Breaking News

มันส์สุดเหวี่ยงเมื่อตัวท็อปของวงการแร็ป รวมตัวกันใน “Show Me The Money Thailand ซีซัน2”


ยังคงความสนุกอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับรายการกระแสแรงอย่าง “Show Me The Money Thailand Season 2” เพราะเพียงแค่ออนแอร์ไป 1 ครั้ง กระแสก็ฮอตสุดๆจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลย ในสัปดาห์นี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวของตัวท็อป และตำนานในวงการแร็ป แห่กันมาแข่งขันกัน ในรอบ Face to Face รอบนี้ทุกคนต้องแร็ปกันแบบสดๆต่อหน้า PD ทั้ง 8 คนคือ SDTHAITAY FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY


รอบ Face to Face นี้หากใครแร็ปได้ถูกใจ PD จะได้รับสร้อย Show Me The Moneyและผ่านเข้ารอบต่อไป โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างตั้งใจทำกันออกมาอย่างเต็มที่ เพราะมีความฝันเดียวกันคือต้องการเป็นสุดยอดแร็ปสตาร์ของ “Show Me The Money Thailand Season 2


งานนี้ไม่ใช่มีเพียงแค่หนุ่มๆเท่านั้น ยังมีสาวสวยที่มาตามหาความฝัน มาโชว์ความสามารถในการแร็ปที่ไม่แพ้หนุ่มๆเลยทีเดียว และสาวๆหลายคนก็ยังสามารถชนะใจ PD คว้าสร้อย Show Me The Money ผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างที่ผู้เข้าแข่งขันตั้งใจ


สามารถติดตามความสนุกของรอบ Face to Face ได้ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น.ทาง True4U ช่อง 24 และชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด!!


ไม่มีความคิดเห็น