Breaking News

เสียงสะท้อนของผู้ประกอบการไทยพร้อมเหตุผลที่เลือกใช้สแกนเนีย

35 ปี สแกนเนีย สยาม ในการทำตลาดประเทศไทย ผู้ประกอบการมั่นใจกับรถบรรทุกและรถโดยสารคุณภาพเยี่ยม ที่ตอบโจทย์ด้านผลกำไรให้ธุรกิจขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมบริการหลังการขาย ที่ให้ผู้ประกอบการแข่งขันในตลาดแบบไม่มีสะดุด (No room For Downtime) และในโอกาสพิเศษที่ สแกนเนีย สยาม ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย จึงได้มีการออกรถรุ่นพิเศษ “Yak Edition” เพื่อตอกย้ำแนวทางการขนส่งอย่างยั่งยืนในวันนี้ สู่อนาคตธุรกิจที่เหนือกว่า (Sustainable Transport – Now and Beyond) โดยรุ่นพิเศษนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า วันนี้เรามารับรู้หลากหลายเสียงสะท้อนของผู้ประกอบการที่เลือกซื้อ รถรุ่นพิเศษ “Yak Edition” และใช้รถบรรทุกสแกนเนียในการทำธุรกิจ


นายนัธทวัฒน์ วัดแผ่นลำ ผู้จัดการด้านการขนส่ง บริษัท ศ.ชวโรจน์ 888 จำกัด
กล่าวว่า บริษัททำธุรกิจในการขนส่งน้ำมันจากภาคใต้ไปสู่จังหวัดในภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ ทำให้ต้องเลือกรถบรรทุกที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของขุมพลังและสมรรถนะของรถ รวมถึงระบบความปลอดภัยในการขนส่งและจากประสบการณ์ในการใช้งานรถสแกนเนียกว่า 10 ปี ทำให้มั่นใจที่จะเลือกรถสแกนเนีย เพราะประทับใจในทัศนวิสัย ความนุ่มสบายที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ที่สร้างความมั่นใจในทุกเส้นทาง อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันมากกว่าแบรนด์อื่น ๆ ที่เคยใช้ นอกจากนี้บริการหลังการขายยังมีระบบการแจ้งเตือนและนัดเข้าทำการบำรุงรักษา ลดเวลาในการรอเพิ่มเวลาในการทำงาน

“สำหรับรถรุ่นพิเศษ Yak Edition ที่ทางบริษัทฯ จัดซื้อไป 2 คัน ผมมีโอกาสได้ใช้ในงานขนส่งยิ่งสร้างความประทับใจอีก เพราะมีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Adaptive Cruise Control) ที่ช่วยรักษาความเร็ว และระยะห่างรถคันหน้า ทำงานร่วมกับระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (Advance Emergency Break) ได้จนถึงจุดหยุดนิ่ง ผมได้ทดสอบแล้วมากับตัว มันใช้งานได้ดีจริงๆ นอกจากปลอดภัยแล้ว ยังทำให้สามารถขับไกลได้โดยไม่เหนื่อยล้า และห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย สำหรับนักขับที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถนานๆ รถก็จะผ่อนคลาย เพราะสำหรับนักขับ รถก็เหมือนบ้านที่เดินทางไปด้วยกันทุกที่” นายนัธทวัฒน์ กล่าว


นายสมเอก น้อยสมจิตร กรรมการผู้จัดการหจก.สักทอง ทรานสปอร์ต
กล่าวว่า สำหรับเขานั้นคนขับถือเป็นหัวใจหลักในธุรกิจขนส่ง การเลือกรถบรรทุกที่เพิ่มความสะดวกสบายให้คนขับจึงถือเป็นหัวใจสำคัญหลักในการทำธุรกิจด้านการขนส่งด้วยเช่นกัน โดยตลอดการให้บริการธุรกิจขนส่งมากว่า 10 ปี ทางบริษัทให้ความสำคัญในการเลือกรถที่มีความแข็งแกร่ง สมรรถนะที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน มีระบบความปลอดภัยในการขนส่ง รวมทั้งความสะดวกสบายในการขับเพื่อลดความเหนื่อยล้าให้กับผู้ขับ นี่คือสาเหตุที่ทำให้เลือกสแกนเนียในการทำธุรกิจ นอกจากนี้ภาพลักษณ์ของสแกนเนียยังช่วยสร้างความไว้ใจความเชื่อมั่น ทำให้ลูกค้าของบริษัทฯ เกิดความไว้วางใจ และมีความเชื่อมั่นว่าสินค้าจะได้รับความปลอดภัย สามารถนำส่งสินค้าได้ตามเป้าหมาย ตรงเวลาที่กำหนดไว้ เนื่องจากสินค้าที่บริษัทขนส่งเป็นประจำส่วนใหญ่เป็นวัตถุอันตราย เช่น เบอร์มิวรี่ คาร์บอน หรือสินค้าปนเปื้อน และสินค้าทั่วไป และส่วนใหญ่ขนส่งจากเส้นทางสายใต้ กรุงเทพฯ หาดใหญ่ -สงขลา จนถึงสัตหีบ ระยอง ระยะทางไป-กลับประมาณ 1,800 กว่ากิโลเมตร ซึ่งจะเกิดความผิดพลาดไม่ได้ ต้องส่งสินค้าให้ลูกค้าให้ปลอดภัย และตรงเวลาทุกครั้ง


“อีกความประทับใจของผมคือ บริการหลังการขาย เพราะสำหรับผมหากบริการหลังการขายไม่ดี มันไม่ตอบโจทย์ ทำให้เสียเวลาในการทำงานได้ ผมใช้บริการทีมงานที่ศูนย์บริการหาดใหญ่ ทำงานดี รวดเร็ว พร้อมทุกเวลาในการให้คำปรึกษาทุกเมื่อ ช่วยลดเรื่อง DOWN TIME เป็นเรื่องที่ดีมาก ของเราเข้าครั้งหนึ่งก็วิ่งต่อได้ยาวหลายหมื่นกิโลเมตร นอกจากนี้ Yak Edition ที่เลือกซื้อ ยังได้เงื่อนไขพิเศษ โดยฟรีค่าซ่อม 3 ปี* และฟรีค่าบำรุงรักษา 5 ปี* มีผลกับการตัดสินใจซื้อ เพราะไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายอีกด้วย”


ด้านนายพรนรินทร์ ทรงราศรี กรรมการผู้จัดการบริษัทเอสเค ทรัค แอนด์ทรานสปอร์ต จำกัด กล่าวว่า โดยปกติบริษัทฯ จะให้บริการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เพื่อนำส่งให้กับโรงงานของลูกค้าในโซนตะวันออกเป็นหลัก โดยรถบรรทุกจะวิ่งจะอยู่ในช่วงระยะสั้นถึงระยะกลาง ประมาณ 300 กิโลเมตรต่อเที่ยว ซึ่งสิ่งที่ถูกใจในรถของสแกนเนีย คือ ความประหยัด ในด้านของการขับขี่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ระบบช่วงล่างที่ให้ความรู้สึกนิ่มสบายกว่าแบรนด์อื่น และใน Yak Edition มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Adaptive Cruise Control) ที่ปัจจุบันมีนำเสนอที่สแกนเนียเท่านั้น เรื่องของรอบการบำรุงรักษารถ มีการติดตามจากศูนย์บริการเป็นระยะ นอกจากนั้นอะไหล่ตัวไหนขาดก็สามารถสั่งได้ทันที “รถสแกนเนียรุ่น Yak Edition ผมมองว่าลวดลายของยักษ์เป็นเสมือนยักษ์ท้าวเวสสุวรรณ ที่เป็นตัวแทนของความมั่งคั่งเรื่องการเงิน และปกป้องคุ้มครองให้ความรู้สึกปลอดภัย เสมือนมีสิ่งที่คอยปกป้องคุ้มครองรถอยู่ตลอดเวลา และในรถรุ่น Yak Edition นี้เป็นรถที่มีฟังก์ชันความสะดวกสบายต่าง ๆ ครบถ้วน ภายในหรูหราเหมือนกับรถสปอร์ตส่วนบุคคลชั้นนำเลยครับ”


“นอกจากนี้ยังประทับใจในระบบบริการทางการเงินโดย สแกนเนีย สยาม ลีสซิ่ง ซึ่งมีบริการดีกว่าหลายบริษัทที่เคยผ่านมา ช่วยให้ผู้ประกอบการอย่างเราเป็นเจ้าของรถสแกนเนียได้สะดวกยิ่งขึ้น ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขกับสแกนเนียมากที่สุดครับ” กรรมการผู้จัดการบริษัทเอสเค ทรัคแอนด์ทรานสปอร์ต จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

สนใจติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้ท่านและสอบถามข้อมูลรถเพิ่มเติมที่
www.scania.com/th/th/home/products-and-services/trucks/trucks_showroom.html


* หมายเหตุ 3 ปี หรือ 360,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน
* หมายเหตุ 5 ปี หรือ 600,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน 

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถสแกนเนีย สามารถโทรศัพท์สอบถามสแกนเนียได้ที่ 02-017-9200 โดยสแกนเนีย ยังคงมุ่งมั่นเพื่อให้รถของลูกค้าพร้อมใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเพิ่มผลกำไรในธุรกิจขนส่งอย่างสูงสุด เพื่อขับเคลื่อนสู่ระบบขนส่งที่ยั่งยืน “เพราะธุรกิจคุณ สำคัญที่สุด” สนใจติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้ท่านและสอบถามข้อมูลรถเพิ่มเติมที่www.scania.com/th/th/home/products-and-services/trucks/trucks_showroom.html 


ไม่มีความคิดเห็น