Breaking News

NYX Professional Makeup เปิดศักราชใหม่เปิดตัวพาเลทและลิปสุดแซ่บเอาใจเมคอัพจังกี้สายเปรี้ยว ดึงคริส-พลอย หอวัง นำเทรนด์เมคอัพสุดฮอตในงาน NYX EYES AM BACK

#NYXEYESAMBACK

2019 เปิดตัวอย่างเปรี้ยง! NYX Professional Makeup (นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ) นำโดย วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความร้อนแรงของแบรนด์ จัดงานเปิดตัวพาเลทและลิปสุดฮอตเอาใจเมคอัพจังกี้ที่รักการแต่งหน้ามาไว้ที่ร้าน NYX กับธีม #EYESAMBACK เพื่อตอกย้ำความเปรี้ยวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความเร่าร้อนให้ดวงตาและริมฝีปากให้แซ่บถึงขีดสุด ไม่ว่าจะเป็น NYX Ultimate Shadow Palette, NYX Edit Petite Shadow Palette และ NYX Powder Puff Lippie 


โดยในงานมีคริส-พลอย หอวัง สองซิสต้าคู่ใจมาอัพเดทเทรนด์เมคอัพและสร้างสีสันภายในงาน นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ให้ซิสได้เลือกสรรทั้งงานหน้า ตา ปากและอุปกรณ์เพื่อการแต่งหน้าแบบครบทุกไลน์แล้ว เรื่องของสีสันก็ไม่น้อยหน้าเพราะจัดเต็มให้ฟาดได้ทุกสี ทุกเฉด ทุกฟอร์แมท จะ #สายแมทท์ #สายชิมเมอร์ หรือ #สายโกลว์ ก็มีครบ ให้ซิสเลือกครีเอทกันได้เลย ณ ร้าน NYX Professional Makeup สาขาสยามสแควร์วัน


แน่นอนว่าเปิดปีใหม่ทั้งที NYX ไม่ได้มาเล่นๆ พาเหรดพาเลทและลิปที่แซ่บที่สุดที่รับรองว่าสาวๆต้องกรีดร้อง ตามไปส่องกันเลยค่ะซิส

1. NYX Ultimate Shadow Palette (799 บาท) 
อายแชโดว์พาเลทเนื้อครีม มีให้เลือกถึง 2 เฉดสีสุดแซ่บ จะลุคสโมคกี้สไตล์สาวซ่าหรือลุคน่ารักสดใส ก็แซ่บเบอร์แรงได้ แต่ละพาเลทประกอบด้วยอายแชโดว์ 16 สีมีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ เริ่ดขนาดนี้ ของมันต้องมีจริงๆ รีบไปตำนะจ๊ะเบบี๋

2. NYX Edit Petite Shadow Palette (299 บาท)
อายแชโดว์พาเลท ไซส์มินิ กะทัดรัด คุ้มค่าแก่การเป็นเจ้าของมาก มีทั้งเฉดสีธรรมชาติที่ขายดีที่สุดและสีสันสดใสกระชากใจสายเฟียซ มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่สีสดชัดเว่อร์ พกพาสะดวกสุดๆ แต่ละพาเลทประกอบไปด้วย 6 เฉดสีที่คัดมาให้แล้วว่าปังทุกสี ครีเอทได้ทุกลุค เมคอัพจังกี้ต้องมีทุกคนจ้า
  
3. NYX Powder Puff Lippie (299 Baht)
ซิสที่เลิฟความละมุนของริมฝีปาก ต้องหวั่นไหวให้ไอเท่มนี้ ลิปครีมเนื้อบางเบาแต่ยังคงความชัดเจนของสี ให้ซิสมีริมฝีปากลุคพาวเดอร์แต่คงความนุ่มเรียบเนียน มาพร้อมกับหัวแปรงฟองน้ำคุชชั่น ใช้ง่ายสุดๆ มีให้เลือกถึง 8 เฉดสีใหม่ ตั้งแต่สีชมพูจนถึงสีม่วงเข้มและสีสัมจนถึงสีแดงก่ำ เพียงบีบเนื้อลิปจะไหลออกมาตรงหัวคุชชั่นและเพียง TAB บนริมฝีปากก็จะได้ปากแซ่บสมใจ ใช้ง่ายสุดๆ โอ้ย เกริ์ล เริ่ดเว่อร์ ต้องยอมความแน่น ความเฟียซของสี ใครเลิฟลิปสติก ต้องไม่พลาดคอลนี้นะจ๊ะ



นอกจากนี้ NYX ยังตอกย้ำความฮอตของ Sugartrip Limited Edition ฮอลลิเดย์คอลเลคชั่นเซตที่น่ารักและคุ้มค่าที่สุด มาพร้อมไอเท็มขายดีทั้งงานตา งานปาก เฉดสีที่เมคอัพจังกี้ต้องหลงรัก ในไซส์น่ารักกะทัดรัด เหมาะกับให้เป็นของขวัญมากๆค่า 



ยังมีตัวแทนสาวกชาว NYXTER ซุปเปอร์แฟนตัวแม่และเมคอัพจังกี้ผู้หลงใหลในเสน่ห์แห่งสีสันและศิลปะเมคอัพมากมายมาเพิ่มสีสันภายในงาน

พบกันได้แล้ววันนี้ที่ NYX PROFESSIONAL MAKEUP shop ทั้ง 38 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
Line@:nyxpromakeup_th
Konvy : https://nyxprofessionalmakeupthailand.konvy.com/
Lazada : https://www.lazada.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand 

ไม่มีความคิดเห็น