Breaking News

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (BGPU) ประกาศความพร้อมลุยซีซั่น 2019 เปิดตัวนักเตะและชุดแข่งขันใหม่ อย่างยิ่งใหญ่


เมื่อ 12 ม.ค.62 ที่ศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (บีจีพียู) เปิดตัวนักเตะและชุดแข่งขันใหม่ สำหรับฤดูกาล 2019 อย่างยิ่งใหญ่ ในชื่องาน "BGPU Season Opening 2019" ที่ศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต โดยมี นายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีพียู, ผู้เล่น บีจีพียู 2019 รวมทั้งสื่อมวลชน และแฟนคลับ "เดอะ แรบบิท" เข้าร่วมงานในอย่างคับคั่ง

บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยพิธีการเริ่มต้นจากการประกวด Rabbit Girls 2019 Final ที่ 6 สาว แรบบิท เกิร์ล 2019 สร้างสีสันได้เป็นอย่างดี จากนั้นเข้าสู่การเชิญผู้สนับสนุน และพันธมิตรรับของที่ระลึกจากทางสโมสร ต่อด้วยการแนะนำสินค้าใหม่ "BGPU Collection 2019" ภายใต้แบรนด์ของสโมสรฯ Kratai by BGPU


และช่วงไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวนักฟุตบอล บีจีพียู ที่มาในชุดแข่งขันใหม่สีน้ำเงินทั้งชุด จากไนกี้ พร้อมด้วยโลโก้ใหม่ ที่ยังคงมีกระต่ายเป็นสัญลักษณ์ เน้นความดุดัน ซึ่งนอกจากนักเตะเก่าที่ตัวหลักอย่าง ดาวิด บาลา, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, สุรชาติ สารีพิมพ์ รวมทั้งเฉลิมศักดิ์ อักขี ยังอยู่กันครบแล้ว บรรดานักเตะใหม่ประกอบด้วย อิรฟาน ฟานดี้, ยูกิ บัมบะ, บาร์รอส ทาร์เดลี่ รวมทั้ง เชาว์วัตน์ วีระชาติ ที่กลับจากเซเรโซ่ โอซาก้า หลังหมดสัญญายืมตัวมาพร้อมหน้า โดยจะขาดเพียง 3 นักเตะทีมชาติไทย อย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ฉัตรชัย บุตรพรม ที่อยู่ระหว่างการแข่งขันศึกเอเชียน คัพ 2019 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์


โดย นายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผยถึงเป้าหมายของ "เดอะ แรบบิท" ในฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะเปิดฉากว่า "ตอนนี้ถือว่าเรามีความพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ซึ่งหลังจากได้ดูการทำงานของทีมโค้ช และผู้เล่นแล้วถือว่าลงตัว สอดประสานกันได้อย่างราบรื่น โดยนักเตะสามารถปรับตัวเข้ากับแทคติคของโค้ชได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าทำงานเข้าขากันได้ ซึ่งแน่นอนว่า เป้าหมายเรามีอย่างเดียวคือการเลื่อนชั้นสู่ไทย ลีก ให้ได้ภายในปีเดียว และเราต้องทำให้ได้"

สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นปรีซีซั่นฤดูกาลใหม่ ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขัน "ลีโอ ปรี-ซีซั่น คัพ 2019" โดยนัดแรก จะบุกไปเยือน สมุทรสาคร เอฟซี ที่สนาม อบจ.สมุทรสาคร ในวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.62 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู โฟร์ ยู และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ไม่มีความคิดเห็น