Breaking News

BenQ ประเทศไทยประกาศจับมือร้าน G-Speed Living Plus ปักธงอุปกรณ์เกมมิ่งภายใต้แบรนด์ ZOWIE ในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ทั่วไทย

บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) ผู้นำอุปกรณ์กีฬาอีสปอร์ตเกมมิ่งมอนิเตอร์และเกมมิ่งเกียร์ภายใต้แบรนด์ Zowie เตรียมปังธงขยายฐานตลาดและตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเกมมิ่งและนักกีฬาอีสปอร์ต เน้นกลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์กับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่เสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เกมมิ่งให้เติบโตทั่วประเทศ

นายวัชรพงษ์ วงษ์มา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ถือว่าเป็นไอเทมแรกของนักกีฬาอีสปอร์ตไม่ว่าจะเป็นเม้าส์ แผ่นรองเม้าส์ โดยล่าสุดได้จัดลีคการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อว่า ZOWIE DIVINAเป็นเม้าส์ที่ออกแบบเพื่อรองรับกลุ่มนักกีฬาอีสปอร์ตผู้หญิง ทำเป็น 2 เชทสีด้วยกัน คือ สีชมพูและสีฟ้า เพื่อให้เข้ากับบุคลิกของแต่ละคน พร้อมเปิดตัว WHITE Mouse สีขาวมุก รุ่นอิดิเตตริมิชั่นที่ถือว่าเป็นไอเทมใหม่ในปีที่ผ่านมา และนอกจากอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์เรายังมีจอ Zowie LCD Monitor ที่มาพร้อมอัตราการรีเฟรช 240Hz เรียกว่าตอบโจทย์ในระดับมือโปรทางด้านเกมมิ่ง เพราะด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นอย่าง DyAc™ เทคโนโลยีที่ให้ได้สัมผัสความรู้สึกที่แตกต่าง เน้นความคมชัดแม้มีการเคลื่อนไหว ลดอาการสั่นเบลอ ผลที่ได้คือการยิงปืนที่แม้นยำขึ้นในเกมประเภท FPS เพราะ DyAc™ นั้นจะช่วยลดอาการ recoil ของกระบอกปืนนั้นเอง รวมถึงเทคโนโลยี Black eQualizer ที่ช่วยให้สามารถมองเห็นศัตรูในที่มืด หรือ Color Vibrance ที่ทำให้สามารถมองเห็นฉากกว้างๆ ในเกมได้ง่ายและคมชัดขึ้น


สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของกีฬาอีสปอร์ตเพราะนักกีฬาอีสปอร์ตและนักเกมมิ่งจะมาทดลองเล่นกันก่อนตั้งทีมเพื่อเข้ามาแข่ง ซึ่งในปีนี้ทางเบ็นคิวเองได้ตั้งใจนำเทคโนโลยีและอุปกรณ์เกมมิ่งเข้ามาตอบโจทย์ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ Zowie ให้กลุ่มนักกีฬาและนักเกมมิ่งได้มาใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมก่อนการแข่งขัน และทางเบ็นคิวเองได้มีการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตร่วมกับพันธมิตร อาทิ FPS Thailand เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยร่วมการแข่งขัน Asia Extreamland CS:GO ระดับเอเชียในแต่ละปีด้วยเช่นเดียวกัน รวมทั้งยังมีการจัดแข่งเกม PUBG ในระดับจังหวัดโดยใช้พื้นที่ของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่เป็นพื้นที่ในการแข่งขัน โดยแผนการตลาดนี้เราจะเริ่มขยายไปที่จังหวัดเชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี กรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อถือว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับนักกีฬามืออาชีพและมือสมัครเล่นอีกด้วยนายวัชรพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

กลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์กับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่นี้ ส่งเสริมให้กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เกมมิ่งภายใต้แบรนด์ Zowie เป็นที่รู้จักและขยายกว้างมากขึ้น ล่าสุดทางเบ็นคิวได้จับมือกับร้าน G-Speed Living Plus เพื่อตอบโจทย์ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ พร้อมรองรับนักกีฬาอีสปอร์ตและนักเกมมิ่ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.youtube.com/watch?v=3dk-HtmiQrI


ไม่มีความคิดเห็น