Breaking News

GQ ปล่อยวีดีโอสุดทรงพลัง โชว์เทคนิคล้ำสมัย ยกระดับตลาดกางเกงใน ด้วย GQ Cool Tech™

GQ เขาสุดจริง! ล่าสุดส่งวิดีโอสุดเท่ที่ดูแล้วไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือขายกางเกงใน ไฮเทคสุดๆ เรียกว่ายกระดับวงการเสื้อผ้ากันไปเลย


เชื่อว่าหลายคนคงจะได้เห็นสินค้านวัตกรรมชิ้นใหม่ล่าสุดของ GQ กันไปแล้ว กับเจ้ากางเกงใน GQ Cool Tech™ ที่มีจุดขายว่า “ใส่แล้วไข่เย็นลง 2°C” เปิดตัวกันไปด้วยวิดีโอไวรัลสุดฮาแต่จี้ทุกจุดของผู้ชาย ฝีมือกำกับจากพี่ต่อ-ธนญชัย ที่กำลังเป็นกระแสฮอตฮิตอยู่ในโลกโซเชียลอยู่ตอนนี้ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงวิดีโอใหม่ล่าสุดที่ออกมาแบบเหนือความคาดหมายทุกคน!!

ดูคลิป https://youtu.be/6Yqc90flXxE

เปิดมาวินาทีแรกก็ถึงกับอึ้ง! เพราะดูยังไงก็ไม่เหมือนโฆษณาเสื้อผ้า และก็เชื่อว่านี่เป็นครั้งแรกที่แบรนด์เสื้อผ้าลงทุนทำวิดีโอโฆษณาด้วยเทคนิคพิเศษขนาดนี้ ทั้งงาน 3 มิติ ที่ละเอียด สมจริง และ Motion Graphic ที่ดูดีระดับโลก เป็นการขายนวัตกรรมล้ำๆ ด้วยวิธีที่ล้ำสุดๆ

ดูจนจบแล้วต้องปรบมือให้ยาวๆ กับไอเดียของ GQ ที่ก้าวไปไกลกว่าการนำเสนอเสื้อผ้า แต่ไปถึงการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเครื่องแต่งกาย และยังสื่อสารออกมาในวิธีที่ล้ำกว่าใครจะคาดคิด ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งนวัตกรรมได้ดีจริงๆ

เพราะ GQ เข้าใจปัญหา จึงได้วิจัยและพัฒนา ออกแบบนวัตกรรมที่จะยกระดับกางเกงในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเเล้วดีไซน์เพื่อความพอดีและใส่สบายตลอดวันทุกโอกาส นี่คือที่มาของคำว่า คุณภาพเเละนวัตกรรมที่ GQ บรรจงคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค

ทำความรู้จัก GQ Cool Tech™ นวัตกรรมกางเกงในไข่เย็น มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น


New Normal ทรง Bikini ที่คุ้นเคย แต่ใส่สบายกว่าด้วยผ้าฝ้ายเนื้อละเอียด ไม่บางเกินไป ใส่แล้วรู้สึกปลอดภัยมั่นใจว่ามีอะไรห่อหุ้ม เหมาะสำหรับวันสบายๆ ใส่ได้ทุกวัน
All-day Secure ทรง Trunks ผ้าคอตตอนนุ่มสบาย สำหรับใส่วันทำงานหรือมีการเดินทาง เพราะมี GQ Pouch ที่ช่วยห่อและโอบอุ้มเป้าให้อยู่เป็นที่ กระชับตลอดวัน ไม่ปลิ้น ไม่แลบ ไม่เป็นเป้าสายตา
Sports ทรง Trunks ผ้า Poly/Spandex ผิวสัมผัสนุ่ม เย็นสบายทั้งตัว มีนวัตกรรม GQ Quick Dry ผ้าแห้งเร็ว ไม่อับชื้น เหมาะสำหรับวันแอคทีฟ ออกกำลังกายเสร็จแล้วจะแห้งสนิททั้งข้างนอกและข้างใน

6 ฟีเจอร์ไฮไลท์ที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายจากภายใน และใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น


1. GQ Cool Tech™ นวัตกรรมหมึกผสมเจลเย็นพิมพ์ลงบนผ้าชิ้นส่วนเป้า ช่วยให้ไข่คุณเย็นลง 2°C เมื่อสวมใส่
2. GQ Easy Access ช่องเปิดด้านหน้า ทำให้สามารถควักออกมาได้ง่ายๆ ในมือเดียว
3. GQ Protect ผ้าตาข่ายละเอียดพิเศษ 5 ชิ้น ในจุดสะสมความร้อนสำคัญในร่างกายตามหลักสรีระ ทำให้เกิด Air Flow ระบายอากาศได้ดี
4. GQ Smooth ผ้าเนื้อละเอียด สัมผัสนุ่มสบาย ไม่คัน ไม่รัด ไม่ระคายเคือง
5. GQ Pouch (เฉพาะรุ่น All-Day Secure) ชิ้นส่วนผ้าพิเศษทำให้อวัยวะสำคัญอยู่เป็นที่ ไม่เสียดสี
6. GQ Quick Dry (เฉพาะรุ่น Sports) ทำให้น้ำกระจายตัวได้รวดเร็ว ผ้าจึงแห้งเร็ว ไม่อับชื้น

ไปลองกันได้เลย GQ Cool Tech™ ที่สุดแห่งนวัตกรรมกางเกงในชาย ทั้ง 3 แบบ 5 สี (ขาว, ดำ, เทาเข้ม, กรมท่า, แดง) ในราคา 499 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศเเละช่องทางออนไลน์ คลิก! bit.ly/3iC3KHj

พิเศษ! กางเกงในผ่อนชำระได้ 3 เดือน ดอกเบี้ย 0% คุ้มค่าสุดๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel
facebook.com/GQApparel
instagram.com/gqapparel_official
twitter.com/gq_apparel tiktok.com/@gqapparel


ไม่มีความคิดเห็น