Breaking News

DOS WATER PAC DX-5 ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัล ด้านวัตกรรมการดีไซน์ระดับโลกจากญี่ปุ่น


DOS WATER PAC DX-5 ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง ของ DOS LIFE ผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำและถังบำบัดน้ำเสีย ด้วยการคว้ารางวัล ด้านนวัตกรรมการดีไซน์ที่ก้าวล้ำบนเวทีระดับโลก Good Design Award 2021 (G-Mark) จากประเทศญี่ปุ่น

DOS LIFE เข้าใจวิถีชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ภายใต้ข้อจำกัดของเวลาและพื้นที่ๆอยู่อาศัย จึงทำให้ DOS WATER PAC DX-5 เป็นถังเก็บน้ำที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยแนวคิด Plug & Play ใช้งานง่ายและใช้ได้ทันที เจ้าของบ้านสามารถทำได้ด้วยตนเอง เพิ่มความสะดวกสบาย โดยเป็นถังเก็บน้ำสำเร็จรูปพร้อมปั๊มน้ำอัตโนมัติ มีระบบทางเดินน้ำบนขนาดพื้นที่จำกัด สวยงาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปลอดภัยได้มาตรฐาน


สำหรับรางวัลด้านนวัตกรรมการดีไซน์ที่ก้าวอีกขั้นบนเวทีระดับโลก ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำภายใต้แบรนด์ DOS LIFE ที่ได้รับรางวัลระดับโลกในครั้งนี้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมถังเก็บน้ำอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของคนในยุคปัจจุบันต่อไป


รางวัล Good Design Award ถือเป็นหนึ่งในสี่ของรางวัลการออกแบบระดับโลก ตัดสินจากผู้เชี่ยวชาญของสถาบันการออกแบบประเทศญี่ปุ่น (JDP) รับรองโดย International Design Alliance โดยมีการจัดการประกวดมายาวนานถึง 57 ปี

สนใจสอบถามรายละเอียด และสามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย DOS LIFE ทั่วประเทศ พร้อมติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dos.co.th/ FB: DOSLIFEbrand / IG: doslifebrand / Line: @doslife / Youtube : DOS LIFE / โทร.02-6110290


ไม่มีความคิดเห็น