Breaking News

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน พร้อมให้เข้าชม งานรับสร้างบ้าน Online 2021 จองปลูกสร้างบ้าน เลือกแบบบ้าน ผ่านออนไลน์ได้ครั้งแรกในประเทศไทย 10 - 20 ก.ย. นี้


สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน พร้อมจัดงานรับสร้างบ้าน Online 2021 ผู้บริโภคสามารถจองปลูกสร้างบ้าน เลือกแบบบ้าน ผ่านออนไลน์ได้ครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 10-20 กันยายน 2564 โดยสามารถเข้าชมได้ที่ www.รับสร้างบ้านออนไลน์.com



นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (Home Builder Association : HBA)
เปิดเผยว่า สมาคมฯ พร้อมที่จะจัดงานรับสร้างบ้าน Online 2021 ระหว่างวันที่ 10-20 กันยายน 2564 โดยสามารถเข้าชมได้ที่ www.รับสร้างบ้านออนไลน์.com ซึ่งสมาคมฯ เชื่อมั่นว่าจะตอบโจทย์ธุรกิจในยุคดิจิทัลและช่วยแก้ปัญหาที่ปัจจุบันมีข้อจำกัดในการเดินทาง เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ทั้งนี้ แม้รูปแบบการจัดงานจะเป็นแบบ Online แต่ความครบครันและความสมบูรณ์ต่างๆ จะยังคงครบถ้วนเหมือนกับการจัดงานกิจกรรมการตลาดและการขายผ่านการจัดอีเว้นต์ออกบูธหรือแบบออฟไลน์ กล่าวคือ ในฝั่งของบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ ที่มาร่วมออกบูธ ยังมีการแข่งขันกันนำแบบบ้านทั้งเป็นแบบมาตรฐาน และ แบบบ้านใหม่ในหลากหลายราคามานำเสนอต่อผู้บริโภค อีกทั้งยังได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ! อื่นๆ เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจสร้างบ้านของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีธนาคารพาณิชย์ชั้นนำต่างๆ ร่วมออกบูธและปล่อยกู้ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ! เพื่อเพิ่มความความสะดวกสบายให้กับลูกค้าผู้บริโภคที่ต้องการขอสินเชื่อปลูกสร้างบ้านในงานรับสร้างบ้าน Online 2021 ระหว่างวันที่ 10 - 20 กันยายน นี้ ด้วยเช่นกัน

นายวรวุฒิ ยังกล่าวอย่างเชื่อมั่นด้วยว่า ระบบที่สมาคมฯ ได้พัฒนาขึ้นนี้มีความเสถียรและพร้อมใช้งานได้ในระยะยาว แต่อย่างไรก็ดี สมาคมฯ ก็จะไม่หยุดพัฒนาระบบเพื่อให้มีความทันตามยุคสมัยเทคโนโลยี โดยจะถือเป็นนโยบายหลักในการพัฒนาระบบการทำการตลาดแบบ Online เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ ทั้งที่อยู่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดได้อย่างสะดวก รวดเร็วแบบ “เรียลไทม์” ในขณะเดียวกันทางสมาคมฯ เองก็พร้อมที่จะจัดกิจกรรมการตลาดผ่านการจัดงานอีเว้นต์ออกบูธแบบเดิม (ออฟไลน์) ควบคู่กันเมื่อสถานการณ์ต่างๆ เข้าสู่สภาวะปกติ

การก้าวให้ทันกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปถือเป็นภารกิจหนึ่งที่สมาคมฯ ให้ความสำคัญ ในการนำมาเป็นเครื่องมือช่วยเหลือสมาชิกของสมาคมฯ เน้นสร้าง Data Base ผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้านกลุ่มใหม่ ๆ ได้มากขึ้น ขณะที่ในฝั่งผู้บริโภคเองก็เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายและสะดวกด้วย นายวรวุฒิ กล่าว

พร้อมกันนี้ นายวรวุฒิ กล่าวในตอนท้ายว่า แม้ปัจจุบันภาคธุรกิจรับสร้างบ้านจะยังคงเผชิญกับการตกต่ำของเศรษฐกิจโดยรวม โดยมีสาเหตุหลักมาจากการกระบาดของโควิด-19 แต่สมาคมฯ เองก็ยังคงเน้นนโยบายด้านคุณภาพ และมาตรฐานในการก่อสร้างบ้าน ที่ผ่านมาก็ได้จัดกิจกรรมอบรมต่างๆ ให้กับสมาชิกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพยายามที่จะแก้ไขสถานการณ์หรือหาทางออกช่วยเหลือสมาชิกของสมาคมฯ ซึ่งการจัดกิจกรรมการตลาดและการขายผ่านการจัดงานรับสร้างบ้าน Online 2021 ระหว่างวันที่ 10 - 20 กันยายน 2564 เชื่อว่าจะช่วยพยุงตลาดรับสร้างบ้านในช่วงครึ่งหลังของปี 2564 โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานรับสร้างบ้าน Online 2021 มากกว่า 5,000 คน และมียอดจองปลูกสร้างบ้านต่อเนื่องจากงานไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้บริโภคและผู้ที่สนใจทั่วไปสามารถเข้าชมงานงานรับสร้างบ้าน Online 2021 ผ่านทาง www.รับสร้างบ้านออนไลน์.com และเว็บไซต์ของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน www.hba-th.org ที่เป็นเว็บไซต์ศูนย์กลางให้กับผู้ที่สนใจปลูกสร้างบ้านได้เข้ามาหาข้อมูล และเข้าถึงแบบบ้านต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นของสมาชิกของสมาคมฯ ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกและผู้บริโภค


ไม่มีความคิดเห็น