Breaking News

‘ShopeePay’ จัดเต็มเซอร์ไพรส์รับแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ มอบความสุขแบบเต็มพิกัด พร้อมความคุ้มค่าขั้นกว่า

ครั้งแรกกับความบันเทิงสนุกสุดเหวี่ยงกับ ‘ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน’ รายการเกมโชว์เฉพาะกิจสุดพิเศษให้เหล่านักช้อปและผู้ใช้งาน ShopeePay ร่วมพิชิตรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท!


ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney เตรียมมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่พิเศษกว่ากับแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ส่งตรงความคุ้มค่าประจำเดือนพฤศจิกายน จัดเต็มสิทธิประโยชน์และโปรโมชันแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลดสูงสุด 2500, สินค้ายอดฮิตเพียง 25 บาท และ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[1] พร้อมประเดิมความสุขสุดสนุกกับการเปิดตัวรายการ ‘ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน’ เป็นครั้งแรกเพื่อให้นักช้อปชาวไทยได้เพลิดเพลินและเต็มอิ่มกับความบันเทิงผ่านทางหน้าจอ และชิงรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น ทางช่อง 7HD กด 35 และ Shopee Live


เหล่าขาช้อปเตรียมอุ่นเครื่องและวางแผนช้อปให้คุ้มที่สุดกับกองทัพโปรโมชันจัดใหญ่จัดเต็มในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ตั้งแต่วันที่ 21-25 พฤศจิกายนนี้ บนแอปพลิเคชัน Shopee และชำระผ่าน ShopeePay เท่านั้น![2]

  • 21 พฤศจิกายน: วันส่งฟรี เปิดตัววันแรกด้วยความปังกับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[3] ช้อปเยอะเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง
  • 22 พฤศจิกายน: วันช้อปคุ้ม 1 บาท พบกับสินค้ายอดฮิตในราคา Flash Sale เพียง 1 บาท
  • 23 พฤศจิกายน: วันรับเงินคืน ยิ่งช้อปยิ่งได้ ห้ามพลาด! กับคูปอง Shopee Coins Cashback 25% สูงสุด 250 coins แบบไม่มีขั้นต่ำ สำหรับทั้งผู้ใช้งานปัจจุบัน และผู้ใช้งานใหม่
  • 24 พฤศจิกายน: วันส่องดีลเด็ด วางแผนช้อปอย่างชาญฉลาดเพื่อความคุ้มค่าขั้นสุด ShopeePay จะปล่อยโค้ดสำหรับดีลเด็ดสินค้ายอดฮิต 25 บาท นักช้อปตัวยงต้องวอร์มนิ้วให้พร้อมและเตรียมเก็บให้ไวที่สุด
  • 25 พฤศจิกายน: มาถึงแล้ว วันช้อปปี้เพย์! ลดแรงตลอดทั้งวัน
             o คูปองส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท รับคูปองส่วนลด 15% สูงสุด 2,500 บาททันที
             o ชี้พิกัดลดแบบไม่ลับ! สินค้าดีลเด็ดในราคาเพียง 25 บาท[4] กับไอเท็มเด็ดและสินค้าคุณภาพยอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายหลายรายการ
                 - เที่ยงคืน 00:00 - พบกับหมวดหมู่เครื่องใช้ไฟฟ้าเอาใจคุณแม่บ้าน อาทิ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ Autobot Lazer 5, หม้อทอดไร้น้ำมันจาก Gaabor และอื่นๆ
                 - เที่ยงวัน 12:00 – สาย Gadget ห้ามพลาด กับกล้อง GoPro Hero 9, สมาร์ททีวีจาก Hisense และอื่นๆ
                 - 18:00 สายแฟชั่นลุยช้อปหลังเลิกงาน พบกับ นาฬิกาข้อมือจาก Michael Kors พร้อมไอเทมแต่งตัวสุดชิคจากแบรนด์ดังอีกเพียบ
                 - 21:00 สายบิวตี้ช้อปก่อนเข้านอนกับสกินแคร์ น้ำหอม และเครื่องสำอางจากแบรนด์ดังที่เป็น Wish List Items ของใครหลายๆ คน

           o โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[5]

นอกจากนี้ ShopeePay ยังพร้อมมอบความคุ้มค่าควบคู่ความบันเทิงที่ครอบคลุมทุกความต้องการของนักช้อปชาวไทยให้ได้เพลิดเพลินขั้นสุดกับเกมโชว์สุดมันส์ที่ยกทัพศิลปินดารามาร่วมสร้างสีสันปลายเดือนให้กับนักช้อปและผู้ใช้งาน ShopeePay ครั้งแรกกับรายการโชว์เฉพาะกิจ ‘ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน’ ฉลองแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ประจำเดือนพฤศจิกายน นำทัพความบันเทิงจากเซเลบริตี้ชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้นักช้อปชาวไทยผ่านการร่วมเล่นเกมยอดฮิตอย่าง Shopee Quiz ตอบได้ ให้เลย ต่อเนื่องด้วย กับ Shopee Shake Shake ที่จะเชคมันส์จนทำเอาแฟนๆ ทางบ้านลุ้นตัวโก่ง อีกทั้งยังให้นักช้อปและผู้ใช้งาน ShopeePay ได้ตื่นเต้นและร่วมกิจกรรมพิชิตรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท[6] แบบแจกหนัก จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เงินสด และ Shopee Coins Cashback

เตรียมพบประสบการณ์ความบันเทิงแบบจัดเต็มกับครั้งแรกของรายการโชว์สุดพิเศษ ‘ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน’ รับชมพร้อมกันทางช่อง 7HD และ Shopee Live บนแอปพลิเคชัน
ช้อปปี้ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeepay-game-show

ห้ามพลาดกับโปรโมชันและความคุ้มค่าเป็นประจำทุกเดือนกับแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ เมื่อใช้จ่ายผ่าน ShopeePay บนแอปพลิเคชัน Shopee พร้อมเตรียมต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ กับโปรโมชันดีๆ อีกเพียบ ติดตามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/super-shopeepay-day-teaser

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[4] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[5] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[6] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)
ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า
ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ
ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่ https://www.seamoney.com



ไม่มีความคิดเห็น