Breaking News

เบสท์ เอ็กซ์เพรสฉลองการเปิดตัวบริการรับส่งพัสดุในประเทศไทย

มั่นใจบริการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของเบสท์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการขนส่งพัสดุด่วนและธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทย


กรุงเทพมหานคร, 11 มกราคม 2562 - BEST Inc. หรือ กลุ่มบริษัทเบสท์ บริษัทผู้ให้บริการด้านซัพพลายเชนและผู้นำเสนอแนวทางการแก้ปัญหาทางด้านโลจิสติกส์แถวหน้าของโลก ได้ฉลองการเปิดตัว”เบสท์ เอ็กซ์เพรส” ในประเทศไทยบริการอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ได้เปิดตัวในครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนของปีที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงขณะนี้ เบสท์ได้ขยายการให้บริการรับส่งพัสดุที่ด่วนในราคาที่เป็นมิตรไปทั่วประเทศไทย โดยมีศูนย์ปฏิบัติการกระจายอยู่ตามจังหวัดต่างๆ อย่างในกรุงเทพฯ ขอนแก่น พิษณุโลก และจังหวัดสุราษฎร์ธานี


งานเปิดตัวเบสท์ เอ็กซ์เพรส ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ประเดิมด้วยงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซนเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีแขกผู้มีเกียรติและผู้ทรงคุณวุฒิเข้าร่วามงานอย่างมากมายอาทิ ม.ร.ว จิราคม กิติยากร นายวิทยากร มณีเนตร, รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ, มร. จอห์นนี่ ชูว ผู้ก่อตั้งและประธานกลุ่มบริษัทเบสท์, ดร. อมร มีมะโน กรรมการและกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัทเบสท์ ประเทศไทย และ มร. เจสัน เฉียน ประธานบริหารบริษัทเบสท์โลจิสติกส์ (ประเทศไทย)


จอห์นนี่ ชูว ผู้ก่อตั้งและประธานกลุ่มบริษัทเบสท์ กล่าวว่า “จากกการเปิดตัวการให้บริการของเบสท์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ใช้ความเป็นเลิศของเบสท์ เดินหน้าพัฒนาธุรกิจอีคอมเมิร์สตลอดจนเศรษฐกิจดิจิทัลที่กำลังพัฒนารุดหน้าในประเทศไทยและทั่วภูมิภาค ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่มีบทบาทสำคัญในการเติบโตของเศรษฐกิจในภูมิเอาเซียน ซึ่งเบสท์ มุ่งมั่นตั้งใจที่จะสนับสนุนการเติบโตของเศรษฐกิจในภูมิภาคอาเซียนต่อไป เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำงานอย่างหนักและการทุ่มเทอุทิศตนของบริษัท แฟรนไชส์ และพาร์ทเนอร์ของเบสท์ ซึ่งเป็นผู้ที่ทำให้การเปิดตัวการให้บริการของเบสท์ในประเทศไทยประสบความสำเร็จ

ด้วยวิสัยทัศน์ของเบสท์ที่ต้องการยกระดับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและนำนวัตกรรมโมเดลธุรกิจที่สามารถมอบบริการด้านโลจิสติกส์ที่เป็นเลิศในราคาที่คุ้มค่าให้กับธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทย ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซของไทยสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและประสบความสำเร็จในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลก นอกจากการให้บริการและหาแนวทางแก้ปัญหาด้านโลจิสติกส์ในไทยแล้ว เบสท์ ได้เติบโตและขยายสาขาออกไปมากมายรวม 16 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่ประเทศจีน อเมริกา เยอรมัน ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี จนมาถึงประเทศไทย

เจสัน เฉียน ประธานบริหารบริษัทเบสท์โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) ระบุว่า “เบสท์ เอ็กซ์เพรส หยิบยื่นประสบการณ์และความเป็นเลิศทางด้านการจัดส่งพัสดุด่วนที่มีประสิทธิภาพและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในราคาย่อมเยา ให้กับผู้ใช้บริการทั่วไทย ซึ่งนี่เองที่ทำให้เบสท์เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเยี่ยมสำหรับเจ้าของธุรกิจชาวไทย เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เดินหน้าส่งมอบการบริการด้านซัพพลายเชนแบบบูรณาการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับประเทศไทยและทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"


เกี่ยวกับ BEST Inc.เบสท์ เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านซัพพลายเชนและผู้นำเสนอแนวทางการแก้ปัญหาทางด้านโลจิสติกส์แถวหน้า โดยเป็นการให้บริการหาแนวทางแก้ปัญหาด้านการจัดการซัพพลายเชนแบบบูรณาการ ให้บริการขนส่งสินค้าและสิ่งของ เป็นตัวกลางในการรวบรวมขนส่งสินค้าจากซัพพลายเออร์รายย่อยเพื่อการขนส่งขนาดใหญ่ จัดหาสินค้าเพื่อวางขายในร้านสะดวกซื้อ บริษัทเบสท์ ได้พัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมของโมเดลธุรกิจเพื่อสร้างซัพพลายเชนที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะนำไปสู่การขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้าและยังถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการไปในตัว

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.best-inc.com/en/

ไม่มีความคิดเห็น