Breaking News

แชฟฟ์เลอร์บริจาคอุปกรณ์ป้องกันให้บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล 5 แห่ง


บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด บริจาคอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล ใด้แก่ ชุด PPE หน้ากาก N95 และเฟซชิลด์ (Face Shield) รวมทั้งหมด 319,395 บาท (สามแสนหนึ่งหมื่นเก้าพันสามร้อยเก้าสิบห้าบาทถ้วน) มอบให้โรงพยาบาล ทั้งในกรุงเทพฯ ชลบุรี และระยอง รวม 5 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และโรงพยาบาลระยอง ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานและที่อยู่ของพนักงานแชฟฟ์เลอร์ รวมถึงโรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลรามาธิบดีในกรุงเทพฯ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักในสถานการณ์โรคไวรัสโคโรน่าหรือโควิด-19 ในประเทศไทย


นายทาคาชิ คาโดฮิโร ผู้จัดการประจำประเทศไทย และประธานฝ่ายยานยนต์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัท แชฟฟ์เลอร์มุ่งเน้นการเติบโตแบบยั่งยืน ซึ่งเป็นหลักการหนึ่งของความรับผิดชอบต่อสังคมที่ยึดมั่นมาโดยตลอด บริษัทฯ ได้ริเริ่มกิจกรรม และมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดภายในโรงงาน รวมถึงการเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และเพื่อบริการที่สะดวก โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสำคัญเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นทั้งของพนักงาน ลูกค้า ผู้ผลิต และคู่ค้า ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความช่วยเหลือและสนับสนุนที่บริษัท แชฟฟ์เลอร์ตั้งใจทำเพื่อชุมชนและภูมิภาคที่เราอยู่


ในภาพจากซ้าย: นายทาคาชิ คาโดฮิโร ผู้จัดการประจำประเทศไทย และประธานฝ่ายยานยนต์ ภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (คนที่ 2) และนายชัยชาญ โอปนายิกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (คนที่ 3) ถ่ายภาพร่วมกันในพิธีรับมอบอุปกรณ์ป้องกันสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาตราจารย์ นายแพทย์ชนเมธ เตชะแสนศิริ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี (คนแรก) เป็นผู้แทนรับมอบในครั้งนี้ รวมทั้งได้รับเกียรติจากผู้บริหาร โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โรงพยาบาลระยอง และโรงพยาบาลศิริราชร่วมรับมอบอุปกรณ์ด้วย

เกี่ยวกับแชฟฟ์เลอร์
กลุ่มแชฟฟ์เลอร์เป็นผู้จำหน่ายสินค้าด้านยานยนต์และอุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลก ด้วยการนำเสนอส่วนประกอบ และระบบที่มีความแม่นยำสูงในเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง และตัวถัง รวมถึงโซลูชั่นตลับลูกปืนแบบเม็ดกลมและแบบธรรมดาสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมจำนวนมาก กลุ่มแชฟฟ์เลอร์ได้สร้างแนวคิด “การขับเคลื่อนเพื่ออนาคต” โดยมุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีแบบยั่งยืนสำหรับการเคลื่อนที่ด้วยระบบไฟฟ้า ระบบดิจิตอล และอุตสาหกรรม 4.0 เทคโนโลยีของแชฟฟ์เลอร์สร้างยอดขายได้ประมาณ 14.4 พันล้านยูโรในปี 2562 แชฟฟ์เลอร์เป็นหนึ่งในบริษัทครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีจำนวนพนักงานประมาณ 89,000 คน และมีสำนักงานสาขากว่า 170 แห่งในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ทั้งที่เป็นโรงงาน ศูนย์วิจัยและพัฒนา และสำนักงานขาย ด้วยการลงทะเบียนสิทธิบัตรมากกว่า 2,400 รายการในปี พ.ศ. 2562 แชฟฟ์เลอร์เป็นบริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศเยอรมนีจากข้อมูลของสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าเยอรมัน (DPMA)


ไม่มีความคิดเห็น