Breaking News

ฉลอง 10 ปี จอเกม ZOWIE XL Series พร้อมเปิดตัว XL2746K จอ 240Hz แท้! ตอบโจทย์เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์


เบ็นคิว ประเทศไทย ผู้นำเข้าสินค้าจอเกมมิ่งมอนิเตอร์และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ภายใต้แบรนด์ ZOWIE (โซวี่) ฉลองครบรอบ 10 ปี กลุ่มผลิตภัณฑ์จอเกมตระกูล XL Series ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จอเกม XL Series ได้มีการพัฒนานวัตกรรมรวมถึงเทคโนโลยีเฉพาะตัว เช่น Fast Liquid Crystal และ Dynamic Accuracy Plus (DyAc⁺) พร้อมคำนึงถึงความต้องการและ สรีรศาสตร์ของผู้เล่น จนได้การตอบรับอย่างดีจากชาวเกมเมอร์ อีกทั้งประสบความสำเร็จในระดับโลกด้วยการเข้าไปมีบทบาทสำคัญในเกมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่จัดขึ้นในทุกปี สำหรับปี 2021 - 2022 ได้เติมเต็มสินค้าครบไลน์เกมมิ่ง มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลเหนือระดับให้กับผู้เล่น ด้วยการเปิดตัวจอ ZOWIE XL2746K อัตราการรีเฟรช 240Hz ที่มาพร้อม DyAc⁺ เน้นความรวดเร็ว แม่นยำ และรุ่น XL2731K อัตราการรีเฟรช 165Hz DyAc™ ตอบโจทย์เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ สำหรับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์เสริมทัพด้วย ZOWIE EC3-C เมาส์ดีไซน์ทรงโค้ง และสายเชือกถักแบบพาราคอร์ด โดนใจคนชอบเมาส์ขนาดเล็กและน้ำหนักเบา



นายวัชรพงษ์ วงษ์มา
รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เบ็นคิว ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ ขอบคุณลูกค้าชาวเกมเมอร์ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเรื่องราวอันมีค่าตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เราภูมิใจที่จอ ZOWIE XL Series กลายเป็นจอขวัญใจของโปรเกมเมอร์ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจาก สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ในการเลือกใช้อุปกรณ์จอมอนิเตอร์ของ ZOWIE ให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยได้ใช้ฝึกซ้อมและในการแข่งขัน จอ ZOWIE XL-Series มาตรฐานในสนามแข่งขันเกมตระกูล FPS ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน PUBG, CSGO, Valorant, RainbowSix Sige จากคุณสมบัติเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ และการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานจริงของผู้เล่น รูปลักษณ์ของฐานตั้งจอที่เล็กรับกับตำแหน่งการวางของคีย์บอร์ด และเมาส์ของผู้เล่นโดยไม่ไปกีดขวางหรือทำให้กระทบกับการสะบัดเมาส์ของผู้เล่นแต่อย่างใด อุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์, คลาวด์ ซอฟต์แวร์ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ช่วยในการจดจำโปรไฟล์การตั้งค่าของผู้เล่นแต่ละคนไว้บนหน้าจอ หรือแชร์เก็บไว้บนคลาวด์ได้เช่นกัน ”


“ ความภาคภูมิใจและความสำเร็จของจอ XL Series ในอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ภายใต้ Ecosystem มีแนวโน้มอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2019 จนถึงในไตรมาส 2 ของปี 2021 ทาง BenQ ได้มีการจำหน่ายจอ 240Hz ภายใต้แบรนด์ ZOWIE แล้วจำนวน 4,072 เครื่อง รับส่วนแบ่งทางการตลาดรวมอยู่ที่ 25.17% ในขณะที่ตลาดจอ 240Hz มียอดรวมอยู่ที่ 16,179 เครื่อง และคาดว่า จอ XL-Series มีโอกาสขยายตัวมากยิ่งขึ้นในตลาดด้วยคุณภาพสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้เล่นได้เฉพาะตัว รวมทั้งการบริการหลังการขายที่แข็งแกร่ง ” นายวัชรพงษ์ กล่าวเสริม


เปิดตัวจอเกมมิ่ง ขนาด 27 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 240 Hz ที่แท้จริง!


สำหรับในปี 2021 – 2022 เติมเต็มไลน์อัพสินค้ากลุ่มเกมมิ่งให้กับวงการอีสปอร์ต ด้วยการเปิดตัวจอ ZOWIE ที่พัฒนาต่อจากรุ่น XL2546K และ XL2411K พร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น XL2746K หน้าจอขนาด 27 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 240 Hz แท้ที่สามารถขับเฟรมเรทได้เต็มและลื่นสบายตา ผนวกกับเทคโนโลยี DyAc⁺ ช่วยควบคุมการแสดงผลภาพที่หน้าจอให้รวดเร็ว แม่นยำ และ XL2731K หน้าจอขนาด 27 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 165Hz ลดอาการสั่นเบลอของภาพด้วยเทคโนโลยี DyAc™ ตอบโจทย์ทั้งเกมเมอร์และสตรีมเมอร์ที่ชอบจอขนาดใหญ่ โดยทั้งสองรุ่นได้ปรับโฉมดีไซน์ฐานใหม่ให้เล็กลงเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานที่มากขึ้น ส่วนจอภาพผู้เล่นสามารถปรับระดับความสูงและมุมเอียงให้ตรงกับสไตล์ของผู้เล่น


ในขณะเดียวกันสามารถปรับแต่งภาพหน้าจอได้ตามต้องการด้วย Black eQualizer เพิ่มวิสัยทัศน์ให้สว่างในมุมที่มืดโดยไม่ให้พื้นที่ที่สว่างอยู่แล้วสว่างจ้ามากเกินไป Color Vibrance ช่วยปรับการตั้งค่าสีและโทนสีให้สมดุล และฟังก์ชั่น XL Setting to Share™ เพื่อบันทึกแชร์การตั้งค่าจอให้กับเพื่อนร่วมทีมได้พร้อมกัน เข้าถึงใช้งานที่ง่ายด้วยโปรแกรมการตั้งค่าที่สะดวกรวดเร็วในการปรับโหมดต่างๆ ด้วย Quick Access Setting การปรับเปลี่ยน User Interface (IU) และ S Switch ที่ทำให้การตั้งค่าทุกอย่างง่ายขึ้น


ZOWIE EC3-C อุปกรณ์เกมมิ่งอาวุธแห่งการโจมตี


นอกจากนี้ ZOWIE ได้เสริมสินค้าเกมมิ่งเกียร์ตอบโจทย์ให้กับชาวเกมเมอร์ด้วยเมาส์ รุ่น EC3-C เป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุดของเมาส์กลุ่ม EC Series ที่ออกแบบตามสรีรศาสตร์ของผู้เล่นที่ถนัดด้านขวาโดยเฉพาะ ให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวด้วยดีไซน์โค้งมน รองรับฝ่ามือได้อย่างดี สายเคเบิลพาราคอร์ด (Paracord) สายเชือกถักเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งาน ลดน้ำหนักให้เบาลง เพื่อการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วคล่องตัว และล้อเลื่อนแบบออปติคัล 24 ขั้นตอน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมและสั่งการ

จอภาพ ZOWIE รุ่น XL2746K, XL2731K และเมาส์ EC3-C มีให้เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ได้สัมผัสแล้ววันนี้ทั่วประเทศ โดย รุ่น XL2746K เปิดตัวที่ 23,900 บาท รุ่น XL2731K เปิดตัวที่ 12,000 บาท และ เมาส์ EC3-C ราคา 2,190 บาท ดูรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://benqurl.biz/3okWWzO


ไม่มีความคิดเห็น