Breaking News

“เฮเฟเล่” ฉลอง 25 ปี ทุ่ม 15 ล้าน จัดโปรยิ่งใหญ่ แจกรถ “ปอเช่” ตั้งเป้า ปี 62 กวาดรายได้กว่า 4,000 ล้านบาท


“เฮเฟเล่ ไทยแลนด์” โหมตลาดรับปี 2562 ฉลองครบรอบ 25 ปี บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ทุ่ม 15 ล้านบาท (Porsche) 1 รางวัล , ทองคำ 1 บาท 8 รางวัลสำหรับไตรมาสที่หนึ่งและสอง 9 รางวัลสำหรับไตรมาที่สาม ทองคำรวม 25 บาท และรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 201 รางวัล มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท เพียงซื้อสินค้าของเฮเฟเล่ แล้วส่งคูปองมาร่วมสนุกกัน! ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ – 15 พ.ย 62 เป็นการคืนกำไร และเป็นการขอบคุณความไว้วางใจของคนไทยที่มีให้ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา เป็น 25 ปี แห่งความผูกพัน ด้วยสโลแกน “Complete Building Solutions เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” พร้อมทุ่มงบกว่า 450 ล้านบาท ขยายคลังสินค้าที่บางนา ตราด ด้วยพื้นที่กว่า 14,000 ตรม. สามารถเพิ่มมูลค่าสินค้าคงคลังสูงถึง 1,250 ล้านบาท หรือมีสต็อคสินค้ามากกว่า 25,000 รายการ และมีสินค้ามากกว่า 45,000 รายการ พร้อมส่งตรงจากสำนักงานใหญ่ที่ประเทศเยอรมนี และกระจายไปยังโชว์รูม 6 แห่งทั่วประเทศ ทั้งยังเป็นคลังสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งเป้ายอดขายปี 62 ไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาท ติดอันดับยอดขาย 1 ใน 3 ของโลก


นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเฮเฟเล่ เป็นบริษัทที่ดำเนินงานระดับนานาชาติ บริหารงานด้วยระบบครอบครัว มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองนาโกลด์ ประเทศเยอรมนี ก่อตั้งขึ้นใน ปี ค.ศ. 1923 ปัจจุบันเฮเฟเล่เป็นผู้บริการจัดหาอุปกรณ์ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับงานสถาปัตยกรรม และระบบควบคุมการเข้าออกประตูแบบอิเล็กทรอนิกส์ให้แก่กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สถาปนิก นักวางแผน นักสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์
นักประดิษฐ์งานไม้ โดยมีตัวแทนจำหน่ายจากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก และเฮเฟเล่ได้พัฒนาสร้างสรรค์อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับติดตั้ง และระบบควบคุมการเข้าออกประตูแบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีโรงงานซึ่งเป็นฐานการผลิตจำนวน 5 แห่ง ทั้งในประเทศเยอรมนีและฮังการี ในปีงบประมาณ 2017 กลุ่มบริษัทเฮเฟเล่มีสัดส่วนการส่งออกอยู่ที่ 80% มีพนักงานปฏิบัติงานอยู่ทั่วโลกกว่า 7,600 คน จากกลุ่มบริษัทในเครือ 37 แห่ง มีตัวแทนมากมายทั่วโลก และมีรายได้ 1.38 พันล้านยูโร

แม้ว่าจะเป็นธุรกิจครอบครัว แต่หลักการพัฒนาอย่างยั่งยืน ไม่ได้เป็นคำใหม่สำหรับ Häfele เราได้รับการรับรอง ISO 14001 ซึ่งเป็นมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ปี 2000 ในประเทศไทย เฮเฟเล่นำสินค้าที่เป็น Green Product มากมายนำเสนอแก่ผู้ประกอบการ รวมถึงการสร้างอาคารที่ประหยัดพลังงาน ที่ได้รับรางวัล และลดโลกร้อน จากสถาบัน DGNB (Award Ceremony For Sustain Building in Thailand)

ในปี 2562 นี้ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด มีอายุครบ 25 ปี ถือเป็นย่างก้าวของความเป็นผู้ใหญ่ เป็นปีแห่งการพุ่งทะยานสู่ความสำเร็จ เฮเฟเล่เติบโตด้วยประสบการณ์ที่แข็งแรง พร้อมสร้างศักยภาพใหม่ในโลกอนาคต และพร้อมเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมที่ล้ำหน้า ในวัย 25 ปี เราขอสัญญาว่าจะดูแล และส่งต่อคุณภาพมาตรฐานเยอรมนี ให้พร้อมตอบโจทย์ความต้องการอย่างใส่ใจ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์เพื่อบ้าน อาคาร ที่สมบรูณ์แบบ

และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี บริษัทฯ ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลุ้นขับ ปอเช่ (Porsche) พร้อมทองคำ 25 บาท และรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 201 รางวัล มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท เป็นทั้งการคืนกำไร และเป็นการขอบคุณความไว้วางใจของคนไทยที่ทำให้ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา เป็น 25 ปี แห่งความผูกพัน


นายโฟลเคอร์ กล่าวต่ออีกไปว่า ในปี 62 นี้ เฮเฟเล่ ประเทศไทย มีการขยายคลังสินค้าที่ศูนย์กระจายสินค้า บางนา ตราด ซึ่งเริ่มดำเนินการลงเสาเข็มมีขึ้นตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน 2561 โดยใช้เงินลงทุนกว่า 450 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 14,000 ตรม. เพื่อกระจายสินค้าไปยัง โชว์รูมเฮเฟเล่ มีโชว์รูม 6 แห่ง คือ กรุงเทพฯ สาขาซอยสุขุมวิท 64 และ สาขาบางโพธิ์, พัทยา, หัวหิน, ภูเก็ต และเชียงใหม่ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยมี กลุ่มสินค้าอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์, อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว, อุปกรณ์ครัว, สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ, ระบบควบคุมการเข้าถึงและผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์, ระบบแสงสว่าง แอลอีดี LOOX, ผนังบานเลื่อน Movable Wall, อุปกรณ์บานเลื่อนและบานเฟี้ยม Alutech, Aluflex, Alusion โดยกลุ่มสินค้าขายดี จะเป็นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์, อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ สัดส่วน 50%, 30% และ 15% ตามลำดับ ซึ่งเมื่อเทียบยอดขายทั่วโลกของเฮเฟเล่ ประเทศไทยมียอดขายเป็นอันดับที่ 3 ของโลก เมื่อเทียบกับเฮเฟเล่ประเทศอื่นๆ และเป็นอันดับที่ 1 ของเอเซีย รองลงมาคือเฮเฟเล่ อินเดีย และเฮเฟเล่ เวียดนาม

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2562 ของ เฮเฟเล่ ประเทศไทย คาดว่าจะทำยอดขายโดยรวมอยู่ที่ 4,000 บาท โดยแบ่งออกเป็น 4 หมวดสินค้าหลัก คือ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ 50% สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ 30% เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว 15% และ อุปกรณ์ช่าง เครื่องมือต่างๆ 5% โดยแบ่งช่องทางการจัดจำหน่าย ของการขายสินค้าผ่านกลุ่มลูกค้าโครงการ 49% Traditional Trade 19% โมเดิร์นเทรด 19% และอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ Furniture Fitting 12 % โชว์รูม 1% และอื่น ๆ 3 % ซึ่งในปีนี้ทางเฮเฟเล่คาดว่าสินค้าในหมวดอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ และช่องทางการขายจาก ร้านตัวแทนจำหน่าย จะมียอดการเติบโตสูงสุดโดยเปรียบเทียบจากยอดขายปีที่ผ่านมา


นายโฟลเคอร์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ในปีนี้ทิศทางของตลาดอสังหาฯ เป็นไปในทางบวก โดยเฉพาะกลุ่มสำนักงาน, ศูนย์การค้า และโรงแรม โดยในปีนี้เราจะ มุ่งเน้นการนำเสนอไอเดียในการเพิ่มพื้นที่ในทุกตารางเมตรให้กับผู้ประกอบการ และเน้นสินค้า Green Product มากขึ้น และเราจะเน้นสินค้าที่ตอบสนองการเติบโตของโรงแรม ด้วยการนำสินค้านวัตกรรมสำหรับโรงแรม ระบบการจัดการทั้งภายในและภายนอก อาทิ ระบบควบคุมการเข้าออกด้วยไดอะล็อค โดยควบคุมได้ทั้งอาคาร ระบุผู้ใช้งาน รวมถึงการออกเอกสารทางการเงิน เชื่อมต่อด้วยระบบ HMS (การเข้าถึงระบบการบริหาร) แสดงสถานะของทุกห้องพักตลอดเวลา รวมถึงการควบคุมแสงสว่างภายในห้อง การเปิดปิดเปลือกอาคารที่ทันสมัยและสวยงาม การบริหารจัดการน้ำภายในห้องพัก โดยทั้งหมดพร้อมจะเติมเต็มทุกความต้องการ เพื่อสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้ลูกค้าได้เสมอ ซึ่งเฮเฟเล่คาดว่าจะทำยอดขายรวมในปี 2562 อยู่ที่ 4,000 ล้านบาท โดยเราคาดว่าสินค้าในหมวดฮาร์ดแวร์ และช่องทางการขายจากดีลเลอร์ จะมียอดการเติบโตสูงสุดโดยเปรียบเทียบจากยอดขายปีที่ผ่านมา


สำหรับแคมเปญครบรอบ 25 ปีของเฮเฟเล่ ทุกท่านสามารถร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์เฮเฟเล่ จากร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ครบทุก 1,000 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ แล้วใช้โทรศัพท์มือถือสแกนรหัสคิวอาร์โค้ดบนคูปองและทำการกรอกชื่อ-สกุล, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์, ชื่อร้านค้าที่ซื้อสินค้า, จังหวัดของร้านค้า, สาขาของร้านค้า, รหัสบนคูปอง 7 หลัก จากนั้นกดยืนยันการเข้าร่วมเพื่อลุ้นรับรางวัลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 15 พฤศจิกายน 2562 จับรางวัลทั้งหมด 4 ครั้ง ทุก 3 เดือน รวม 3 ครั้ง และรางวัลใหญ่ 1 ครั้ง โดยประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.hafelethailand.com

ไม่มีความคิดเห็น