Breaking News

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมเปิดตัว “Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport” รถยนต์ EQ Power ปลั๊กอินไฮบริดดีไซน์สปอร์ตรุ่นใหม่ด้วยการไลฟ์สดที่เพจ Mercedes-Benz Thailand 15 มิ.ย.นี้เวลา 18.00 น.


บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมไลฟ์เปิดตัว “Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport” รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่พร้อมดีไซน์สปอร์ตและสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมภายใต้แบรนด์ EQ Power อย่างเป็นทางการผ่านเพจเฟซบุ๊ค Mercedes-Benz Thailand ขานรับนโยบายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจีเและแสดงความห่วงใยในสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าในช่วงเวลาที่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม โดยการไลฟ์สดจะเกิดขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงเวลาของการแพร่ระบาดของโควิด-19 นี้ ถึงแม้ว่าสถานการณ์ภายในประเทศไทยจะดีขึ้นตามลำดับ แต่การรักษาระยะห่างทางสังคมยังจำเป็นต้องดำเนินต่อไป เพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้ด้วยความปลอดภัย นอกจากนี้ยังเป็นนโยบายของทางบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เยอรมนี ที่ต้องการให้เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วโลกให้ความสำคัญเป็นพิเศษในเรื่องของสุขอนามัยและความปลอดภัยทั้งของพนักงานเมอร์เซเดส-เบนซ์ พันธมิตร และลูกค้าของเราทั่วโลก นี่จึงเป็นที่มาให้เราเลือกแนะนำรถยนต์รุ่น “Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport” ในวันนี้ในรูปแบบของการไลฟ์สดผ่านเพจ Mercedes-Benz Thailand เพื่อให้ทุกคนได้รับทราบข้อมูลแบบเอ็กซ์คลูซีฟเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้พร้อม ๆ กันได้เลยทั่วประเทศ โดยไฮไลต์ของรถยนต์คันนี้อยู่ที่การเป็นรถยนต์ที่มีความสปอร์ต ทว่าก็ห่วงใยในสิ่งแวดล้อมด้วยในเวลาเดียวกัน จึงตอบทุกโจทย์ของผู้บริโภคทั้งในเรื่องรูปลักษณ์ที่สปอร์ต ช่วยลดมลภาวะ พร้อมกับมอบสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขับขี่ในทุกเส้นทาง

Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport คือรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ดีไซน์สปอร์ตที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า EQ Power เจเนอเรชันที่ 3 ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมจากเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,991 ซีซี พร้อมระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 9 จังหวะแบบ 9G-TRONIC ที่ให้กำลังสูงสุด 320 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร และเมื่อผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดดีขึ้นอีกที่ 122 แรงม้า (90 กิโลวัตต์) จึงช่วยมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นที่สุด ทั้งการช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ด้วย E-Mode ได้ไกลกว่าเดิมถึง 30% และมอบอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร ที่สามารถทำได้ในเวลาเพียง 5.4 วินาที

รูปลักษณ์ภายนอกของ Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport โดดเด่นด้วยไฟ LED ทั้งด้านหน้าและด้านหลังจึงทำให้มองเห็นรถยนต์คันนี้ได้ชัดขึ้น และช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น พร้อมชุดตกแต่งภายนอกแบบ AMG Body styling พร้อม Night Package สีดำเงาที่ช่วยเติมสัมผัสของความสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสะท้อนให้เห็นส่วนผสมอันหรูหราของการนำเสนอความสะดวกสบายและเทคโนโลยีภายใต้ดีไซน์ที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะระบบความบันเทิง Audio 20 ที่พร้อมตอบรับทุกความต้องการ สามารถใช้งานได้ทั้งบนหน้าจอสัมผัสขนาด 10.25 นิ้วและบนพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันการเชื่อมต่อสมาร์ตโฟน พร้อมระบบ Apple CarPlay พร้อมไฮไลต์ของการปรับเปลี่ยนแสงในห้องโดยสารได้สูงสุดถึง 64 สี เติมเต็มบรรยากาศของห้องโดยสารที่ผู้ขับขี่ชอบและเติมเต็มอารมณ์การขับขี่ที่ต้องการได้ทุกครั้ง

Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport วางจำหน่ายในราคา 2,699,000 บาท

ผู้สนใจสามารถรับชมไลฟ์การเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เพจ Mercedes-Benz Thailand ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์คันนี้ได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ


ไม่มีความคิดเห็น