Breaking News

ซีพีแรม ร่วมกับกระทรวง พม. มอบอาหารพร้อมรับประทานกว่า 10,000 ชุด ณ ชุมชนวัดท่าพระ

เพื่อเคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19 หวังช่วยลดภาระค่าครองชีพและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน


นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้เกียรติรับมอบอาหารพร้อมรับประทานกว่า 10,000 ชุด จาก นายปิยโชค ปิยางสุ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด เพื่อส่งต่อให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดกรณี COVID-19 ณ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์


นายปิยโชค ปิยางสุ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด
กล่าวว่า ซีพีแรม เล็งเห็นความเดือดร้อนของประชาชนเป็นเรื่องสำคัญ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดกรณี COVID-19 ซีพีแรมจึงได้ร่วมส่งมอบอาหารพร้อมรับประทานและอาหารว่าง จำนวนกว่า 10,000 ชุด ตลอด 10 วัน (10 – 19 มิถุนายน 2563) แก่ครัวกลาง ครัวชุมชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าครองชีพและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ชาวบ้าน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดกรณี COVID-19 ย่านวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ และชุมชนโดยรอบ


ครั้งนี้ ซีพีแรม ได้นำอาหารจากโรงงานที่ผลิตได้คุณภาพและได้มาตรฐานจากเมนูที่หลากหลาย อาทิเช่น ปลาดุกผัดพริกขิง, ผัดกะเพราหมู, ไก่เทอริยากิ, คั่วกลิ้งหมู, ไก่ทอดรสสไปซี่, ปลาผัดพริกสด, ไก่ผิดขิง, ผัดเปรี้ยวหวานหมู, หมูผัดตะไคร้, ข้าวไก่กระเทียม, ข้าวกระเพราหมู, ข้าวผัดหมู, ข้าวผัดเผ็ดหน่อไม้ไก่, ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง, ข้าวกระเพรามังสวิรัต,ซาลาเปา (จัมโบ้) และ เบเกอร์รี่เลอแปง ร่วมส่งต่อให้กับชุมชนวัดท่าพระกว่า 300 หลังคาเรือน ซึ่งมีประชาชนภายในชุมชนกว่า 1,000 คน ซึ่งได้รับความเดือนร้อนจากเหตุการณ์สถานการณ์ภัยโควิดที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน


นายปิยโชค กล่าวอีกว่า ในครั้งนี้ ซีพีแรม ได้ร่วมลงพื้นที่มอบอาหารปรุงสุกให้กับประชาชนในพื้นที่วัดท่าพระ และได้รับความร่วมมือจากประชาชนทุกคนที่เข้ารับมอบอาหารสวมหน้ากากอนามัย ปฏิบัติตามระเบียบการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามที่ราชการกำหนด อีกทั้งยังได้ร่วมลงพื้นที่ตามบ้านที่มีผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ และผู้สูงอายุภายในชุมชนที่ไม่สามารถออกมารับอาหารเองได้ ทางทีมคณะผู้บริหารและพนักงานจาก บริษัท ซีพีแรม จำกัด ได้รับความร่วมมือจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำลงพื้นที่อีกด้วย


ที่ผ่านมา บริษัท ซีพีแรม จำกัด ได้ร่วมเคียงข้างไปกับคนไทย เพื่อให้ฝ่าภัยวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกันตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งได้มอบอาหารพร้อมรับประทานให้กับ โรงพยาบาล สถานีตำตำรวจ จุดตรวจจราจร หน่วยงานราชการ เป็นจำนวนมาก และในครั้งนี้ ยังได้รับโอกาสความร่วมมือมือจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่ดำเนินครัวกลาง ครัวชุมชน เพื่อช่วยเหลือชุมชนประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ผู้พิการ ผู้สูงอายุ โดยการลงพื้นที่เข้าถึงชุมชน ถึงมือประชาชนอย่างแท้จริง


ในโอกาสนี้ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ได้ดำเนินการจัดทำข้าวกล่องราคาประหยัดในราคา 20 บาท ให้กับช่วยเหลือผู้เดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งได้ดำเนินการมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา ถึงปัจจุบันไปแล้วกว่า 15 ล้านกล่อง และจะดำเนินการไปจนถึงเดือนกรกฎาคม 2563 นี้ โดยตั้งเป้าที่จะช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือนร้อนที่ 25 ล้านกล่อง สามารถหาซื้อได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศไทยนายปิยโชค กล่าวสรุป


ไม่มีความคิดเห็น