Breaking News

Belkin แนะนำ USB-C™ Multimedia Hub อุปกรณ์เชื่อมต่อที่รวมทุกพอร์ตแบบครบจบในอันเดียว รองรับไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์เทรนด์การทำงานยุคใหม่


กรุงเทพฯ – 18 มิถุนายน 2563 – Belkin (เบลคิน) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมของมือถือสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีมานานกว่า 35 ปี เปิดตัวอุปกรณ์เชื่อมต่อล่าสุด Belkin USB-C™ Multimedia Hub ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่แบบง่าย แต่ครบและจบภายในอันเดียว ถือเป็นโซลูชั่นครบวงจรที่สมบูรณ์แบบในการเชื่อมต่อ รองรับได้ทุกพอร์ตไม่ว่าจะเป็น USB-C, USB-A, Card Reader, HDMI, LAN เหมาะสำหรับคอมพิวเตอร์พกพารุ่นใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น MacBook, iPad Pro รวมถึงโน้ตบุ๊กหรือสมาร์ทโฟนที่มีพอร์ต USB-C พร้อมกับการทำงานที่เป็นได้ทั้งการชาร์จไฟและการอ่านข้อมูลในเวลาเดียวกัน โดย Belkin USB-C™ Multimedia Hub ฮับประสิทธิภาพสูงดีไซน์เรียบหรูทันสมัยด้วยวัสดุพรีเมี่ยมที่ได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดว่าเป็นวัสดุที่ใช้มีปลอดภัยสูง มาพร้อมราคาที่คุ้มค่าเพียง 2,790 บาท และการรับประกันอุปกรณ์ยาวนานถึง 2 ปี


ข้อมูลเกี่ยวกับ Belkin USB-C™ Multimedia Hub

Belkin USB-C™ Multimedia Hub สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลายสำหรับโน้ตบุ๊ก (ทั้ง Mac และ Windows) ที่มีพอร์ต USB-C* โดย Belkin USB-C™ Multimedia Hub สามารถส่งสัญญาณภาพออกสู่จอภาพได้เพื่อยกระดับความสามารถให้กับโน้ตบุ๊กกลายเป็นอุปกรณ์ทำงานระดับมืออาชีพภายในบ้านได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับโปรเจคเตอร์, จอภาพ 4K 30Hz ผ่านพอร์ต HDMI, เชื่อมต่อสายแลน อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน* ที่สามารถส่งสัญญาณภาพได้ผ่านพอร์ต USB-C และยังสามารถรองรับการอ่าน SD Card ทำให้โอนข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยความเร็วแบนด์วิดท์สูงสุด 5Gbps ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการส่งข้อมูลระหว่างคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อมีประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้นได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ ในการเชื่อมต่อกับโน้ตบุ๊กยังสามารถส่งกำลังไฟผ่านพอร์ต USB-C ที่ให้การชาร์จได้สูงสุด 60 วัตต์ (สำหรับโน้ตบุ๊กที่รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C) โดยไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่างการใช้งานพอร์ตและการชาร์จกำลังไฟ ซึ่ง Belkin USB-C™ Multimedia Hub สามารถตอบโจทย์ให้ทำงานพร้อมในเวลาเดียวกันได้

รายละเอียดตัวอุปกรณ์: ความกว้าง 52 มิลลิเมตร, ความสูง 16 มิลลิเมตร, ความยาวพร้อมสายเคเบิล 282 มิลลิเมตร, น้ำหนัก 118 กรัม

*กรุณาตรวจสอบรุ่นที่รองรับจากผู้ให้บริการ

[ราคา & ช่องทางจำหน่าย]
ผลิตภัณฑ์
ราคา
สถานที่จัดจำหน่าย
ช่องทางออนไลน์
Belkin USB-C™ Multimedia Hub
2,790
Banana
Studio 7
iStudio by Copperwired
Dotlife
JIB
Lazada
Shopee
JD Central

เกี่ยวกับ Belkin International ในปี 2561 บริษัท ฟอกส์คอน อินเตอร์คอนเน็ค เทคโนโลยี (FIT) ควบรวมกิจการกับบริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล (Belkin®, Linksys®, Wemo®, Phyn®) เพื่อสร้างผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคในทั่วโลก ปัจจุบันเราได้ก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำในการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับเทคโนโลยี ทั้งในบ้าน ที่ทำงาน และนอกสถานที่ ด้วยอุปกรณ์ของเรา ในแผนก “Connected Things” ภายใต้แบรนด์ Belkin และแผนกสมาร์ทโฮม “Connected Home” ภายใต้แบรนด์ Linksys, Wemo และ Phyn


ไม่มีความคิดเห็น