให้บริการแล้ว เตรียมมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ สุดยอดมาร์เก็ตศูนย์รวมอาหาร แฟชั่นและที่เที่ยวในฝันของคนกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562

ไม่มีความคิดเห็น