Breaking News

ธัญญาพาร์คชวนช้อป สู้วิกฤตโควิด


สายช้อปห้ามพลาด! ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ จัดงาน USED LIKE NEW MARKET เฉพาะกิจ ชวนมาช้อป สู้วิกฤตโควิด พบกับตลาดนัดพ่อค้าแม่ขายที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาออกร้านขายของมือสองสภาพเยี่ยม และของใหม่อีกหลากหลาย มาให้เลือกช้อปกันแบบจุใจ อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง น้ำหอม สินค้าแบรนด์เนมสภาพดี และอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 19-22 มิถุนายน 2563 เวลา 10.00-19.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

พบกับสินค้ามือสองสภาพดีเหมือนของใหม่ มาให้เลือกช้อปแบบจุใจหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และสินค้ามือหนึ่งใหม่เอี่ยมคุณภาพเยี่ยม อาทิ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง น้ำหอม สินค้าแบรนด์เนม สินค้าแฮนด์เมด ต้นไม้ อุปกรณ์ตกแต่งสวน และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถมาเลือกช้อปได้ในราคาประหยัด พลาดไม่ได้กับหลากเมนูอร่อย อาหารรับประทานเล่น และเครื่องดื่มสุขภาพดีๆ สำหรับสายเฮลตี้ ที่ถูกคัดสรรนำมาให้รับประทานอย่างอิ่มเอมได้ภายในงาน

สำหรับนักช้อปท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถมาร่วมกิจกรรม “USED LIKE NEW MARKET เฉพาะกิจ” ได้ ตั้งแต่วันที่ 19-22 มิถุนายน 2563 เวลา 10.00-19.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6000 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark


ไม่มีความคิดเห็น