Breaking News

อัญมณีเสริมบารมีรับปีเสือทอง


เลือกอัญมณีเสริมดวงรับปีเสือทอง เชอร์ลี่ย์-หทัยชนก สุวรรณทรรภ เจ้าของแบรนด์ Shirley Gems ดีไซเนอร์ชื่อดังที่สืบเสาะและศึกษาข้อมูลเฉพาะตัวของอัญมณีมาเกือบ 20 ปี ซึ่งคุณค่าของอัญมณีแต่ละชนิดที่เธอเลือกมาร้อยเรียงขึ้นเรือนเป็นเครื่องประดับนั้น คุณแทบไม่เชื่อเลยว่า นอกจากจะมีประกายงดงามแล้ว ยังมีพลังในการเสริมสิริมงคล เมตตามหานิยม ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บได้อย่างน่าอัศจรรย์

“การเลือกใช้เครื่องประดับของเชอร์ลี่ย์จะเปลี่ยนไปตามช่วงวัย เริ่มต้นทำงานก็ให้ความสำคัญกับความรัก จะใส่อัญมณีพวกโรส ควอตช์ (Rose Quartz) ทับทิมจะเสริมในเรื่องเสน่ห์และความรัก ทำงานได้สักพักก็เน้นที่หน้าที่การงาน การค้าขาย และความร่ำรวยมากกว่า ก็จะใช้อัญมณีประเภทไหมทอง (Golden Rutilated Quartz) ถึงตอนนี้แต่งงานแล้ว ชีวิตเริ่มลงตัวก็จะใส่อัญมณีประเภท Moonstone พวกมุก หยก พลอยประจำวันเกิด อย่างช่วงโควิด-19 เชอร์ลี่ย์นำหัวนะโมที่ได้มาจากจังหวัดนครศรีธรรมราชมาดีไซน์กับหยกและหินนิล รวมถึงเหล็กไหลใส่ติดตัว เพื่อปกป้องคุ้มครองโรคภัยไข้เจ็บ สอดคล้องกับความเชื่อของคนโบราณที่จะฝังหัวนะโมไว้ใต้ดินเพื่อป้องกันโรคระบาด


เช่นกันกับปีนี้ที่แม้เราจะได้เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ แต่ถึงอย่างไรก็ยังอยู่ในบรรยากาศของโควิด-19 ที่มีแนวโน้มว่าจะส่งผลกระทบต่อจิตใจ ดังนั้น เครื่องประดับอัญมณีจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะมอบเป็นของขวัญให้กับตัวเอง เพื่อน และคนรัก ซึ่งจะเป็นกลุ่มของ....

หยกเขียว’ มีพลังเป็นที่ยอมรับกันในระดับสากลว่า ‘กินบ่เซี่ยง’ มีกินมีใช้ไม่มีวันหมด อนาคตมีแต่คำว่าดีขึ้นๆๆ ร่ำรวยขึ้น เฮงยิ่งๆ ขึ้นไป และรับเคราะห์แทนเจ้าของ

ยิ่งหากตรงกับปีชงด้วยแล้ว ควรเลือก ‘หินไทเกอร์อาย’ (Tiger eye) 3 สี ที่มีพลังในการปกป้องคุ้มครองภยันอันตราย


โดยเฉพาะในช่วงที่เรายังต้องใส่แมสก์กันอยู่ สิ่งที่มาคู่กันคือ ‘สายคล้องแมสก์’ นอกจากจะมีประโยชน์ในการใช้สอย ความสวยงามแล้ว ยังสามารถเสริมสิริมงคลได้ด้วย เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของขวัญแก่ทุกเพศทุกวัย อย่างเชอร์ลี่ย์เกิดวันอาทิตย์ ก็จะเลือกใช้อัญมณีที่ชื่อซิทรีน (Citrine) เป็นพลอยสีเหลือง ซึ่งเป็นหินแห่งความสำเร็จ หรือหินเรียกเงินเรียกทอง นำความร่ำรวย ความเจริญรุ่งเรือง เสริมความสุข มีสติปัญญารวมถึงทางด้านสุขภาพจะช่วยลดความเครียด ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง เป็นต้น

อย่างน้อยพลังที่ทั้ง ‘ผู้รับ’ และ ‘ผู้ให้’ จะสัมผัสได้ทันทีเลยคือความสุข ความสวยงาม และกำลังใจที่ดี รวมถึงสิริมงคลที่สามารถเปลี่ยนจาก ‘ปีเสือโหย’ ให้กลายเป็น ‘เสือทอง’ ได้

สามารถติดตามชมเครื่องประดับ Shirley Gems ได้ทางออนไลน์ทุกช่องทาง ทั้ง facebook/Fanpage Shirley Gems และ Line: ShirleyGems


สร้อยข้อมือประคำหยกเขียวจักรพรรดิ กินบ่เซี้ยงขาว ประดับหยกเขียวจักรพรรดิแกะสลัก และจี้เงินแท้ฝังพลอย และหยกน้ำผึ้ง ราคา 2,000 บาท

สร้อยข้อมือหยกแท้ เจไดต์ type A หยกเขียว เรียกเงินทองความร่ำรวย โชคลาภ และรับเคราะห์แทนเจ้าของ
กินบ่เซี่ยง มีกินมีใช้ไม่มีวันหมด อนาคตมีแต่คำว่าดีขึ้นๆๆ ร่ำรวยขึ้น เฮงยิ่งๆขึ้นไป




สร้อยหินไคยาไนต์ สลับหยกเขียว กินบ่อซี่ยง 8-9 มม ประดับจี้เงินแท้ฝังพลอย ราคา 1,800 บาท


Kyanite ไคยาไนท์ มีอีกชื่อว่า หินปลดหนี้ เรียกเงินเรียกทอง ความร่ำรวย ส่งเสริมในเรื่องสติและปัญญา ให้คุณทำเรื่องที่ยากได้อย่างไร้อุปสรรค เป็นอัญมณีที่ช่วยเสริมดวงชะตาเจ้าของให้กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว ไม่ย่อท้อ ไม่โลเล เสริมความมีอำนาจ และส่งเสริมให้เอาชนะสิ่งต่างๆ ที่กำลังฝ่าฟันได้อย่างเด็ดขาด เรียกว่าชนะอย่างถาวร จึงเหมาะสำหรับการช่วยส่งเสริมให้คนที่มีภาระหนักในชีวิต เป็นหนี้เป็นสินได้มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ฝ่าฟันอุปสรรคขยันทำมาหากินจนสามารถใช้หนี้ได้สำเร็จ ความหมายของสีของหยก "หยกสีเขียว" มีความหมายในด้านอดมสมบูรณ์ ร่มเย็นเป็นสุข ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา กินบ่อซี่ยง คือ มีกินมีใช้ไม่มีวันหมด


ตะกรุดเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ประดับหิน pink calzedoni, honey jade 8mm และ จี้เงินแท้ชุบทอง ฝังพลอย ราคา 1,450 บาท

Calzedoni หินคาลซิโดนี เด่นด้านช่วยคนโสดพบรักที่ดี ดึงดูดคนใหม่ๆเข้ามาในชีวิต รวมถึงเพื่อนใหม่ ชีวิตใหม่ที่สดใส ช่วยเสริมพลังทางเพศช่วยขับผิวพรรณให้แลดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ เสริมบุคลิกภาพที่ดี สง่างาม ส่งเสริมดึงดูดเพศตรงข้าม มีเสน่ห์ ผู้คนรักใคร่อยากทำความรู้จัก จึงเหมาะมากกับคนที่ยังโสดที่ยังไร้คู่ ส่วนคู่แต่งงานแล้วจะรักกันมากขึ้น Honey jade หินหยกน้ำผึ้ง ให้มีความรักหวาน ช่วยเสริมโชคลาภทางการเงิน ดึงดูดความมั่งคั่ง ร่ำรวยทรัพย์สิน เหมาะกับคนที่ทำการค้าขาย ทำธุรกิจ ช่วยดูดซับพลังงานที่ไม่ดีต่างๆไว้จากบุคคลอื่นที่ดูถูก เหยียดหยาม คิดอาฆาตมาดร้าย อิจฉาริษยา กลั่นแกล้งให้เสียหาย หินจะช่วยคุ้มครองให้พ้นจากปวงภัยเหล่านั้น


สายคล้องแมสก์ Citrine พลอยแท้ ยาว 30++ตัวเรือนเงินแท้ ชุบทองแท้ gold 24k ราคา 1,850 บาท

Citrine คือ "หินแห่งความสำเร็จ" "หินของพ่อค้า" รวมถึง "หินเรียกเงินเรียกทอง" นำความร่ำรวย นำความเจริญรุ่งเรือง, ความสุขเพิ่มความสว่างให้กับชีวิตของผู้สวมใส่ มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด ตัดสินใจที่แม่นยำ และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มั่นใจในตัวเอง ลดความตื่นกลัว กระตือรือร้น และมีความเพียรพยายามอย่างสูง ลดความวิตกกังวล และกล้าที่จะเผชิญหน้ากับทุกๆ สถานการณ์อีกด้วย, ช่วยลดอาการตึงเครียดทางประสาท ทำให้สมองปลอดโปร่ง ช่วยให้ระบบย่อยอาหาร และการดูดซึมธาตุอาหารของร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น สามารถบรรเทาอาการปวดหลังและต่อสู้กับภาวะซึมเศร้า ปัญหาเกี่ยวกับตับ ม้าม ระบบย่อยอาหารและกระเพาะปัสสาวะ


สายคล้องแมสก์ พลอยแท้ ทับทิมเผาใหม่ ยาว 30++ ตัวเรือนเงินแท้ ชุบ ทองแท้ gold 24k ราคา 1,950 บาท

ทับทิม ผู้ใดมีทับทิมที่มีสีแดงสดใส จะทำให้ผู้นั้นมีอำนาจ ร่ำรวย สุขภาพสมบูรณ์ มีสติปัญญาดี และประสบความสำเร็จในชีวิต ในด้านความรัก ทำให้สุขสมหวังในความรัก ปกป้องจากโรคร้าย สามารถต่อต้านพิษร้ายต่างๆได้ เปลี่ยนความคิดที่ชั่วร้ายให้กลายเป็นความคิดดี เพิ่มพลังรักให้คู่รักเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ





สายคล้องแมสก์ ตัวเรือนเงินแท้ชุบทองแท้ 24k ประดับพลอยแท้ aquamarine Size 30++ ราคา 1,850 บาท

Aquamarine สีฟ้า นำความรักดีๆมาให้ เป็นสิ่งแทนความห่วงใย ช่วยให้เดินทางปลอดภัย เปลี่ยน ศัตรูมาเป็นมิตร









สร้อยคอหยกสีแดง เกรดดีสุด 8 มม. ประดับตะขอเงินฝังพลอย ชุป white gold 24k

หยกสีแดง เสริมรัก มีการรับรู้ของอารมณ์ความรักได้ดี ช่วยลดความโกรธและความเครียดต่างๆ




สร้อยหินหยกเขียวแกะสลัก เจได type A 15มม ประดับ pink opal 11มม+ , green amazonite 9มม + lavender jade 8มม + จี้เงินแท้ฝังพลอย

สร้อยหินรวม ความสุขในความรักสมหวัง มีความสุขมากลบล้างพลังงานด้านลบ สงบเยือกเย็น การงานเจริญรุ่งเรืองประสพผลสำเร็จทุกด้าน เงินทองไหลมาเทมา
Amazonite เป็นหินที่เกี่ยวกับโชคลาภ เงินทอง และความสำเร็จ หินชนิดนี้แนะนำให้นักเสี่ยงโชคสวม ช่วยปลดปล่อยความเศร้าโศกทางอารมณ์ของผู้สวมใส่ให้เป็นการแสดงออกอย่างมีความคิดสร้างสรรค์ช่วยในแง่ของความมีสมาธิ ทำให้ Project นั้นบรรลุวัตถุประสงค์ได้
Lavender jade"หยกสีม่วง" หรือหยกลาเวนเดอร์ พุทธคุณ ช่วยเพิ่มพูนความสุขความรัก และความสมบูรณ์ มีความพรั่งพร้อมในทุกด้าน ของชีวิต เตือนเมื่อมีภัยโดยสีจะซีดลง และรับเคราะห์แทนเจ้าของ


Great green jade กินบ่เซี่ยง 8 mm+ Rose quartz 10-11mm Jadeite Type A หยกเขียว Apple เนื้อแก้ว ประดับ พิงค์ คุนไซต์ และจี้หยกผีเสื้อแห่งรักนำโชคดีในรัก ล้อม ทับทิมแท้ ราคา 1,800 บาท

เส้นนี้รวมความร่ำรวยการงานรุ่งเรืองและความรัก สมบูรณ์แบบ
Rose quartz นำเสน่ห์เมตตามหานิยม คนรอบข้างรักหลงไหลพูดอะไรน่าเชื่อถือ ค้าขายร่ำรวยกิจการรุ่งเรือง
หยก "หยกสีเขียว" มีความหมายในด้านอุดมสมบูรณ์ ร่มเย็นเป็นสุข ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา รับเคราะห์แทนเจ้าของ เรียกโชคลาภให้ไม่มีหยุด กินบ่เซี่ยง มีกินมีใช้ไม่มีวันหมด






สร้อยข้อมือหยก green apple ประดับตะกรุดพระอาจารย์เอกลักษณ์ และ หินทับทิม ใส่เสริมดวงประจำวันอาทิตย์






Tiger's eyes 6-7mm ประดับทองธิเบต และหยกมรกตแกะสลัก ราคา 1,000 บาท

Tiger's eyes เหมาะกับการใช้นั่งสมาธิ ช่วยกระตุ้นพลังชีวิต และพลังความคิดให้เกิดแรงบันดาลใจ บรรเทาอาการปวดศีรษะเนื่องจากความเครียด ช่วยขจัดปัดเป่าฝันร้าย ขับไล่วิญญาณไม่ให้มาใกล้ มีพลังในการปกป้องคุ้มครองสูงจากคนไม่ดี สิ่งไม่ดี สิ่งอัปมงคล เพิ่มความสุขคลายกังวล เพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม

คำแนะนำ หากรู้สึกว่าหินที่สวมใส่อยู่เกิดร้อนวูบวาบ แปลว่า หินกำลังเตือนให้คุณหยุดนั่งสงบจิตใจ หรือควรหาเวลานั่งสมาธิบ้าง


ไม่มีความคิดเห็น