Breaking News

แลนเซสส์ (LANXESS) ขยายกำลังการผลิตสาร Aminic Antioxidants ที่มีสีอ่อนสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่น ในเอเชีย

  • การขยายกำลังการผลิตสาร Aminic Antioxidants ที่มีสีอ่อนสำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นจะเสร็จภายในปี 2565
  • LANXESS ได้ลงทุนหลายล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ที่โรงงานในไต้หวัน


กรุงเทพมหานคร, วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2564
– แลนเซสส์ (LANXESS) บริษัทเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษได้ประกาศการขยายกำลังการผลิตสาร Aminic Antioxidants ที่มีสีอ่อนที่โรงงานในไต้หวันเพิ่มขึ้นหลายกิโลกรัมตัน ด้วยการลงทุนหลายล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ทำการขยายโรงงานเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นมานี้คาดว่าจะสามารถวางจำหน่ายได้ภายในสิ้นปี พ.ศ. 2565

"เราได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็ว ของตลาดสาร Aminic Antioxidants ในช่วงไม่นานมานี้” Martin Saewe หัวหน้ากลุ่มธุรกิจสารเติมแต่งน้ำมันหล่อลื่น (Lubricant Additives Business : LAB) ของ LANXESS กล่าวว่า “ด้วยกลยุทธ์การบริหารการผลิตในโรงงานทั้ง 3 แห่งของเราและความสามารถสร้างบูรณาการย้อนกลับในส่วนของวัตถุดิบหลัก เราจึงสามารถทำการผลิตผลิตภัณฑ์ของเราป้อนให้แก่อุตสาหกรรมต่างๆได้อย่างเพียงพอ เราตั้งใจที่จะใช้ความสามารถในการผลิตที่เพิ่มขั้นนี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งผู้นำทางการตลาดของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสูงขึ้นของลูกค้าของเราด้วย”

Veronika Sauer หัวหน้าฝ่ายการตลาดสารเติมแต่งน้ำมันหล่อลื่นกล่าวว่า "เพื่อให้ก้าวล้ำหน้าในอุตสาหกรรม เรายังคงพัฒนาสาร Antioxidants ที่ปลอดภัยกว่า ยั่งยืนกว่า และมีประสิทธิภาพสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป เรานำเสนอคุณสมบัติเหล่านี้จากโรงงานผลิตในไต้หวันของเราด้วยเช่นกัน”

LANXESS ผลิตสาร Aminic Antioxidants ออกจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Naugalube® การลงทุนที่โรงงานในไต้หวันจะทำให้แลนเซสส์สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลก โดยมี Naugalube® 438L เป็นผลิตภัณฑ์หลักแถวหน้าของบริษัท ซึ่งเป็นสาร Antioxidant แบบเหลวที่ใช้ในอุตสาหกรรมการขนส่งและสารหล่อลื่นทางอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่อุณหภูมิสูงได้อย่างยอดเยี่ยม Naugalube® 438L ช่วยลดการเกิดออกซิเดชันของน้ำมัน ยืดอายุการใช้งานของน้ำมันหล่อลื่น และยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์และเครื่องจักร

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจสารเติมแต่งน้ำมันหล่อลื่นได้ที่ www.lab.lanxess.com

เกี่ยวกับ LANXESS
แลนเซสส์ (LANXESS) เป็นบริษัทผู้นำในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ (Specialty Chemicals) มียอดรายได้รวม 6.1 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2563 และมีพนักงาน 14,300 คนอยู่ใน 33 ประเทศทั่วโลก ธุรกิจหลักของแลนเซสส์ คือการพัฒนา การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการผลิต (Chemical Intermediates) เคมีภัณฑ์เติมแต่ง (Additives Chemicals) ผลิตภัณฑ์สารเคมีชนิดพิเศษ (Specialty Chemicals) และพลาสติก แลนเซสส์เป็นบริษัทที่อยู่ในดัชนีหลักทรัพย์ที่ประเมินประสิทธิผลการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทชั้นนำระดับโลก ได้แก่ดัชนี Dow Jones Sustainability Index (DJSI World) และ FTSE4Good ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lanxess.com

เกี่ยวกับ LANXESS China 
เมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2548 บริษัทได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แฟรงก์เฟิร์ตและ LANXESS Chemical (China) Co., Ltd. เริ่มดำเนินการอย่างเป็นทางการ ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 15 แห่ง ศูนย์วิจัยและพัฒนา 7 แห่ง และโรงงานผลิต 8 แห่ง โดยมีพนักงานราว 1,500 คนในจีนแผ่นดินใหญ่ LANXESS ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรในท้องถิ่นเพื่อพัฒนาโซลูชันที่มุ่งเน้นตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในท้องถิ่น


ไม่มีความคิดเห็น