Breaking News

“เรซิโอ โฮม รามอินทรา – จตุโชติ” บ้านของคนเมือง โอบล้อมด้วยความสุขจากธรรมชาติ เปิดราคาพิเศษสุด VIP Day วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้


ข่าวฝากมาจาก บริษัท รีโว พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยร่วมทุนระหว่างกลุ่มบริษัท รีโว, กลุ่มพรีบิลท์ และเค.อาร์.ซี. เอ็นจิเนียริ่ง เตรียมจัดรอบ VIP Day ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 64 นี้ สำหรับลูกค้าคนพิเศษที่สนใจโครงการ “เรซิโอ โฮม รามอินทรา – จตุโชติ” บ้านในเมืองยุคใหม่ ที่ตอบโจทย์คนรักธรรมชาติ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติรอบตัว รับพลังบวกสีเขียวที่เข้ามาเติมเต็มทุกวันของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้น กับบ้านในฝันแบบที่คุณชอบ พร้อมเปลี่ยนทุกมุมในบ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุข และครั้งแรกกับฟังก์ชั่น Fusion Living

ทาวน์โฮมใหม่ กับที่สุดของทำเลย่านรามอินทรา ใกล้ทางด่วนจตุโชติ เพียง 15 นาทีถึง เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ออกแบบตามตามแนวคิด Fusion Japanese Urban ให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่ทันสมัยแบบฉบับคนญี่ปุ่น ในราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้าน เท่านั้น แต่รับประกันได้ว่า ฟังก์ชั่นใหม่พร้อมนวัตกรรมแบบจัดเต็มไม่แพ้ใครแน่นอน ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ VIP ได้ที่ https://forms.gle/Xr97qaFSLmmxssgT7 สอบถามข้อมูลโครงการได้ที่โทร. 082-639-4239 หรือคลิก https://revo.estate/Reseo-Chatuchot/


ไม่มีความคิดเห็น