Breaking News

เสียวหมี่ ประเทศไทย เข็นทัพนวัตกรรมสินค้าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่และ IoT กระตุ้นตลาดกลางปี 2563

ส่งแคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ Xiaomi Shopee 6.6 พร้อมดีลสุดพิเศษลดสูงสุดถึง 50%


กรุงเทพฯ 5 มิถุนายน 2563 - เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ส่งแคมเปญ Xiaomi Shopee 6.6 รับเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์กลางปี เอาใจนักช้อปออนไลน์มอบดีลพิเศษลดราคาสินค้ากว่า 50% และเอาใจเพิ่มต่อที่สองด้วยโค้ดรับเงินคืนกว่า 7% หรือสูงสุด 1500 Coins เพื่อใช้ซื้อสินค้าเสียวหมี่ รวมถึงต่อที่ 3 สำหรับผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดในวันที่ 6.6 เท่านั้นในประเทศไทย ดีลและข้อเสนอสุดพิเศษนี้จะสามารถใช้ได้ภายในเวลา 24 ชั่วโมงของวันที่ 6 มิถุนายนเท่านั้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/xiaomiofficialstore

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการใหญ่ประจำเสียวหมี่ประเทศไทย เปิดเผยว่า “เราจะเดินหน้านำผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำในราคาที่เป็นจริงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับ IoT มาให้สาวกเสียวหมี่ชาวไทยและลูกค้าของเราให้ได้มากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงสู่การดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ (New Normal) หลังจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป ต้องอยู่บ้านและทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) ทำให้มีความต้องการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์มากขึ้น

ในเดือนมิถุนายนนี้ เสียวหมี่ ได้นำทัพสินค้าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Redmi Note 9 Series และอุปกรณ์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับ IoT มากระหน่ำให้ราคาลดลงพิเศษสูงสุดถึง 50% พร้อมรับโค้ดส่วนลดรับเงินคืน 7% หรือสูงสุด 1500 Coins เมื่อซื้อสินค้ามูลค่าขั้นต่ำ 5,000 บาท โดยสามารถใช้ได้เฉพาะกับสินค้าประเภทมือถือและแท็ปเล็ตเท่านั้น และยังมีโค้ดเพิ่มอีกต่อเพื่อทำให้ราคาลดลงทันทีอีก 70 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 200 บาท ใช้ได้เฉพาะกับสินค้าประเภทเก็ดเจ็ตเท่านั้น

สำหรับไฮไลท์โปรโมชั่นของดีลและข้อเสนอสุดพิเศษ Xiaomi Shopee 6.6 มีรายละเอียดดังนี้

· ใหม่! Redmi Note 9 ความจุ 3GB+64GB ในราคา 4,999 บาท พร้อมรับกระเป๋า Mi Casual Daypack
· Redmi Note 9S ความจุ 4GB+64GB ลดจากราคาปกติ 6,499 บาท เหลือเพียง 5,999 บาท
· Mi Smart Band 4 ลดจากราคาปกติ 1,290 บาท เหลือเพียง 699 บาท

และพิเศษสุดๆ สำหรับยอดซื้อสูงสุด ภายในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ รับทันที หูฟัง Mi True Wireless มูลค่า 2,399 บาท เฉพาะการสั่งซื้อสินค้าภายในร้าน Xiaomi Official Store เท่านั้น โดยจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 8 มิถุนายน 2563 ผ่านทาง Facebook Fanslink Thailand

เกี่ยวกับเสียวหมี่
เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK.) เสียวหมี่ บริษัทผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT

เสียวหมี่ให้ความสำคัญทั้งด้านนวัตกรรมและคุณภาพ มุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดรวมไปถึงการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

ปัจจุบัน เสียวหมี่ เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้างแพลตฟอร์ม IoT สำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 252 ล้านผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 90 ประเทศ ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นๆ ในตลาดสำคัญต่างๆ

ในเดือนกรกฎาคม 2019 เสียวหมี่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500” หรือการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2019 ของนิตยสารฟอร์จูนเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 468 และบริษัทยังอยู่ในอันดับ 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีก และเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับในปี 2019 ในเดือนพฤษภาคม 2020 เสียวหมี่ก็ยังคงได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Forbes Global 2000” คราวนี้ได้เป็นอันดับที่ 384 ซึ่งสูงกว่าปีที่แล้ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ http://blog.mi.com/en


ไม่มีความคิดเห็น