Breaking News

แม่นยำ เปี่ยมศักยภาพในการแข่งขันด้วย RAZER OROCHI V2

ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า 900 ชั่วโมง และการออกแบบที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ Razer Orochi V2 จึงเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเล่นเกมบนโน้ตบุ๊ก


กรุงเทพ, ประเทศไทย
. – Razer ™แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Orochi V2 เมาส์ไร้สายสำหรับเล่นเกมขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาพิเศษ สามารถใช้งานได้นานกว่า 900 ชั่วโมงจากแบตเตอรี่ AA เพียงก้อนเดียว มาพร้อมกับเทคโนโลยี Razer ™ HyperSpeed Wireless ที่มีความหน่วงต่ำเป็นพิเศษและสวิตช์เมาส์เชิงกล Razer™ ทำให้ Orochi V2 ผสานประสิทธิภาพและความสะดวกสบายในการออกแบบที่กะทัดรัดเหมาะสำหรับนักเล่นบนเกมโน้ตบุ๊ก

สำหรับนักเล่นเกมแล็ปท็อปและโน้ตบุ๊ก การส่งมอบอุปกรณ์เล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูงอาจเป็นเรื่องท้าทายเนื่องจากมีพื้นที่ จำกัด สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์เสริมชนิดอื่นๆ Orochi V2 จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นักเล่นเกมมีเมาส์ประสิทธิภาพสูงแบบพกพาที่มีขนาดเล็กพอที่จะสอดเข้าไปในกระเป๋าเสื้อหรือในกระเป๋าถือ การสนับสนุนอุปกรณ์ จาก Razer™ HyperSpeed ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเชื่อมต่อ Razer™ Orochi V2 และคีย์บอร์ดไร้สายเข้ากับดองเกิล USB ตัวเดียว จึงสามารถช่วยประหยัดพอร์ต USB สำหรับวัตถุประสงค์อื่น ๆ

ด้วยน้ำหนักเบาเป็นพิเศษถูกออกแบบเป็นสากลให้เหมาะสำหรับทุกรูปแบบการยึดเกาะ

น้ำหนักน้อยกว่า 60 กรัม (ไม่รวมแบตเตอรี่) ถือเป็นการออกแบบที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษของ Orochi V2 ได้รับการสร้างขึ้นโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ Razer และได้รับการตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบเมาส์ เพื่อให้การออกแบบที่มีสมมาตร ทำให้ Orochi V2 มีความพอดีอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับการยึดเกาะที่มีรูปแบบแตกต่างกัน


ดีไซน์ปลายเรียวของ Orochi V2 ช่วยให้จับได้อย่างมั่นคงเพื่อการตวัดที่รวดเร็วและควบคุมทิศทางได้ดี ในขณะที่ส่วนโค้งด้านหลังที่ยกขึ้นช่วยให้มั่นใจได้ว่าพอดีกับฝ่ามือเพื่อความเมื่อยล้าน้อยลงในช่วงเวลาการเล่นที่ยาวนาน ด้วยรูปทรงร่องนิ้วหัวแม่มือเพื่อให้จับนิ้วหัวแม่มือได้ดีขึ้น ปุ่มด้านข้างที่ปรับให้เหมาะสมเพื่อความสะดวกในการเข้าถึง Orochi V2 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกปรับให้เหมาะสมโดยมุ่งเน้นไปที่ทั้งการทำงานและการเล่น

“เกมเมอร์ไม่ควรเสียประสิทธิภาพในการพกพา เราจึงออกแบบ Orochi V2 โดยใช้ส่วนประกอบที่ล้ำสมัยรวมกับคุณสมบัติการออกแบบที่มีน้ำหนักเบาอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เป็นเมาส์ Orochi V2 เหมาะสำหรับเล่นเกมแบบพกพาในอุดมคติ” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสของหน่วยธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว

ประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนาน

ใช้แบตเตอรี่ AA หรือ AAA * เพียงก้อนเดียว Razer Orochi V2 มีช่องใส่แบตเตอรี่แบบไฮบริดซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการกระจายน้ำหนักที่สมดุล Orochi V2 สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 900 ชั่วโมงในโหมดบลูทูธ เหมาะสำหรับการใช้งานกับคอมพิวเตอร์แบบพกพา หรืออีกวิธีหนึ่งคือเกมเมอร์สามารถเลือก Razer ™ HyperSpeed Wireless เพื่อการเชื่อมต่อที่ไม่สะดุดและไม่ล่าช้านานถึง 425 ชั่วโมง

*แบตเตอรี่ AAA ไม่รวมอยู่ในการจำหน่ายพร้อมตัวเครื่อง


เพื่อนเดินทางชั้นหนึ่ง


Orochi V2 มีสวิตช์เมาส์แบบกลไก Razer™ รุ่นที่ 2 มาพร้อมด้วยจุดสัมผัสเคลือบทองแบบใหม่ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเสื่อมคุณภาพน้อยลงและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นถึง 60 ล้านคลิก ซึ่งให้การคลิกที่สม่ำเสมอและคมชัดทุกครั้งที่กด นอกจากนี้ Orochi V2 ยังมีขาเมาส์ PTFE 100% และเซ็นเซอร์ออปติคอลขั้นสูงแบบ 5G ที่ตอบสนองได้ดีเป็นพิเศษส่งผลให้เมาส์เป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้แล็ปท็อปที่ต้องการเมาส์ที่ดีที่สุดสำหรับทั้งผลผลิตและ


มีให้เลือกทั้งสีดำ สีขาว หรือสามารถออกแบบในสไตล์ที่เป็นของคุณเองผ่าน Razer Customs


Orochi V2 มีจำหน่ายในรูปแบบมาตรฐานทั้งสีดำหรือสีขาว สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มสไตล์ที่เป็นตัวเอง สามารถเลือกดีไซน์ที่แตกต่างและสะท้อนบุคลิกของพวกเขาได้มากกว่า 100 แบบผ่านทางRazer Customs. รวมถึงการออกแบบสติกเกอร์และสีที่หลากหลาย หรือแม้แต่การออกแบบเฉพาะเกมที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการออกแบบ Orochi V2 เพื่อให้เข้ากับความต้องการของแต่ละบุคคล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Orochi V2 โปรดดูที่นี่

นอกจากนี้ยังมีการประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้คือ Razer’s Universal Grip Tape สำหรับผู้เล่นที่ต้องการการควบคุมขั้นสูงสุดตลอดเวลา ด้วยการใช้พื้นผิวสัมผัสโพลียูรีเทนที่มีความละเอียดสูง Universal Grip Tape สามารถดูดซับเหงื่อเพื่อให้ยึดเกาะได้สูงสุดแม้ในช่วงการเล่นเกมที่เข้มข้นและยาวนาน Razer Universal Grip Tape มีให้ในแผ่นแปะที่มีการตัดไว้ล่วงหน้าและมีกาวในตัวหลายแบบ สำหรับใช้กับเมาส์คีย์บอร์ดหรือคอนโทรลเลอร์ หรือที่ใดก็ตามที่ต้องการการยึดเกาะที่มั่นคงและเชื่อถือได้


เกี่ยวกับ THE RAZER OROCHI V2


• ขนาดโดยประมาณ: 108mm (ยาว) x 60mm (กว้าง) x 38mm (สูง)
• น้ำหนักโดยประมาณ: <60g / <2.2oz (รวมศูนย์)
• การออกแบบสำหรับคนถนัดขวาแบบสมมาตร
• เทคโนโลยีไร้สาย Razer HyperSpeed พร้อมการรองรับอุปกรณ์คู่บนดองเกิลเดี่ยว
• โหมดไร้สาย 2 โหมด (2.4GHz และ BLE)
• อายุแบตเตอรี่: สูงสุด 425 ชั่วโมง (2.4 Ghz), 950 ชั่วโมง (BLE) พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียม AA ที่ให้มา
• สวิตช์เมาส์แบบกลไก Razer™ รุ่นที่ 2 สำหรับการคลิก 60 ล้านครั้ง
• ช่องใส่แบตเตอรี่ AA / AAA (ทีละประเภทเท่านั้น)
• ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างอิสระหกปุ่ม
• ล้อเลื่อนสัมผัสระดับการเล่นเกม
• เซ็นเซอร์ออปติคอล True 18,000 DPI 5G พร้อมความละเอียดความละเอียด 99.4%
• เร่งความเร็วสูงสุด 450 นิ้วต่อวินาที (IPS) / 40 G
• เท้าเมาส์ PTFE ที่ไม่ได้ย้อมสี
• การปรับความไวขณะบิน (ระยะเริ่มต้น: 400/800/1600/3200/6400)
• ออนบอร์ด DPI และการจัดเก็บคีย์แมป
• เปิดใช้งาน Razer Synapse 3

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Razer Orochi V2: $69.99 / €79.99 MSRP
Razer Orochi V2 Customs Edition: $89.99 / €99.99 MSRP
Razer.com and authorized resellers: April 27th, 2021

ข้อมูลสินค้า

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Orochi V2 ได้ ที่นี่

เกี่ยวกับ RAZER
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 125 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17 แห่งทั่วโลก และได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก สำหรับเกมเมอร์


ไม่มีความคิดเห็น