Breaking News

สามเซเลบริตี้ออกทริปโชว์ความแรงของ “Dominar 250” จากบาจาจที่ปิล็อก กาญจนบุรี


บาจาจ ออโต้” ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่อันดับ 3 ของโลกชวน 3 เซเลบริตี้นักบิดตัวจริง ได้แก่ ภูริ หิรัญพฤกษ์ จากรายการ Viewfinder Thailand จอห์น ไรเดอร์ และแพร R1 ร่วมผจญภัยในทริปพิเศษกับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด “Dominar 250” ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยหมาดๆ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยในทริปความยาว 3 วันเต็มครั้งนี้ ทั้งสามเซเลบริตี้จะได้ท้าล้มหนาวในเส้นทางฝั่งตะวันตกจากกรุงเทพฯ วิ่งยาวไปไกลถึงปิล็อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี


หลังเตรียมตัวกันมาอย่างเต็มที่สำหรับทริปพิเศษของเหล่านักบิดตัวจริงครั้งนี้ การเดินทางของพวกเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้นที่จังหวัดนครปฐม ที่ที่ทุกคนได้มาพบกับตัวจริงของ Dominar 250 เพื่อพูดคุยถึงดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยวและสมรรถนะในการขับขี่ที่สามารถรองรับการออกทริปทางไกลที่กำลังจะเริ่มขึ้นได้อย่างเต็มที่แน่นอน จากนั้นทั้งสามเซเลบริตี้และเพื่อนๆ เลือกใช้เส้นทางจากนครปฐม วิ่งยาวไปยังอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ก่อนจะแวะพักแบบแคมป์ปิงที่ริมอ่างเก็บน้ำลำตะเพินสำหรับวันแรก


ได้หยุดพักกันสักหนึ่งคืนแบบไม่ต้องรีบร้อน ก่อนจะออกเดินทางกันต่อในวันรุ่งขึ้นเพื่อมุ่งหน้าสู่ปิล็อกที่กาญจนบุรี สถานที่ที่อาจจะยังมีหลายคนไม่เคยรู้จักหรือเคยไปเยี่ยมเยือน แต่บอกเลยว่าที่นี่มีไฮไลต์พิเศษ นั่นก็คือเหมืองปิล็อกเก่าในตำนานที่ให้บรรยากาศสุดลึกลับน่าขับรถมอเตอร์ไซค์ Dominar 250 คู่ใจเข้าไปเยี่ยมเยือนแบบยาวๆ ใครได้เข้าไปก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดชิลล์ของอุโมงค์ในตำนานของเมือง “ผีหลอก” เมืองนี้เหมือนที่ทั้งสามเซเลบริตี้ได้ไปสัมผัสและจะนำไปเล่าต่อทางช่องของแต่ละคน


มร.โทชิโร่ อุเอโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วรูม จำกัด
กล่าวว่า “จากผลการวิจัยของเรา การใช้รถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่นักบิดชาวไทยก็คือการใช้เพื่อ “การทัวริง” หรือการออกเดินทางไกล ซึ่งเราคิดว่ารถจักรยานยนต์บาจาจรุ่น Dominar 250 นั้นลงตัวที่สุดสำหรับการขับขี่ประเภทนี้ เราจึงจัดทริป “Dominar 250 Pilok” ขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เพื่อนๆ นักบิดชาวไทยได้ไปสัมผัสความสนุกสนานของการได้ออกเดินทางไกลร่วมกับมอเตอร์ไซค์คันนี้ โดยเราชวนคุณภูริจากรายการ Viewfinder Thailand ซึ่งเป็นรายการทัวริงอันดับ 1 ของไทยมาเป็นผู้แสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงสมรรถนะที่เป็นที่สุดของ Dominar 250 ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับคุณภูริ รวมไปถึงจอห์น ไรเดอร์ และแพร R1 ในทริปทัวริงครั้งพิเศษกับ Dominar 250 ครั้งนี้”


Dominar 250 อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่โดดเด่นมากมาย โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ DOHC แบบ 6 สปีด ให้กำลัง 27 แรงม้าที่ 8,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 23.5 นิวตันเมตร ที่ 6,400 รอบ/นาที

สำหรับใครที่ต้องการออกทริปแบบนี้กับรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดจากบาจาจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุคเพจ Bajaj Thailand หรือเยี่ยมชมโชว์รูมของบาจาจใกล้บ้านคุณเพื่อขอทดลองขับบาจาจรุ่น Dominar 250 เพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมได้ด้วยตัวคุณเอง


ไม่มีความคิดเห็น