Breaking News

เอ็ม-ธวเดช ภาจิตรภิรมย์ คนรุ่นใหม่ไฟแรง จัดกิจกรรมแบ่งปันน้ำใจ “ช่วยชาวบ้านแจกข้าวสาร -หน้ากากอนามัย-มอบทุนการศึกษา


การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ก่อให้เกิดผลกระทบต่อเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิตของประชาชนทุกคน เพื่อเป็นการแบ่งปันความสุขบรรเทาทุกข์ด้วยความห่วงใย เอ็ม-ธวเดช ภาจิตรภิรมย์ คนรุ่นใหม่ไฟแรง จัดกิจกรรมแบ่งปันน้ำใจ ช่วยชาวบ้านแจกข้าวสาร -หน้ากากอนามัย-มอบทุนการศึกษา ”ผมไม่ทิ้งหาดใหญ่บ้านเกิด” ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


กิจกรรมที่ 1 น้ำใจเพื่อชาวหาดใหญ่ ผมเอ็ม-ธวเดช ภาจิตรภิรมย์ และครอบครัว อยากจะสร้างความเปลี่ยนแปลงก้าวเล็กฯไปด้วยกัน ด้วยการให้และแบ่งปัน "วันนี้รู้สึกดีใจ ที่ได้จัดกิจกรรมที่บ้านเกิดของตัวเอง อำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา “รู้สึกมีความสุขจากการให้” เป็นความสุขที่ได้เห็นผู้อื่นมีรอยยิ้มครับ กิจกรรมในวันนี้เพื่อเป็นกำลังใจเล็กฯน้อยฯ(มีการมอบทุนการศึกษาให้น้องฯ 30,000 บาท มอบข้าวสารหอมมะลิ ถุงล่ะ 5 กิโลกรัม จำนวน1,200 ถุง (6,000 กิโลกรัม) หน้ากากอนามัย จำนวน 2,000 ชิ้น ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่น้องประชาชนชาวหาดใหญ่ ผมรักหาดใหญ่ รักประชาชน คนหาดใหญ่เก่งคับ นิสัยดีมีน้ำใจ สามัคคี เอื้ออาทร เกื้อกูลกัน รู้สึกมีความสุขที่ ได้เห็นรอยยิ้ม คุนลุง คุนป้า คุนน้า คุนอา น้องฯ พี่ฯ ความทรงจำที่ดีฯ ณ โรงเรียนสมานคุณวิทยาทาน วันอาทิตย์ที่ 21 มิย.63 (ขอขอบคุนทางโรงเรียนที่เอื้อเฟื้อสถานที่จัดงาน ผอ.พิพัฒน์ เสนาพิพัฒน์กุลคณะครูทุกฯท่านครับ คุณชนะพล (ติ้ม) พยนต์ภาค ในการประสานงาน และทีมงานทุกฯคน"


กิจกรรมที่ 2 เพื่อชาวหาดใหญ่ เอ็ม-ธวเดช ภาจิตรภิรมย์ และครอบครัว ได้จัดกิจกรรมแบ่งปันน้ำใจ”ผมไม่ทิ้งหาดใหญ่บ้านเกิด”✌🏻ครั้งที่ 2 ณ โรงเรียนเทศบาล 2 (บ้านหาดใหญ่) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 63 มีกิจกรรม

✔️ได้มอบข้าวสารหอมมะลิ1,200 ถุง (6,000กิโล)
✔️ทุนการศึกษา 25ทุน (25,000-)
✔️หน้ากากอนามัย 2,000ชิ้น

ได้เห็นรอยยิ้มของชาวหาดใหญ่ทำให้รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก

#นี่แหละบุคคลที่สังคมต้องการ


ไม่มีความคิดเห็น