Breaking News

เฮเฟเล่ ชวนดูแลรองเท้าคู่โปรดของคุณ ให้ดูดีเหมือนใหม่ ด้วยอุปกรณ์ชั้นวางรองเท้า “PULL-OUT SHOE RACK”


เป็นเรื่องธรรมดาที่บ้านยุคใหม่ จะมีตู้หรือชั้นวางรองเท้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน เนื่องด้วยจำนวนรองเท้าคู่โปรดที่มีแต่จะมากขึ้นในแต่ละวัน ทำให้คุณต้องหาอุปกรณ์จัดเก็บรองเท้าที่ต้องมากพร้อมกับความสะดวกสบาย หยิบใช้ง่าย มองเห็นชัดเจน ดูเป็นระเบียบและสวยงาม เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตภายในบ้าน ออฟฟิศ หรือคอนโด เฮเฟเล่ ขอนำเสนออุปกรณ์ชั้นวางรองเท้า ที่ผสมผสานความลงตัวแห่งนวัตกรรม ฟังก์ชัน และความสวยงามในหนึ่งเดียว อย่าง “PULL-OUT SHOE RACK


อุปกรณ์ชั้นวางรองเท้าPULL-OUT SHOE RACK” ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บรองเท้า พร้อมตอบโจทย์การประหยัดพื้นที่ในบ้านมากขึ้น ตัวโครงชั้นวางทำจากวัสดุเหล็กเฟรม ที่แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ดีโดยไม่มีการโค้งงอ ติดตั้งง่าย เพียงยึดสกรูที่ฐานและด้านบนของตู้ พร้อมติดตั้งระบบหมุนแบบ 180 องศา จึงทำให้สามารถเปิดใช้งานได้ทั้งสองด้าน ทั้งยังติดตั้งอุปกรณ์ปิดแบบนุ่มนวล ช่วยให้โครงหมุนกลับในแบบปิดแบบนุ่มนวล soft close จึงใช้งานได้ง่ายเพียงออกแรงดึงเล็กน้อย และยังไม่กระทบกับพื้นผิวผนังบ้าน ตัวชั้นมีให้เลือกถึง 3 แบบ ทั้งแบบ 4 ชั้นวาง แบบ 8 ชั้นวาง และแบบ 12 ชั้นวาง รับน้ำหนักได้สูงสุด 4 กิโลกรัมต่อชั้นวาง สามารถรองรับการจัดเก็บรองเท้าได้สูงสุด 36 คู่ ดีไซน์ด้วยเฟรมสีวินเทจมอคค่า สามารถเข้าได้กับบ้านทุกสไตล์

ดูแลรองเท้าคู่โปรดทุกคู่ให้ดูดีเหมือนใหม่ ด้วยอุปกรณ์ชั้นวางรองเท้าสไตล์วินเทจ “PULL-OUT SHOE RACKหาซื้อได้แล้วที่ เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171 หรือ www.hafelethailand.com


ไม่มีความคิดเห็น