Breaking News

ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท จัดแพ็คเกจสุดพิเศษที่สายเนื้อห้ามพลาดกับ "Steakation" ที่จะพาคุณเดินทางสู่โลกแห่งรสชาติเนื้อออสซี่ที่รังสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อยโดยเชฟชื่อดัง พร้อมบริการห้องพักหรูระดับ 5 ดาวในราคาสุดคุ้ม!

จองแพ็คเกจตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 31 มกราคม 2565
#TheGreatSteakEscape2021 #HyattRegencyBKK #Marketcafebykhao
#Steakation #AtHyattRegency #TrueAussieBeefTH #TrueAussieBeef


กรุงเทพฯ 2 พฤศจิกายน 2564
– โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท ร่วมกับ องค์กรดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลีย (Meat & Livestock Australia) นำเสนอโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซี่ฟ “Steakation” เอาใจคนรักเนื้อ กับแพ็คเกจห้องพักสุดหรู และการบริการระดับ 5 ดาวใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมอิ่มเอมไปกับดินเนอร์ เมนูเนื้อวัวออสเตรเลียรสเลิศที่ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟชื่อดังของเมืองไทย เสมือนคุณได้ออกเดินทางเพื่อดื่มด่ำกับสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนในห้องพักหรู และลิ้มลองเมนูแสนอร่อยที่จะเติมเต็มทุกประสาทสัมผัสด้วยสุดยอดประสบการณ์อันยากจะลืมเลือน เพียงจองและเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 31 มกราคม 2565


Steakation” รวมราคาแพ็คเกจเพียง 5,199 บาท ประกอบด้วยบริการห้องพักระดับหรู 1 คืนสำหรับ 2 ท่าน โดยเป็นห้องแบบ Club Room ขนาด 35-37 ตารางเมตร (376-398 ตารางฟุต) เพียบพร้อมด้วยห้องอาบน้ำ Walk-in และอ่างแช่ตัวแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงพื้นที่นั่งทำงานภายใต้บรรยากาศการตกแต่งที่สวยงามทันสมัยสไตล์ไทยโมเดิร์น และสามารถเปิดรับทัศนียภาพมุมกว้างของกรุงเทพฯ ได้อย่างเต็มตา


นอกจากบริการห้องพักหรูระดับ 5 ดาว อีกหนึ่งไฮไลต์ของ “Steakation” คือบริการอาหารชั้นเลิศ โดยลูกค้าจะได้บริการอาหารฟรี 2 มื้อ ได้แก่ 1) อาหารเช้าสไตล์ All-You-Can-Eat Breakfast ที่ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท และ 2) อาหารค่ำเมนูเนื้อวัวออสเตรเลียสุดเอ็กซ์คลูซี่ฟ ซึ่งปรุงโดยเชฟมาโนช พึ่งพร้อม หัวหน้าเชฟแห่ง Market Café by Khao ในเครือ “ข้าว” แบรนด์ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ภายในโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท และเป็น 1 ใน 7 เชฟที่เข้าร่วมในแคมเปญ The Great Steak Escape Thailand นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจ “Steakation” ยังสามารถใช้บริการเครื่องดื่มชากาแฟของ Club Lounge ได้ฟรีตลอดทั้งวัน รวมถึงบริการ Happy Hours ในช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 17.30 – 19.30 น.


สำหรับวัตถุดิบเนื้อวัวที่เชฟมาโนช พึ่งพร้อม จะนำมารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษในแพ็คเกจ “Steakation” เป็นเนื้อวัวออสเตรเลีย ซึ่งเป็นที่ยอมรับถึงคุณภาพที่สม่ำเสมอทั้งในด้านเนื้อสัมผัส ความชุ่มฉ่ำ และรสเนื้อที่เข้มข้นในทุกคำที่ลิ้มลอง เพื่อให้นักชิมรู้สึกเสมือนได้ท่องไปในโลกแห่งรสชาติแบบออสเตรเลียขนานแท้ โดยนำมาผ่านกรรมวิธีการปรุงที่พิถีพิถันอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ “ข้าว” เพื่อผสานรสชาติและกลิ่นอายของอาหารไทยต้นตำรับเข้ากับวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างลงตัว นำเสนอเป็นเมนูที่สร้างสรรค์หลากรูปแบบ อาทิ เมนูเนื้อออสเตรเลียแดดเดียว ทานคู่กับหมกเห็ด พล่าเนื้อย่าง แกงรัญจวนเนื้อสไลด์ พะแนงเนื้อย่างโบราณ ทานคู่กับข้าวห่อใบตอง และขนมหวานตำรับไทยอย่างส้มฉุนที่หาชิมได้ยากในปัจจุบัน


ในช่วงเวลาที่เราไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ แคมเปญ The Great Steak Escape จะมอบประสบการณ์การเดินทางสู่โลกแห่งรสชาติชั้นเลิศของเนื้อวัวออสเตรเลียแก่นักชิมได้อย่างง่าย ๆ เพื่อเติมเต็มความอิ่มเอมในรสสัมผัสด้วยเนื้อวัวคุณภาพที่ถูกเลี้ยงมาในสภาพแวดล้อมธรรมชาติที่บริสุทธิ์ ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยเข้มข้น เนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนลิ้น และกลิ่นหอมในแบบฉบับออสซี่ นอกจากนี้ คนรักเนื้อยังจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายของการเดินทางท่องเที่ยวที่ห่างหายไปนานจากบริการห้องพักโรงแรมระดับ 5 ดาว ใจกลางกรุงเทพฯ และบริการอาหารของ Market Café by Khao โดยเชฟเชฟมาโนช พึ่งพร้อม ผู้ทุ่มเทสร้างสรรค์เมนูอาหารไทยเพื่อลูกค้าด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง รวมถึงเนื้อวัวออสเตรเลียเกรดพรีเมียม ผ่านกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เพื่อให้อาหารทุกจานมอบรสชาติชั้นเลิศที่จะกลายเป็นความทรงจำอันน่าประทับใจ


แพ็คเกจ
Steakation” เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ The Great Steak Escape Thailand ยกขบวน 7 เชฟชั้นนำจาก 7 ร้านอาหารดัง มาร่วมนำเสนอเมนูอาหาร โดยเชฟแต่ละคนจะนำเนื้อวัวออสเตรเลียส่วนต่าง ๆ มารังสรรค์เป็นเมนูอาหาร ผ่านกรรมวีธีการปรุงอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งเป็นโอกาสดีของเบรรดาคนรักเนื้อที่จะได้เปิดโลกแห่งรสชาติและสัมผัสมาตรฐานใหม่ของเนื้อวัวจากออสเตรเลีย ที่ผ่านการควบคุมคุณภาพมาอย่างเข้มงวดตั้งแต่ขั้นตอนฟาร์มเลี้ยงจนถึงการนำเสิร์ฟขึ้นโต๊ะ อีกทั้งเชฟที่เข้าร่วมแคมเปญจะแบ่งปันสูตรอาหาร รวมถึงเทคนิคการปรุง เพื่อให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปสามารถปรุงเมนูเนื้อที่อร่อยระดับภัตตาคารได้ที่บ้านของตัวเอง โดย The Great Steak Escape ถือเป็นแคมเปญใหญ่ที่จะหมุนเวียนจัดในประเทศต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้สร้างความประทับใจแก่บรรดาคนรักเนื้อมาแล้วทั้งในสิงคโปร์ อินโดนีเซี่ย มาเลเซี่ย และได้เวียนมาถึงเมืองไทยแล้วในที่สุด

คนรักเนื้อตัวจริงอย่าพลาดโอกาสสัมผัสกลิ่นอายเนื้อวัวออสเตรเลียขนานแท้และประสบการณ์การพักผ่อนชั้นเลิศ ติดต่อโทร. +662 098 1234 หรืออีเมล bkkhr-rsvn@hyatt.com

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและและข้อมูลของเชฟทั้ง 7 ที่ร่วมแคมเปญ The Great Steak Escape ได้ที่เว็บไซต์ www.thegreatsteakescape.com/th


เกี่ยวกับ ไฮแอท รีเจนซี่

แบรนด์ไฮแอท รีเจนซี่ คือการทำให้นักเดินทางรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมเชื่อมโยงพวกเขาสู่ความสำเร็จ โดย ไฮแอท รีเจนซี่ มีโรงแรมที่พักทั้งในเมืองหลวงและเมืองตากอากาศมากกว่า 200 แห่งในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก พร้อมตอบโจทย์การรวมตัวของผู้คนในทุกวาระโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการประชุมธุรกิจไปจนถึงการพักผ่อนพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว แบรนด์ไฮแอท รีเจนซี่ นำเสนอประสบการณ์แบบครบจบในที่เดียว รวบรวมทุกสิ่งที่ผู้เข้าพักต้องการไว้อย่างครบครันโรงแรมและรีสอร์ตของไฮแอท รีเจนซี่ นำเสนอบริการพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงพื้นที่เพื่อการทำงาน การจัดกิจกรรมสังสรรค์หรือการพักผ่อน ประสบการณ์ด้านอาหาร การผสานเครื่องมือเทคโนโลยีต่าง ๆ ในการดำเนินงาน การจัดประชุมสำหรับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญและผู้จัดงานอีเว้นท์ ซึ่งสามารถดูแลการบริหารงานได้ในทุกรายละเอียดแบบครบวงจร
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ hyattregency.com
กดติดตามเฟซบุ๊กและอินสตราแกรม ได้ที่ @HyattRegency และร่วมแท็กรูปภาพ #HyattRegency.

เกี่ยวกับ Meat & Livestock Australia (MLA)
Meat & Livestock Australia (MLA) คือองค์กรที่ดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลีย ในรูปแบบองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรและเป็นเจ้าของโดยกลุ่มผู้ผลิตเนื้อวัว เนื้อแกะ และเนื้อแพะในประเทศ โดย MLA ใช้ตราสินค้า True Aussie Beef and Lamb ในการประชาสัมพันธ์เนื้อแดงของออสเตรเลียในการส่งออกสู่ตลาดสากล เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์เนื้อวัว เนื้อลูกวัว เนื้อแกะ และเนื้อแพะของออสเตรเลีย และบอกเล่าถึงคุณค่าและเรื่องราวที่มาของความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ True Aussie Beef and Lamb
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ True Aussie Beef ได้ที่ https://www.trueaussie.co.th/


ไม่มีความคิดเห็น